“Chất keo gắn kết” game thủ Thiên Kiếm Mobile chính là các hoạt động Bang hội

Với cả một thế giới Tiên hiệp rộng lớn như vậy trong Thiên Kiếm Mobile, chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều khi có người đồng hành cùng bạn trên mọi chiến tuyến phải không?

Bạn biết điều gì tuyệt vời hơn cả việc có người đồng hành trong game không? Đó là có nhiều người đồng hành. Trong Thiên Kiếm Mobile, người đồng hành với bạn có thể là bất cứ ai, nhưng đặc biệt, sự hỗ trợ đắc lực từ bang hội có thể giúp người chơi đột phá, cả về phong cách chơi lẫn sức mạnh.

Đồng thời, trong Thiên Kiếm Mobile, dàn tính năng/hoạt động Bang cũng vô cùng phong phú. Đây chính là yếu tố giúp cho những thành viên Bang hội gắn kết với nhau hơn qua từng trận chiến, từng hành động tương trợ lẫn nhau. Hãy cùng chúng tôi nghía qua hệ thống hoạt động Bang hội phong phú của Thiên Kiếm Mobile nhé:

Thích Khách Bang

Nhiệm vụ diễn ra ở lãnh địa Bang vào 19h15 thứ 2, thứ 3, thứ 5 và thứ 6. Trong map Bang sẽ xuất hiện một thích khách, đánh bại thích khách sẽ nhận được trang bị và tài sản của thích khách. Ngoài ra người tham gia còn nhận được kinh nghiệm, bang cống và nguyên liệu.

Nhiệm vụ vòng Bang

Là nhiệm vụ thực hiện ở lãnh địa bang được mở khóa khi nhân vật đạt cấp 38 và đã gia nhập bang hội. Cũng giống như nhiệm vụ tuần hoàn, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ vòng, hoàn thành 1 vòng sẽ nhận thưởng gồm vàng, kinh nghiệm và bang cống.

Lửa trại Bang

Lửa Trại Bang Hội là tính năng vô cùng độc đáo, vừa mang lại vô số kinh nghiệm hữu ích, vừa giúp tình bằng hữu giữa các thành viên cùng Bang hội thêm phần gắn kết. Từ 19h đến 19h15 mỗi ngày trong tuần, sẽ liên tục nhận được kinh nghiệm và bang cống khi đứng trong lãnh địa bang. Người chơi có thể trong thời gian này để giao lưu, trò chuyện với nhau tạo nên nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Quốc vận

Quốc Vận là hoạt động giúp người chơi tăng lợi tức từ Vận Tiêu trong khung giờ nhất định. Trong thời gian Quốc Vận, tham gia vận tiêu thì phần thưởng vận tiêu tăng 120%. Tuy nhiên, người chơi cũng cần chuẩn bị cẩn thận, tốt nhất là đi cùng bang hội để tránh bị các bang hội, người chơi khác “chặn đường”.

Tập Kích Bang

Là hoạt động PVP bang hội mở khóa khi nhân vật đạt cấp 60 vào mỗi 19h15 thứ 4 và thứ 7. Nhiệm vụ yêu cầu người chơi tổ đội để tới biên giới nước địch, cả bang đều hưởng chung cùng một số quái, vì vậy cần hợp sức của nhiều người để tiêu diệt hết số lượng quái đó. Phần thưởng nhận được khi tiêu diệt quái gồm kinh nghiệm, KNB, bang cống.

Trồng Cây

Sau 11h30 các ngày trong tuần, thành viên trong bang có thể đến lãnh địa bang hàng ngày để trồng cây và nhận bạc. Cụ thể mỗi khi nhận nhiệm vụ, bạn sẽ được giao cho 1 cây trồng tại vị trí chỉ định. Người chơi cần ra tưới nước cho cây. Khi cây trưởng thành có thể thu hoạch.

Và còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác nữa mà người chơi có thể cùng những bạn đồng hành của mình trải nghiệm. Hãy tự mình thử thách và chiến thắng ngay hôm nay trong Thiên Kiếm Mobile nhé các bạn!

Trang chủ: https://thienkiem.vn/pr

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.funtap