The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là "muốn du lịch ở đâu cũng được"

Thay vì cố định quà tặng thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lại cho game thủ tự quyết định theo ý mình, đi du lịch bất cứ đâu trong nước!

Đúng như lộ trình tháng 12 đã từng công bố trước đó, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã đồng loạt tung ra phiên bản update Kết Bái Huynh Đệ - Lưu Tình Anh Em, mở đăng ký giải đấu quyết chiến bang hội liên server và ngay sau đó là phát động cuộc thi sắc đẹp The Face dành cho cả hai giới.

The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 1.

Như đã nói ở trên, thay vì cố định phần thưởng thì những game thủ thắng cuộc sẽ có toàn quyền lựa chọn địa điểm du lịch cho mình, đi bất cứ đâu trong nước đều được! Đương nhiên sẽ có những phần thưởng ingame trị giá hàng chục triệu đồng dành cho mỗi game thủ tham gia và đạt giải ở mỗi vòng thi, cứ tham gia là có quà mang về.

The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 2.

Đi bất cứ đâu bạn muốn, làm bất cứ điều gì bạn thích

I. THỜI GIAN:

 09/12 - 18/12: Vòng tuyển chọn - Hình thức thi ảnh gửi về.

 20/12 - 26/12: Vòng chung kết - Hình thức thi clip tài năng thể hiện bản thân.

 28/12: Công bố những gương mặt đại diện - Chính thức trao giải cuộc thi The Face Thục Sơn.

II. THAM GIA VÒNG LOẠI:

♦ Tham gia tại trang: https://thucson.vn/theface.

♦ Bước 1: Truy cập tại trang The Face của Thục Sơn để đăng ký.

♦ Bước 2: Upload từ 3 - 5 hình ảnh của bản thân (tối thiểu phải 3 hình ảnh mới được duyệt).

♦ Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin trong mục gửi ảnh dự thi.

The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 3.
The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 4.

Hàng trăm ảnh dự thi đã được đăng tải chỉ trong vài giờ

BTC sẽ chọn ra Top 20 Mr - Top 20 Miss có tổng lượt vote cao nhất để tiến bước vào vòng chung kết. Lưu ý mỗi tài khoản có thể vote cho nhiều người khác nhau nhưng chỉ có thể vote 1 lần đối với mỗi thí sinh trong 1 ngày, vậy nên các thí sinh đừng coi thường việc kêu gọi "anh em bạn dì" trong bang hằng ngày tặng 1 VOTE cho bạn nhé, sẽ tăng VOTE cực nhanh đấy.

The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 5.
The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 6.
The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 7.

Cuộc chiến kêu gọi VOTE đã bắt đầu trong cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Vốn là một trong số những cộng đồng game thủ nhiều trai xinh gái đẹp bậc nhất hiện nay, không có gì lạ khi lượng ảnh dự thi được up lên trang The Face của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tăng trưởng một cách đột biến. Ngay lập tức, cuộc chiến kêu gọi VOTE đã nổ ra trên tất cả các server, ai ai cũng muốn mình sở hữu được số VOTE cao càng nhanh càng tốt để tạo lợi thế an toàn.

The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 8.
The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 9.
The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 10.
The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 11.
The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 12.
The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 13.

Có thể dễ dàng nhận ra hàng "mặt bằng chung" nhan sắc của cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thực sự cao, hàng trăm mỹ nhân và mỹ nam liên tục lộ diện chỉ sau vài giờ sự kiện được mở đã chứng minh điều đó. Có những gương mặt cũ đã từng khiến cộng đồng chao đảo nhưng cũng có không ít những nhân tố mới, đến bây giờ mới lên tiếng nhưng ngay lập tức gây được rất nhiều chú ý.

The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 14.
The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 15.
The Face: Cuộc thi sắc đẹp chính thức đổ bộ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, phần thưởng là muốn du lịch ở đâu cũng được - Ảnh 16.

Có thể nói đây là tháng 12 cực đáng nhớ của cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile khi liên tục được chiêu đãi những bữa tiệc vô cùng thịnh soạn. Xin nhắc lại là vòng 1 của cuộc thi The Face sẽ khép lại vào ngày 18/12 sắp tới, nhanh tay gửi những bức ảnh ưng ý nhất và sở hữu cơ hội du lịch đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.