Cùng săm soi vào kho tướng phong phú nhiều thể loại của Hello Hero: Epic Battle

Tiếp nối thành công của phiên bản thứ nhất, Hello Hero: Epic Battle được trang bị kho tướng đa dạng nhiều thể loại không thua kém bất kì tựa game thẻ tướng nào khác

Như thông tin KenhTinGame đã đưa trước đó về sự phát triển của dòng game Hello Hero, Hello Hero: Epic Battle là tựa game thẻ tướng sở hữu kho nhân vật cực phong phú đa dạng nhiều thể loại. Nhìn vào hệ thống tướng của trò chơi, game thủ sẽ bắt gặp không ít gương mặt thân quen đã gắn bó cùng người chơi Hello Hero 1.

Hello Hero: Epic Battle Cùng săm soi vào kho tướng phong phú nhiều thể loại của Hello Hero: Epic Battle 1

5 hệ nhân vật chia làm 4 cấp độ từ cùi bắp đến pro (B đến SS) Hello Hero: Epic Battle không chỉ nổi bật nhờ số lượng mà các nhân vật trong đây còn có nhiều mối quan hệ mật thiết với nhau. Qua các phụ bản cốt truyện, người chơi sẽ được làm quen với từng nhóm quái vật trong game. Mỗi nhóm nhân vật này lại bao gồm các nhân vật nhỏ có ngoại hình riêng biệt một thể loại.

Hello Hero: Epic Battle Cùng săm soi vào kho tướng phong phú nhiều thể loại của Hello Hero: Epic Battle 2

Giả dụ với hai nhân vật không có nhiều tên tuổi trong trò chơi như Gonzalez và Sancho, cùng xuất phát điểm thuộc cấp độ A, hai nhân vật này có ngoại hình khá giống nhau. Người chơi ban đầu sẽ được chạm chán với cả một gia đình có ngoại hình na ná như cây xương rồng. Tuy không có quá nhiều tác dụng khi người chơi lên cấp cao nhưng các nhân vật nhỏ này vẫn được đội ngũ phát triển hoàn thiện khá tốt với bộ skill chặt chẽ.

Hello Hero: Epic Battle Cùng săm soi vào kho tướng phong phú nhiều thể loại của Hello Hero: Epic Battle 3

Ngoài ra, trong trò chơi bạn sẽ bắt gặp cả bộ “5 anh em siêu nhân” phiên bản kẹo. Thay vì cầm các loại vũ khí tối tân để chiến đấu, 5 anh em siêu nhân trong Hello Hero: Epic Battle lại chọn một loại vũ khí gây sát thương mạnh mẽ hơn đó chính là… kẹo.

Hello Hero: Epic Battle Cùng săm soi vào kho tướng phong phú nhiều thể loại của Hello Hero: Epic Battle 4

Không chỉ dừng lại ở đó, tham gia vào Hello Hero: Epic Battle, bạn sẽ còn được bắt gặp với rất nhiều các lớp nhân vật khác đa dạng nhiều thể loại của trò chơi. Từ thần thoại đến hiện đại, kho tướng mà Hello Hero: Epic Battle cung cấp giúp cho game thủ không thiếu các cách để sáng tạo ra đội hình của riêng mình.

Tải ngay! 

Hello Hero: Epic Battle Trang web chính thức

Hello Hero: Epic Battle Official Facebook Fan Page

Hello Hero: Epic Battle PLUG Cộng đồng

Hello Hero: Epic Battle kênh YouTube