“Đã lâu không gặp”, cựu streamer Liên Quân lại khiến cộng đồng chao đảo với loạt khoảnh khắc tựa nàng thơ bên cúc họa mi

Bị nghi ngờ “dao kéo” nâng cấp khuôn ngực, chính cô nàng streamer còn “troll” thêm người hâm mộ khi thừa nhận vòng 1 “lúc có lúc không”.

Bẵng đi một thời gian để tập trung cho những dự định riêng, cựu streamer Liên Quân đình đám một thời Trang Banana (Hà Kiều Trang) mới đây lại khiến cộng đồng dậy sóng, nức nở những lời ngợi khen sau khi cô nàng đăng tải loạt ảnh đẹp tựa nàng thơ bên vườn cúc họa mi cuối mùa. Chẳng cần tạo dáng quá cầu kỳ, nàng hot girl vẫn nổi bật giữa vườn cúc trắng. 

“Đã lâu không gặp”, cựu streamer Liên Quân lại khiến cộng đồng chao đảo với loạt khoảnh khắc tựa nàng thơ bên cúc họa mi - Ảnh 1.

Cựu streamer mang vẻ đẹp nhẹ nhàng.

Không chỉ mang nét thơ, nữ streamer này còn gây tranh cãi với vòng 1 lớn hơn thường.

Trong bộ hình mới đăng tải này, ngoài vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng, nền nã tựa nàng thơ thì Trang còn khiến người xem không khỏi thắc mắc rằng, vốn sở hữu vòng một “LCD” thế nhưng giờ đây lại nở nang hơn thường. Châm chọc fan của mình, cựu streamer còn khiến người theo dõi “lú” luôn bằng cách thú nhận: “Vòng 1 lúc có lúc không”.

“Đã lâu không gặp”, cựu streamer Liên Quân lại khiến cộng đồng chao đảo với loạt khoảnh khắc tựa nàng thơ bên cúc họa mi - Ảnh 4.

Sở hữu gương mặt "baby" dễ thương và ngoại hình nhỏ nhắn, không giống với những cô nàng streamer nóng bỏng khác, Trang Banana lại gây ấn tượng bởi vẻ "ngáo ngáo" đáng yêu. Tuy nhiên, sau hai năm gặp lại cô nàng có ít nhiều sự thay đổi, thậm chí là khác xa hình ảnh xây dựng trước đây. Trang bây giờ sexy hơn, bạo dạn hơn trong việc lựa chọn phục trang, thậm chí “khoe thân" táo bạo.

Từng giải thích cho những tin đồn “dao kéo” tân trang đôi gò bồng đào, Trang Banana đã lên tiếng, tiết lộ bí quyết có được vóc dáng thon gọn, đường cong quyến rũ là tuân thủ các bài tập thể hình, giảm cân, giữ dáng nghiêm khắc và kiên trì trong suốt thời gian dài.