[Trải Nghiệm]Haki Tối Thượng: Game One Piece, đồ họa 2D, lối chơi thẻ tướng

Haki Tối Thượng là tựa game thẻ tướng có lối chơi khá đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn dành riêng cho fan của One Piece.

.

Gameplay Haki Tối Thượng

Haki Tối Thượng là tựa game dành riêng cho fan One Piece khi hình ảnh, gameplay của trò chơi có thể nói là tràn ngập hình ảnh cướp biển cùng các nhân vật trong bộ truyện tranh này. Tuy chỉ được thiết kế dưới nền đồ họa 2D thế nhưng các nét vẽ trong Haki Tối Thượng vẫn rất chi tiết.

Haki Tối Thượng

Ngoại hình các nhân vật trong trò chơi phải giống truyện tranh đến 90%. Thế cho nên, Haki Tối Thượng đang được khá nhiều fan One Piece tại Việt Nam đua nhau trải nghiệm.

Haki Tối Thượng

Dù có các nét vẽ đơn giản, hiệu ứng của trò chơi vẫn được xây dựng khá sinh động. Mỗi một skill, đòn đánh trong Haki Tối Thượng đều kèm theo các hiệu ứng đặc biệt. Kể cả ở ngoài giao diện đầu game thì người chơi vẫn có thể ngắm nhìn dàn nhân vật của mình có các biểu cảm riêng biệt.

Haki Tối Thượng

Kho nhân vật từ bộ truyện One Piece là một phần khiến cho thể loại thẻ tướng trong Haki Tối Thượng trở nên khá phong phú. Cho phép người chơi chọn 1 trong 3 nhân vật cốt truyện ban đầu, Haki Tối Thượng còn đem đếnrất nhiều nhân vật như: Brook, Jozu, D.Ace, Jinbe… Tất cả các nhân vật này đều đã rất quen thuộc với fan của bộ truyện One Piece.

Haki Tối Thượng

Vì là trò chơi thuộc thể loại thẻ tướng kết hợp lối đánh turn-base, đội hình trong Haki Tối Thượng cũng là điểm đáng chú ý khi trò chơi cung cấp tới 12 slot nhân vật. Chưa kể 3 slot dự bị thì mỗi một game thủ không khác nào các thuyền trưởng thực thụ có thể điều khiển 9 nhân vật trong cùng một lúc.

Haki Tối Thượng

Trong trò chơi, game thủ có thể thoải mái tăng cấp, làm giàu, cày rank nâng sức mạnh đội hình thông qua các tính năng: Bang chiến, Viễn chinh, Giải đấu,.. và cả lập tổ đội cùng nhau Thám hiểm,… Hệ thống liên server của game cũng được làm khá tốt khi bạn có thể thi đấu với tất cả người chơi ở server khác mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Giftcode 50,000 XU để trải nghiệm: codehakicb.

– Tải game tại: http://hakitoithuong.vn/taigame

– Trang chủ: http://hakitoithuong.vn

– Fanpage: https://www.facebook.com/hakitoithuong.vn