[Trải Nghiệm] Digi Đại Chiến: Sống lại ký ức những năm 199x

Gắn liền với tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ Việt Nam, Digi Đại Chiến là một trong những tựa game mobile online đầu tiên khai thác kho thú ảo Digimon.

.

Gameplay Digi Đại Chiến

Kể từ khi ra đời vào năm 1997, Digimon từ hình tượng của những con thú ảo dễ thương dần chiếm được cảm tình của những đứa trẻ ngày ấy. Trải qua nhiều năm phát triển, Digimon thực sự nổi tiếng khi lần đầu tiên được phát hành riêng một series anime là Digimon Adventure.

Digi Đại Chiến

Và tiếp đó là trò chơi điện tử Digimon World cùng trong năm 1999. Sau 18 năm, Digimon đã cập bến vô số dòng máy cùng đủ mọi loại thể loại game như nhập vai, đua xe, đối kháng.

Tuy nhiên, lối chơi đấu pet dưới hình thức đấu team vẫn là thể loại được ưa chuộng hơn cả. Và Digi Đại Chiến là một trong những trò chơi đào rất sâu thể loại này cùng với nhiều tính năng mở rộng.

Digi Đại Chiến

Ra mắt gamer Việt vào ngày 09/01/2018, Digi Đại Chiến đang đánh thức tuổi thơ của rất nhiều đứa trẻ 9x khi ấy. Hình ảnh Digimon được xây dựng trong trò chơi đều không khác gì những Digimon của bộ Anime năm 1999. Dù chỉ với nền đồ họa 2D, bối cảnh trong trò chơi vẫn đẹp, có chiều sâu từ những nét vẽ chi tiết, đổ bóng kỹ lưỡng.

Digi Đại Chiến

Nói về gameplay của Digi Đại Chiến, NPH Funtap xếp trò chơi này vào thể loại Đấu Pet. Để chiến thắng được những trận chiến cả vượt ải, PvP thì người chơi cần làm đủ mọi cách trong tính năng game để nâng cấp đội hình Digimon sao cho mạnh mẽ nhất có thể.

Một trong những cách đó là thu thập những Digimon hiếm có, kết hợp vào đội hình 6 sau đó nâng cấp từng con thú ảo. Qua quá trình chơi, gamer cũng có thể tham gia nhiều hoạt động trong game để thu thập về những phần thưởng nguyên liệu, item quý giá phục vụ cho việc gia tăng sức mạnh Digimon.

Digi Đại Chiến

Ngoài những yếu tố về nâng cấp thì trong trận đấu, tính chiến thuật cũng được Digi Đại Chiến thể hiện khá rõ nét. Nếu như các tựa game có lối chơi đánh theo lượt khác chỉ đơn thuần đánh thường, ra skill thì trong Digi Đại Chiến, Digimon hoàn toàn có thể áp dụng các đòn đánh kết hợp liên kích để dồn sát thương.

Digi Đại Chiến

Dù vẫn có hệ thống Auto giúp gamer rảnh tay thế nhưng với những ải thực sự khó hay gặp đối thủ mạnh thì chế độ thủ công vẫn nên được ưu tiên sử dụng hơn cả. Tổng quan về Digimon, đây là trò chơi có lối chơi không mới mẻ nhưng với kho thú ảo đồ sộ có sẵn vô cùng quen thuộc, Digi Đại Chiến là một trò chơi không thể bỏ qua mùa tết 2018.

Thông tin chi tiết:

Tải Android: http://bit.ly/Digi-Android

Tải iOS: http://bit.ly/Digi_iOS

Trang chủ: https://digidaichien.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/digidaichien.vn/