LMHT Tốc Chiến: Hé lộ thời điểm ra mắt của 5 vị tướng Yordle ngay trong tháng 1

Ngay trong tháng 1 này, khi sự kiện Cuộc Viễn Chinh của Yordle ra mắt thì sẽ đồng hành với 5 tướng Yordle đi kèm theo ra mắt tới anh em game thủ Tốc Chiến.

Đồng hành với sự kiện Cuộc Viễn Chinh của Yordle thì Riot đã hé lộ thời gian ra mắt của 5 vị tướng đi cùng là Lulu, Teemo, Kennen, Corki và Tristana. Nhưng để mở khoá 5 tướng này thì người chơi cần tham gia sự kiện khám phá các vùng của 5 vị tướng này trên lục địa Runeterra. KenhTinGame sẽ tổng hợp nhanh cách mở khoá 5 vị tướng này nhé ! Nhưng sau khi mở khoá người chơi vẫn phải mua tướng nhé ! Chỉ có thể nhận ngẫu nhiên 1 trong 5 tướng khi hoàn thành hết mốc sự kiện mà thôi.

Khu vực Freljord: Lulu

ảnh

Đây là nơi lạnh nhất của lục địa Runeterra và nơi của những sinh vật như poro sinh sống. Người chơi cần phải hoàn thành khu vực Freljord trước khi để đến với các khu vực sau đồng thời sẽ mở khoá luôn Lulu.

Khu vực Ionia: Kennen dự kiến ra mắt 14/1

Bao quanh là biển dữ và phép thuật thường xuyên biến đổi. Đây là nơi mà người chơi cần phải chinh phục để mở khoá Kennen.

Bilgewater:Tristana-16/1

Là một thành phố cảng nơi mà tội phạm ẩn náu và hoạt động rất nhiều, nơi mà các tay cướp như Graves hay Pyke, Gankplank sinh sống. Bạn phải vượt qua nhiệm vụ ở nơi này để khai phá và mở khoá Tristana.

Piltover và Zaun: Corki -19/1

Vùng đất của mọi loại công nghệ được chế tạo và ô nhiễm chất độc, nơi mà các phát minh vượt mọi khả năng của con người được chế tạo và áp dụng. Bạn sẽ phải khám phá vùng đất kì diệu này để mở khoá Corki.

Targon: Teemo-22/1

Điểm cuối cùng để mở khoá vị tướng đáng yêu Teemo là nơi có ngọn núi cao nhất Runeterra. Nơi mà các giả thuyết về ngọn núi vẫn còn là ẩn số, với những người mạo hiểm khám phá, chỉ có thể bỏ mạng hoặc tìm ra được bí mật của nhận thức. Teemo sẽ được mở khoá khi hoàn thành nhiệm vụ khám phá vùng núi này.