Lai Bâng bất ngờ nhắc tên "đàn anh" ở WeChoice Awards: “SofM với mình khá giống nhau!”

Điểm giống nhau mà Lai Bâng muốn nhắc tới là ngoại hình của cả hai anh em.

Lai Bâng và Saigon Phantom đã có một năm 2020 thành công, họ giành vị trí Á quân ở giải mùa Xuân sau khi thất bại ở trận Chung kết trước Team Flash, để rồi có màn lột xác ngoạn mục ở ĐTDV mùa Đông 2020. Tuy lỡ mất chức vô địch của AIC 2020 nhưng không ai có thể phủ nhận sự trưởng thành trong lối đánh của Những bóng ma Sài thành.

Góp công lớn vào thành tích ấn tượng này của Saigon Phantom, chắc chắn phải nhắc ngay tới thần rừng Lai Bâng. Tuyển thủ 19 tuổi sở hữu bộ óc thiên tài, cùng lối chơi hổ báo, phát huy nhiều vào kỹ năng cá nhân giúp cho anh luôn tỏ ra vượt trội hơn các đồng tuyển thủ khác thi đấu cùng vị trí.

Lai Bâng bất ngờ nhắc tên đàn anh ở WeChoice Awards: “SofM với mình khá giống nhau!” - Ảnh 1.

Có năng lực, lại không ngừng cố gắng, Lai Bâng là một trong 3 game thủ Liên Quân Mobile xuất sắc lọt vào Top 10 đề cử hạng mục Game thủ/ Streamer của năm tại WeChoice Awards 2020: “Cảm xúc của mình có chút ngỡ ngàng khi mình được tham gia đề cử WeChoice, thật sự mình mong không chỉ mình mà cả những người đồng đội của mình cũng được tham gia vì mọi người đã cùng nhau phấn đấu rất nhiều trong năm 2020.

Mình cũng cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ cho mình. Việc được mọi người đề cử và bình chọn tích cực khiến mình rất vui và xúc động. Đây cũng là động lực vô cùng to lớn cho mình ngày càng cố gắng và làm tốt hơn với sự kỳ vọng mà mọi người trao” - Lai Bâng nói.

Lai Bâng bất ngờ nhắc tên đàn anh ở WeChoice Awards: “SofM với mình khá giống nhau!” - Ảnh 2.

Với tuyển thủ 19 tuổi này, anh chàng tâm sự, nếu nói về năm 2020, Lai Bâng nghĩ dấu ấn lớn nhất là sự thành công của cả đội tuyển SGP và hơn nữa là sự tiến bộ và trưởng thành của mọi người trong tập thể. Thần rừng bật mí, anh nhớ nhất những kỷ niệm khi thất bại, vì đối với anh, những thất bại trong năm 2020 là bài học trải nghiệm để bản thân đúc rút được kinh nghiệm, khắc phục và cố gắng làm tốt hơn trên quãng đường sắp tới.

Chàng trai sinh năm 2001 cũng nhắc về thất bại trước Mad Team, để lỡ chức vô địch AIC 2020 vừa qua, đây được xem là tiếc nuối lớn nhất của anh. Tuy vậy, Lai Bâng vẫn suy nghĩ tích cực: “Thật ra, mình nghĩ đó cũng là 1 cú huých tinh thần để anh em càng phấn đấu hơn. Không quá đáng tiếc vì mình đang được tiến bước cùng 1 đội tuyển tuyệt vời!”.

Được hỏi về nhân vật mà bản thân ấn tượng trong các đề cử tại WeChoice Awards 2020 “Diệu Kỳ Việt Nam", thủ lĩnh của SGP bất ngờ nhắc đến SofM: “Mình thấy SofM và mình khá giống nhau". Ngỡ tưởng đây là sự so sánh về kỹ năng chơi game nhưng không, Lai Bâng tiếp lời nói về ngoại hình của cả hai: “Anh em hay trêu rằng thời gian gần đây Bâng ‘bánh bao’ hơn nhiều nhé!” - thần rừng lém lỉnh.

Với cá nhân chàng tuyển thủ, việc góp mặt tại danh sách đề cử đã là niềm vui lớn, anh chàng không “chạy đua" cuộc bình chọn mà chỉ thầm cảm ơn những người đã ủng hộ.

Đang tạm nghỉ giữa các mùa giải, đồng thời Tết Nguyên đán đang tới gần, tưởng chừng đây là thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi của anh chàng nhưng ngược lại, Lai Bâng khá bận rộn với những kế hoạch cho năm mới: tham gia 1 số sự kiện, làm việc với team để chuẩn bị 1 mùa giải mới, chuẩn bị đón Tết cùng gia đình....

Chúc cho những dự định trong năm mới của Lai Bâng sẽ suôn sẻ, thuận lợi!

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2020. Thời gian bình chọn từ ngày 13/01/2021 đến 23h59 ngày 21/01/2021.

Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

Lai Bâng bất ngờ nhắc tên đàn anh ở WeChoice Awards: “SofM với mình khá giống nhau!” - Ảnh 5.