“Mở bát” Gun Gun Got Talent, chàng game thủ lầy lội khoe tài… đếm tiền khiến khán giả điên đảo vì “gato”

Ngay từ những phần thi đầu tiên được đăng tải, cộng đồng game thủ Gun Gun Mobile đã liên tiếp bị bất ngờ trước độ lầy lội của các thí sinh.

Quả đúng như dự đoán, hội thi tài năng lần này, chủ đề mà ban tổ chức Gun Gun Mobile đem đến đã được mở rộng hơn rất nhiều. Giờ đây, không chỉ là những màn ca múa hát, những thí sinh tham dự còn được phô diễn nhiều "tuyệt kỹ" có 1 không 2 khiến khán giả phải ngả mũ thán phục.

Ngay trong những bài thi đầu tiên, nổi bật nhất phải kể đến phần "khoe tài năng" của bạn N.V.T, dù chỉ là đoạn clip cực ngắn ngủi nhưng cũng đủ khiến người xem… hết hồn.

“Mở bát” Gun Gun Got Talent, chàng game thủ lầy lội khoe tài… đếm tiền khiến khán giả điên đảo vì “gato” - Ảnh 1.

Phần dự thi khá sáng tạo đến từ N.V.T

Rất nhanh chóng, phần dự thi của chàng trai này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả, ai ai cũng bất ngờ trước sự sáng tạo và mức độ "khoe giàu" khá tinh tế này. Một số bình luận dí dỏm còn cho rằng, với một "cục tiền" dày tới mức ấy, N.V.T có thể thậm chí… mua luôn phần thưởng chứ chẳng cần thi thố làm gì cho mệt người. Tất nhiên, đa phần lại cho rằng, chính những phần thi có tính thú vị và hài hước như thế này mới càng làm tăng độ kịch tính cho Gun Gun Got Talent.

“Mở bát” Gun Gun Got Talent, chàng game thủ lầy lội khoe tài… đếm tiền khiến khán giả điên đảo vì “gato” - Ảnh 3.

Khán giả cũng đến "quỳ" trước mức độ lầy lội của anh chàng này

Nếu bạn đọc chưa biết, Gun Gun Got Talent là hội thi tài năng do tựa game Gun Gun Mobile phát động dịp cuối năm 2019. Với mong muốn tìm kiếm và vinh danh những cá nhân sở hữu tài năng xuất chúng, được nhiều người yêu thích, BQT tựa game đã "tất tay" đầu tư những phần thưởng vô cùng giá trị từ ingame lẫn outgame. Đặc biệt, giải nhất cuộc thi, chiếc xe VinFast siêu "kun ngầu" cũng là đề tài được đông đảo anh em game thủ bàn tán, tranh luận.

“Mở bát” Gun Gun Got Talent, chàng game thủ lầy lội khoe tài… đếm tiền khiến khán giả điên đảo vì “gato” - Ảnh 4.

Gun Gun Got Talent là cuộc thi tài năng mới nhất do Gun Gun Mobile tổ chức

Nhận xét về quy mô và nhiều phần quà giá trị của hội thi lần này, bạn Phương Ly (thuộc đội ngũ quản lý Gun Gun Mobile) cho biết: "Dịp cuối năm là dịp để chúng ta được nghỉ ngơi, xả hơi một chút sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. Vẫn tiếp nối giá trị từ các event lần trước mà bọn mình từng tổ chức, Gun Gun Got Talent của lần này được phát động để hướng tới một sân chơi sôi động, thú vị và dành cho tất cả mọi người đều có thể tham dự. Chúng mình mong muốn rằng thông qua cuộc thi, không chỉ người chơi Gun Gun Mobile mà ngay cả những bạn trẻ trên khắp Việt Nam đều có cơ hội để tỏa sáng với tài năng độc nhất vô nhị của riêng mình".

“Mở bát” Gun Gun Got Talent, chàng game thủ lầy lội khoe tài… đếm tiền khiến khán giả điên đảo vì “gato” - Ảnh 5.

Với giải thưởng đặc biệt là chiếc xe điện siêu "kun ngầu" từ VinFast (ảnh minh họa)

Được biết, vòng 1 của Gun Gun Got Talent sẽ kéo dài từ ngày 10/12 đến hết ngày 16/12. Ngay lúc này, đã có liên tiếp hàng trăm bài dự thi được gửi về group cộng đồng của tựa game, càng làm sức nóng của vòng 1 tăng nhanh. Để biết thêm thông tin chi tiết về Gun Gun Got Talent cũng như tựa game bắn súng tọa độ đông người chơi bậc nhất hiện nay, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/