“Khoe” bằng thủ khoa Đại học, Huy Popper thú nhận từng có ý định từ bỏ Liên Quân, làm thầy giáo Tiếng Anh

Khoảnh khắc nhận được tấm bằng tốt nghiệp Thủ khoa là kỷ niệm vui nhất của BLV Huy Popper trong năm qua.

Với những người theo dõi Liên Quân Mobile Việt Nam chắc hẳn cái tên Huy Popper (Nguyễn Đức Huy) chẳng hề xa lạ. Dù là BLV nhỏ tuổi nhất nhưng Huy Popper lại được đông đảo game thủ của tựa game này yêu thích. 

Phong cách bình luận khá hài hước, dí dỏm và đặc biệt là nội tại "đoán đâu ngược đấy" của Huy Popper khiến BLV sinh năm 1998 này bị làng game gọi tên là "linh vật" của Liên Quân Việt. Tuy vậy, đã có lúc, anh chàng này từng có ý định sẽ dừng hẳn với sự nghiệp bình luận viên để đi làm công sở, thậm chí trở thành một thầy giáo Tiếng Anh.

“Khoe” bằng thủ khoa Đại học, Huy Popper thú nhận từng có ý định từ bỏ Liên Quân, làm thầy giáo Tiếng Anh - Ảnh 1.

Trong bài tổng kết nhìn lại năm cũ của mình, Huy Popper tâm sự 6 tháng trước anh đã từng chắc chắn, bản thân sẽ rời khỏi team Liên Quân, giã từ công việc BLV : “Có lẽ ít người biết rằng, mình đã từng định từ bỏ công việc BLV để sau khi ra trường trở thành một người bình thường, đi làm công sở, trở thành một giáo viên tiếng Anh. Đó là khoảng thời gian buồn nhất. 

Nhưng sau đó, một cánh cửa mới mở ra. Mình có được sự giúp đỡ từ các người anh, người chị, một cơ hội khác đến khiến mình có thể vừa stream giao lưu với các bạn và có được thu nhập”. 

Lời tâm sự này khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ bởi anh cũng được xếp là một bình luận viên thành công, còn trẻ và còn nhiều cơ hội. Nhưng người hâm mộ cũng tạm yên lòng vì hiện tại anh vẫn gắn bó với công việc này. Bên cạnh đó, Huy Popper còn là một trong những nhân vật có “số má” làng game, được chọn là thành viên trong Ban Sứ giả tại chương trình WeChoice Awards 2020 “Diệu Kỳ Việt Nam” cùng MC Phương Thảo, Tùng Họa Mi, BLV Anh Dũng. 

“Khoe” bằng thủ khoa Đại học, Huy Popper thú nhận từng có ý định từ bỏ Liên Quân, làm thầy giáo Tiếng Anh - Ảnh 2.

Cũng trong bài đăng, Huy Popper còn tự “khoe” thành tích học tập đáng nể khi là Thủ khoa đầu ra, ngành Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Mở Hà Nội: “Khoảnh khắc vui nhất của mình chắc là khi có được tấm bằng Thủ khoa Tốt nghiệp Đại học - một minh chứng cho những nỗ lực học tập để trở thành người xuất sắc nhất trường và nhất khoa.

Năm 2020 đã qua rồi, một năm đại dịch, khó khăn với nhiều người nhưng lại là một năm mà mình có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng tạm biệt 2020 đầy thành công và hướng tới 2021 nhé các bạn. Chúc các bạn một năm mới tuyệt vời nhé, cảm ơn các người anh em môn đồ”.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2020. Thời gian bình chọn từ ngày 13/01/2021 đến 23h59 ngày 21/01/2021.

Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

“Khoe” bằng thủ khoa Đại học, Huy Popper thú nhận từng có ý định từ bỏ Liên Quân, làm thầy giáo Tiếng Anh - Ảnh 5.