Tuần báo game mobile với một loạt siêu phẩm có mặt trên thị trường 

Năm 2022 sẽ là năm có hàng loạt bom tấn ra mắt. Cùng theo dõi tuần báo game mobile dưới đây để cập nhật những trò chơi mới nhất nhé.

Trong thời gian qua, thị trường trò chơi sôi nổi với một loạt siêu phẩm mới ra mắt. Với danh sách tuần báo game mobile mới nhất này, chắc hẳn bạn sẽ tìm được một vài siêu phẩm xứng đáng để gắn bó lâu dài. Đọc và tìm hiểu nhé. 

Thiên Mệnh Quyết

Thiên Mệnh Quyết là trò chơi nhập vai đề tài tiên hiệp được phát hành bởi Muu Game. Những cuộc phiêu lưu đầy thú vị và mới lạ mở ra khái niệm “tài nguyên vô hạn”. Bạn có thể trải nghiệm hào quang nhân vật chính với những nhiệm vụ đánh quái nhẹ nhàng, một đường giết BOSS. 

Thiên Mệnh Quyết còn gây thương nhớ bởi đồ họa 3D đẹp mắt nhưng không quá nặng thích hợp với cả những máy cầu hình tầm trung. Hơn thế, trò chơi còn rất nhiều tính năng cực xịn chờ bạn khám phá. 

Black Desert Mobile

Trong tuần báo game mobile không thể không nhắc tới Black Desert Mobile. Mang yếu tố huyền huyễn, cốt truyện xoay một một nguồn sức mạnh lớn được cho là đã ảnh hưởng đến suy nghĩ của con người và dẫn đến sự sụp đổ của nhiều nền văn minh. Bạn sẽ được khám phá những vùng đất bí ẩn này và làm sáng tỏ những bí ẩn đang được vùi lấp.

Trò chơi cung cấp đến 14 class nhân vật khác nhau, kết hợp với nội dung, nhiệm vụ gần như vô tận. Chắc chắn  Black Desert Mobile sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn nhất. 

 Tuần báo game mobile với một loạt siêu phẩm có mặt trên thị trường 
Tuần báo game mobile với một loạt siêu phẩm có mặt trên thị trường

Ragnarok Origin

Một tựa game nhập vai thế giới mở bom tấn đến từ nhà Gracity. Và được phát hành tại thị trường Việt bởi NPH đình đám VTC Game. 

Bối cảnh của Ragnarok Online là ngày tận thế Ragnarok trong thần thoại.  Người chơi sẽ được đưa tới thế giới Ymir thời điểm 1.000 năm sau đại chiến Ragnarok – ngày phán quyết gần như hủy diệt mọi thứ. 

Khám phá những miền đất huyền bí, tàn tích hư hoang và tìm hướng phát triển cho mình để trở thành người hùng cứu thế. Bạn đã sẵn sàng chưa? 

Bless Mobile

Bless Online thuộc thể loại MMORPG được phát triển bởi hãng Joycity. Trò chơi được lấy bối cảnh theo phong cách châu Âu thời Trung Cổ. Với những hoạt động công thành đầy sôi động và kịch tính. Kết hợp với những pha hành động đầy hấp dẫn và hệ thống nhiệm vụ đa dạng. Chần chờ gì nữa mà không khám thế thế giới Bless Mobile ngay thôi nào.

Warhammer: Odyssey

Trải nghiệm Warhammer 3D MMORPG chỉ với một chiếc điện thoại. Game cung cấp 6 class nhân vật với 12 nhánh chuyên môn có phong cách chơi độc đáo của khác nhau. Có rất nhiều điều vùng đất bí ẩn cần khám phá bao gồm Marienburg giàu có, rừng Drakwald bí ẩn… Một cuộc phiêu lưu mới sẽ bắt đầu, bạn đã sẵn sàng chưa? 

Tower of Fantasy

Tuần báo game mobile mới Tower of Fantasy. Là một trò chơi đề tài thế giới mở, lấy cảm hứng từ tác phẩm anime và manga cùng tên mang người chơi tới trải nghiệm thế giới hậu tận thế. 

Có thể dễ dàng thấy Tower of Fantasy  là sự kết hợp của đủ thể loại bao gồm: nhập vai hành động, thế giới mở, sinh tồn … theo đúng nghĩa một nồi thập cẩm. 

Thế giới mới trong game là kiểu tương tác trực tiếp cho phép người chơi tùy ý di chuyển. Cũng không có class nhân vật mà tùy chọn người chơi chọn vụ khí như thế nào mà sẽ có kỹ năng tương ứng. 

Lời kết

Bài viết trên đây là tuần báo game mobile đang hoặc sắp ra mắt. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn tìm được trò chơi phù hợp.