“Sống sót” hơn 4 năm với trăm triệu lượt tải về, Spider-Man Unlimited bất ngờ tuyên bố đóng cửa

Spider-Man Unlimited, tựa game hàng động theo phong cách Endless Runner đến từ hãng Gameloft sẽ ngừng hoạt động vào tháng 3 tới.

Spider-Man Unlimited, trò chơi di động theo phong cách Endless Runner cho phép bạn khám phá các cung đường đầy nhộn nhịp của thành phố Manhattan, sẽ kết thúc quá trình hoạt động vào năm tới sau khi Gameloft đưa ra thông báo trên Facebook.

Sở hữu phong cách đồ họa đậm chất truyện tranh comic cùng những pha bay nhảy, đu người đậm chất “Nhện”, Spider-Man Unlimited chính thức đến tay người chơi trên các thiết bị iOS và Android vào năm 2014 theo hình thức miễn phí. Có nhiều nhiệm vụ khác nhau để game thủ hoàn thành trong Spider-Man Unlimited và cho phép họ lựa chọn một số lượng lớn các bộ trang phục từng xuất hiện ở các bộ truyện tranh như Symbiote Spider-Man, The Six-Armed Spider-Man, Time-Slip Spider-Man, Ultimate Spider-Man,….

Tuyên bố từ Gameloft đăng lên fanpage Spider-Man Unlimited chính thức thông báo rằng trò chơi sẽ ngừng hoạt động vào ngày 31 tháng 3 năm 2019. Bạn vẫn có thể chơi nó cho đến ngày đó, nhưng đừng mong chờ thêm bất kỳ nội dung mới được bổ sung vào tựa game.

Theo một phản hồi của game thủ, đây là hệ quả tất yếu khi nhà phát triển quá tham lam và biến trò chơi thành một sản phẩm Pay-to-win để hút tiền.

“Tôi sẽ dành cho các bạn một lời cảm ơn về những kỷ niệm và những con người mà tôi đã gặp gỡ. Nhưng thành thật mà nói, các bạn đã tự bắn vào chân mình khi đánh mất trải nghiệm và hệ thống nâng rank. Vẫn còn rất nhiều tiền để kiếm, nhưng thật không may, các bạn lại chọn đi theo lối pay-to-win thay vì tập trung vào chất lượng của một trò chơi dựa trên kỹ năng vốn có. Các bạn đã từ bỏ chúng tôi, chiến trường không bao giờ được cải thiện … Trong tương lai, đừng đầu tư quá nhiều vào lòng tham và hãy lắng nghe người chơi.”

Theo Dualshockers