“Nữ hoàng” tạo dáng phản cảm “đua trend” Giáng Sinh cũng phải khác thường, đặt hộp quà lên hẳn siêu vòng 3

Pha tạo dáng độc đáo này chỉ có thể là Lê Bống mới nghĩ ra được mà thôi!

Để hòa mình trong không khí của ngày lễ Giáng Sinh, ngay từ đầu mùa, nhiều nữ streamer, YouTuber hay TikToker đã sớm nhập vai, hóa thân thành “bà già Noel” phiên bản sexy khiến người xem đứng ngồi không yên. 

Thế nhưng danh hiệu màn biến hình độc đáo nhất có lẽ phải chờ đến hôm nay mới xác định được. Và nữ chính soán ngôi những màn cosplay trước chính là Lê Bống.

Nhiều lần khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì những pha tạo dáng khác lạ, đôi khi đến nỗi phản cảm, lần này, hot TikToker xinh đẹp vẫn phát huy thế mạnh với cách lên hình hết sức độc đáo. Lấy cảm hứng hình tượng từ “Bà già Noel”, Lê Bống tự nhận mình là “Bà già nô đùa”. 

“Nữ hoàng” tạo dáng phản cảm “đua trend” Giáng Sinh cũng phải khác thường, đặt hộp quà lên hẳn siêu vòng 3 - Ảnh 2.

Chiếc áo nhung đã được biến tấu thành đầm đỏ bó sát đường cong, khoét sâu ở ngực và co ngắn hết mức có thể. Bởi vậy khi tạo dáng, đôi gò bồng đào sẽ lấp ló dưới lớp áo. “Số phận” tương tự ứng với vòng 3 quyến rũ khi cũng được khoe hết cỡ trên sóng. Lê Bống thậm chí còn tạo ra điểm nhấn với cách đặt hộp quà lên ngay phía trên đường cong mềm mại ấy. Có thể nói, những cách tạo dáng dễ gây chú ý này chỉ có Lê Bống mới có thể nghĩ ra.

“Nữ hoàng” tạo dáng phản cảm “đua trend” Giáng Sinh cũng phải khác thường, đặt hộp quà lên hẳn siêu vòng 3 - Ảnh 3.

Chỉ mới đăng tải, bài viết đã nhận được lượng tương tác lớn. Đa số là dành những lời khen ngọt ngào cho vóc dáng chuẩn chỉnh của cô nàng này.