Trải nghiệm nhanh Gun Love: Game bắn súng hẹn hò cực vui cho các cặp đôi mùa Noel này

Nếu bạn đang cần một trò chơi có thể dễ dàng rủ crush tham gia, lại vừa đủ độ khó để thể hiện trình độ của mình thì Gun Love chắc chắn là tựa game không thể bỏ qua.

Ngày hôm qua sau thời gian "ủ mưu" chuẩn bị, tựa game bắn súng hẹn hò cực kì độc đáo Gun Love đã chính thức mở Alpha Test tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những game khá phổ biến tại các nước khu vực Đông Nam Á và mới đây đã có màn ra mắt rất thành công với hàng ngàn người chơi tham gia trải nghiệm.

Trải nghiệm nhanh Gun Love: Game bắn súng hẹn hò cực vui cho các cặp đôi mùa Noel này - Ảnh 1.

Gun Love là game bắn súng hẹn hò độc đáo nhất hiện nay với gameplay kéo thả "không đụng hàng"

Điểm nhấn khác biệt của Gun Love so với nhiều sản phẩm cùng thể loại đầu tiên chính là đồ họa tươi sáng với thiết kế nhân vật cổ tích theo phong cách Chibi đáng yêu. Cách thiết kế này giúp trò chơi có thể tiếp cận được số lượng game thủ trẻ, nhất là các bạn nữ một cách dễ dàng hơn. Người chơi sẽ lần đầu tiên được nhập vai trải nghiệm trở thành những nhân vật cổ tích như Alice, công chúa Jasmine, Aladdin… trải qua những cuộc phiêu lưu đầy thú vị cùng… cây súng thần của mình.

Trải nghiệm nhanh Gun Love: Game bắn súng hẹn hò cực vui cho các cặp đôi mùa Noel này - Ảnh 2.

Đồ họa tươi sáng và nhân vật cổ tích Chibi giúp Gun Love dễ chiếm được cảm tình của các bạn nữ

Có lẽ đó là lý do ngay trong giai đoạn Alpha Test, Gun Love đã xuất hiện rất nhiều bạn gái xinh đẹp thuộc hạng "cực phẩm" đang tìm kiếm crush cho mình mùa Noel này. Đồng thời các bang hội "trai xinh gái đẹp" cũng bắt đầu rầm rộ tuyển quân khiến trò chơi này nhanh chóng trở thành điểm đến của giới trẻ khắp mọi miền tổ quốc.

Trải nghiệm nhanh Gun Love: Game bắn súng hẹn hò cực vui cho các cặp đôi mùa Noel này - Ảnh 3.
Trải nghiệm nhanh Gun Love: Game bắn súng hẹn hò cực vui cho các cặp đôi mùa Noel này - Ảnh 4.
Trải nghiệm nhanh Gun Love: Game bắn súng hẹn hò cực vui cho các cặp đôi mùa Noel này - Ảnh 5.

Gun Love đã trở thành sân chơi của giới trẻ với hàng loạt gương mặt "cực phẩm" đồng loạt xuất hiện

Tất nhiên là một game bắn súng hẹn hò thì gameplay của Gun Love được nhiều game thủ quan tâm hơn cả. Cách chơi kéo thả giống game Angry Bird mới đầu đa phần đều có cảm giác dễ chơi, tuy nhiên lên đến các level cao và gặp gió đổi chiều không ít người đã "ăn hành" khi tham gia phụ bản PvE. Boss không những trâu mà còn bắn không bao giờ trượt, việc tính sai gió rất dễ khiến bạn bắn trượt và "bốc hơi" chỉ sau một vài lượt.

Trải nghiệm nhanh Gun Love: Game bắn súng hẹn hò cực vui cho các cặp đôi mùa Noel này - Ảnh 6.

