Genshin Impact Anniversary lần thứ 2 đang gần kề

Genshin Impact Anniversary dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới với rất nhiều sự kiện nhỏ và phần quà hấp dẫn, giá trị.

Genshin Impact đã trải qua quãng đường cực kỳ thành công kể từ khi ra mắt cho tới tận ngày hôm nay. Trong tháng 9 tới, cộng đồng game thủ của thế giới này sẽ tưng bừng chào đón Genshin Impact Anniversary lần thứ 2 với quà tặng và quy mô hứa hẹn lớn hơn rất nhiều so với lần đầu. Hãy cùng Kênh Tin Game thống kê những món quà mà người chơi quan tâm nhiều nhất nhé!

Genshin Impact Anniversary lần thứ 2 đang gần kề

Phong chi dực phiên bản giới hạn

Một trong những món quà mà chúng ta có thể cân nhắc tới là một chiếc Cánh Thiên Không phiên bản giới hạn được tặng cho mỗi tài khoản để làm kỉ niệm. Chúng sẽ được gửi trực tiếp qua thư như phần quà khác và người chơi cần phải nhận sớm trước khi thư hết hạn và món quà đó không thể nhận được nữa. Có lẽ NPH sẽ cho chúng ta một chiếc cánh thời hạn sử dụng, nhưng sẽ càng tuyệt hơn nếu đó là vật phẩm vĩnh viễn.

Genshin Impact Anniversary lần thứ 2 đang gần kề

Nguyên Thạch

Nguyên Thạch là loại tài nguyên quý giá bậc nhất và được sử dụng trong rất nhiều hoạt động quan trọng của Genshin Impact. Chính vì vậy, chẳng có lý do gì khi NPH không trao tặng cho người chơi một lượng lớn nhân dịp kỉ niệm 2 năm ra mắt và đạt được rất nhiều thành công rực rỡ.

Genshin Impact Anniversary lần thứ 2 đang gần kề

Ở lần kỉ niệm đầu tiên, tất cả người chơi tham gia, đăng nhập đầy đủ đều đã nhận được tới 1600 Nguyên Thạch sau tổng cộng 4 ngày. NPH không tặng luôn một lượt là để khuyến khích người chơi đăng nhập liên tục và không bỏ lỡ không khí sôi động trong dịp quan trọng này. Vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ một con số cao hơn trong tháng 9 tới.

MV kỉ niệm mới

MV kỉ niệm mới gần như đã trở thành một truyền thống không chỉ của riêng Genshin Impact Anniversary. Hoặc to lớn hơn là một buổi hòa nhạc trực tuyến diễn ra trên các nền tảng Twitter, YouTube và một số mạng xã hội khác. Ở lần kỉ niệm thứ nhất, video này đã cực kỳ thành công và nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ và đạt được rất nhiều thành công to lớn.

Sự kiện Ingame

Các sự kiện Ingame đã trở thành hoạt động không thể thiếu trong rất nhiều dịp quan trọng của Genshin Impact. Chúng được NPH tạo ra để đem tới cho game thủ bầu không khí mới trong khoảng thời gian này. Ngoài ra, họ còn có được cơ hội kiếm về cho mình rất nhiều phần quà giá trị.

Genshin Impact Anniversary lần thứ 2 đang gần kề

Lần kỉ niệm trước, NPH đã mở ra vài sự kiện Ingame với chủ đề khác nhau. Nhiều người chơi đã tranh thủ khoảng thời gian này để kiếm về cho mình khối lượng nguyên thạch lớn cùng rất nhiều vật phẩm hữu ích như sách EXP, Mora, Nguyên liệu nâng cấp, vật phẩm giới hạn…

Give Away

Không chỉ Ingame mà game thủ còn có thể nhận được các phần quà tri ân bên ngoài từ nhiều nguồn khác nhau. Đầu tiên là các sự kiện cộng đồng được tổ chức thường xuyên tại fanpage Genshin Impact. Và trong 1 dịp lớn như kỉ niệm 2 năm thì càng có lý do để họ tổ chức nhiều hơn nữa.

Genshin Impact Anniversary lần thứ 2 đang gần kề

Ngoài Fanpage, anh em còn có thể chú ý tới hệ thống Yoholab bởi Genshin Impact có một khu vực riêng tại đây. Thông thường thì ngoài quà đăng nhập, hệ thống này cũng sẽ gửi thêm quà tặng trong trường hợp có sự kiện lớn diễn ra.

Cùng chờ đón chuỗi sự kiện Genshin Impact Anniversary 2th vào tháng 9 tới nhé! Những phần quà hấp dẫn đang chờ đón các nhà Lữ Hành đấy. Đừng quên theo dõi kênh YouTube Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm thông tin mới nhé!