“Coi thường" donate, nhiều nữ streamer phản ứng mạnh mẽ với yêu cầu của fan cứng?

Thực tế, những nàng streamer chỉ “coi thường" những yêu cầu dị, thậm chí là quái gở của fan cuồng mà thôi.

Wang Yumeng bị “fan cứng" yêu cầu làm bạn gái

Mengmeng de Xiaoxiao - anh chàng fan cứng của nữ streamer Wang Yumeng. Sau một thời gian chăm chỉ donate, không ít lần anh chàng bày tỏ muốn làm bạn trai của cô nàng. Thế nhưng nữ streamer không quan tâm tới tình yêu của anh, bao nhiêu công sức, tiền bạc anh đổ ra để ủng hộ, cô nàng cũng không đoái hoài.

“Coi thường donate, nhiều nữ streamer phản ứng mạnh mẽ với yêu cầu của fan cứng? - Ảnh 1.

Do không thể chịu được sự lạnh nhạt nữa cho nên anh ta quyết định không làm phiền Wang Yumeng nữa. Thậm chí, fan cứng này còn viết tâm thư, chia sẻ những cảm xúc cực kỳ mùi mẫn: "Thực ra anh đã biết chỉ cần mình buông tay thì chuyện sẽ qua. Anh và em chưa bao giờ là định mệnh, tất cả là do anh…”. Tuy nhiên, sau đó, nữ streamer cũng ngay lập tức vạch mặt anh chàng này, bởi đã xúi loạt  fan cứng khác ngừng donate cho nữ streamer.

“Coi thường donate, nhiều nữ streamer phản ứng mạnh mẽ với yêu cầu của fan cứng? - Ảnh 2.

Nan MeiEr bị yêu cầu làm “thú cưng" cho fan

Nan MeiEr là nữ streamer/ vũ công nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng những điệu nhảy khiến cánh mày râu đắm đuối. Thời điểm đứng trên đỉnh cao nhất của sự nghiệp, Nan MeiEr còn được mệnh danh là nữ vũ công đỉnh nhất tại nền tảng Douyu.

“Coi thường donate, nhiều nữ streamer phản ứng mạnh mẽ với yêu cầu của fan cứng? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, trong sự nghiệp của cô nàng cũng đã từng gặp một số fan có yêu cầu rất kỳ lạ: “Có một số người vừa trò chuyện đã đưa ra một số yêu cầu kỳ lạ. Chẳng hạn như: ‘Chỉ cần cô trở thành thú cưng của tôi, tôi sẽ liên tục donate cho cô’. Anh ta còn thề thốt sẽ lấy hết của cải của mình ra để donate liên tục 10 năm cho tôi. Ai mà tin được chứ!”.

Nói đến đây, câu hỏi xuất hiện nhiều nhất trên kênh chat chính là: “Cô chê tiền à?” Nữ streamer cũng lên tiếng giải thích ngay sau đó: “Mỗi người đều có suy nghĩ riêng của mình. Ai chẳng thích tiền, ai chẳng thích người có tiền. Họ có thể vung tiền giúp tôi đứng TOP tháng này nhưng tôi vẫn thích cảm giác chỉ có 30 – 50 người trong phòng phát sóng của tôi, nghe tôi tâm sự thật lòng hơn”. Đặc biệt, cô nàng còn chốt hạ rằng: “Tôi cũng giàu mà!”.

http://kenhtingame.com/coi-thuong-donate-nhieu-nu-streamer-phan-ung-manh-me-voi-yeu-cau-cua-fan-cung-20220408233746845.chn