Gió đổi chính là thử thách khó nhất trong Gun Love bởi không hề có góc căn, lực căn mà phải bắn dựa vào cảm giác và kinh nghiệm chơi

Một điểm cần lưu ý là Gun Love sẽ gặp đôi chút khó khăn nếu chơi trên giả lập. Mặc dù thực tế thì ít ai chơi game này trên giả lập để "cày" ải cả, tuy nhiên vẫn có vài người chơi vì sợ điện thoại hết pin. Thế nhưng vấn đề là trên giả lập bạn khó có thể phóng to, thu nhỏ bản đồ đối với các maps có khoảng cách xa, chưa kể khi kéo lực bằng chuột sẽ bị giới hạn và có độ nhạy không cao. Thế nên chơi Gun Love tốt nhất là cứ dùng smartphone là chuẩn.

Trải nghiệm nhanh Gun Love: Game bắn súng hẹn hò cực vui cho các cặp đôi mùa Noel này - Ảnh 7.

Bắn Gun Love trên smartphone để có trải nghiệm tốt nhất bạn nhé!

Cái hay nữa của Gun Love là PvP có nhiều chế độ đa dạng như solo 1vs1, 2vs2 và 3vs3 vào dịp cuối tuần. Đồng thời có hẳn chế độ xếp hạng đua rank cho người chơi phấn đấu từ Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim… cho đến Thách Đấu. Các mốc này giúp khẳng định kĩ năng và đẳng cấp của người chơi trong server. Ngoài ra còn có các event PvP được mở theo sự kiện nữa, tất cả đều đem tới cách chơi mới mẻ, vui vẻ và nhiều phần quà hấp dẫn.

Trải nghiệm nhanh Gun Love: Game bắn súng hẹn hò cực vui cho các cặp đôi mùa Noel này - Ảnh 8.

Xếp hạng đua rank sẽ giúp các game thủ khẳng định đẳng cấp và kĩ năng cá nhân của mình

Cũng giống như nhiều game bắn súng màn hình ngang khác thì các item trong Gun Love đều giúp người chơi gia tăng chỉ số chiến lực. Thế nên đừng quên nâng cấp item của mình và sắm nhiều item mạnh hoặc những bộ thời trang để PvP và PvE dễ dàng hơn nhé! Với hàng "tấn" đồ thời trang cực đẹp chắc chắn trò chơi này sẽ khiến bạn mất cả tiếng đồng hồ để lựa chọn áo, quần, Pet, hiệu ứng, khuôn mặt… chẳng kém gì đi shopping ngoài đời đâu.

Trải nghiệm nhanh Gun Love: Game bắn súng hẹn hò cực vui cho các cặp đôi mùa Noel này - Ảnh 9.
Trải nghiệm nhanh Gun Love: Game bắn súng hẹn hò cực vui cho các cặp đôi mùa Noel này - Ảnh 10.

Gun Love có rất nhiều đồ thời trang giúp bạn "hô biến" thành nhiều nhân vật trong phim hoạt hình cổ tích và cả Anime

Việc sử dụng kĩ năng cũng rất quan trọng khi chơi Gun Love, nhất là trong các hoạt động PvP đông người. Mỗi loại đạn kĩ năng lại có những hiệu quả khác nhau. Có loại tăng sát thương, bắn 2, 3 viên hay gây nhiễm độc, đẩy xa… Và quan trọng hơn cả là loại đạn tự hồi máu cho bản thân, đồng đội giúp bạn "cover" team tốt hơn, "gánh" cả đội tới chiến thắng.

Trải nghiệm nhanh Gun Love: Game bắn súng hẹn hò cực vui cho các cặp đôi mùa Noel này - Ảnh 11.

Loại đạn gây độc được nhiều người yêu thích vì rút máu kẻ địch tốt, nhưng để "gánh team" thì nhớ chọn đạn hồi máu cho đồng minh nhé!

Ngay bây giờ các game thủ quan tâm đã có thể tham gia Alpha Test Gun Love bằng cách tải về tại ĐÂY chỉ 1 click!

Fanpage: https://www.facebook.com/gunlove.vn/