“Vũ Trụ Anh Hùng” tiếp tục khai mở giải đấu Thứ Nguyên Siêu Chiến mùa 2 với các phần quà đầy hấp dẫn

Một mùa giải đấu Thứ Nguyên Siêu Chiến nữa sẽ tiếp tục được diễn ra với những phần quà Ingame có giá trị trao đến game thủ.

Tiếp nối giải đấu “Thứ Nguyên Siêu Chiến” mùa 1 kết thúc đã tạo ra hiệu ứng tích cực đến cộng đồng người chơi Vũ Trụ Anh Hùng, NPH Funtap quyết định tổ chức giải đấu “Thứ Nguyên Siêu Chiến” mùa 2

Được biết, giải đấu sẽ diễn ra trong thời gian từ 5:00 ngày 11/11/2019 đến 22:00 ngày 17/11/2019.

Nhằm mang lại sân chơi giữa những “anh hùng” “ngang tài ngang sức”, ở giải đấu này, các bạn sẽ được chia thành 2 cụm khác nhau với cụm 1 là đối tượng người chơi từ VIP5 trở xuống và cụm 2 với người chơi từ VIP6 trở lên.

Để là người chiến thắng khi so tài và giành về những phần quà giá trị nhất, bạn chỉ cần thuộc top 10 người chơi có điểm tỉ thí cao nhất trong giải đấu, sau đó sẽ nhận về phần thưởng với số điểm tối thiểu là 700. Những phần quà này sẽ về tay người chơi ngay trong vòng 24h kể từ khi kết thúc sự kiện.

Bên cạnh số điểm cao ngất trời mà các bạn nhận được, khi tham gia giải đấu “Thứ Nguyên Siêu Chiến” mùa 2, game thủ sẽ nhận được thêm những phần quà giá trị khác khi giành từ Top 1 - 10 như: Kim Cương, Quà Tướng Cam với số lượng hấp dẫn từ 1 cho tới con số 5000.

Ngoài ra, phần quà vinh danh giá trị nhất sẽ dành cho server có người chơi top 1 giải đấu bao gồm: Kim cương*500, Vàng*500.000 và Bánh thể lực*5.

Vũ Trụ Anh Hùng chính là tựa game thẻ tướng mới mẻ và hấp dẫn mang phong cách Manga số 1 trên thị trường hiện nay. Vì vậy, nếu bạn là một “anh hùng” và đặc biệt yêu thích truyện Manga thì đừng ngần ngại tải ngay “Vũ Trụ Anh Hùng” để cùng hội ngộ và tham gia các trận tranh đấu cùng các Fan Otaku trên toàn cấu.

Theo dõi thêm thông tin tại: https://vutruanhhung.vn