“Vua trò chơi” Yu-Gi-Oh! Duel Links sẽ được NetEase phát hành tại đại lục

Game chính chủ Konami – Yu-Gi-Oh! Duel Links – sẽ được hãng game uy tín NetEase phân phối tại thị trường hơn 1 tỷ dân.

Yu-Gi-Oh! Duel Links là một trò chơi free-to-play dạng thẻ bài giao đấu, phát triển bởi Konami dành cho Microsoft Windows, iOS và Android. Sau giai đoạn thử nghiệm, trò chơi được phát hành lần đầu tiên tại Nhật Bản vào ngày 17/11/2016 và sau đó là toàn thế giới vào ngày 11/01/2017.

hgnbhnb Vua trò chơi Yu-Gi-Oh! Duel Links sẽ được NetEase phát hành tại đại lục 1
Yu-Gi-Oh! Duel Links là game thẻ bài hấp dẫn của Konami

Đầu tiên game thủ tham gia có tùy chọn chơi là Yami Yugi hoặc Seto Kaiba. Khi họ tiếp tục chiến đấu tay đôi, các nhân vật khác sẽ được mở khóa, bao gồm cả nhân vật mà người chơi không chọn lúc đầu. Trò chơi sử dụng một định dạng được gọi là “cuộc đấu tốc độ” sử dụng các quy tắc của trò chơi thẻ đấu với nhiều tính năng thú vị.

Hàng ngàn thẻ bài với các thuộc tính và hiệu ứng khác nhau trong trò chơi Yu-Gi-Oh! Duel Links cho phép bạn tận hưởng niềm vui chiến lược và linh hoạt trong việc tập hợp các thẻ bài ma thuật.

hgnbhnb Vua trò chơi Yu-Gi-Oh! Duel Links sẽ được NetEase phát hành tại đại lục 2

hgnbhnb Vua trò chơi Yu-Gi-Oh! Duel Links sẽ được NetEase phát hành tại đại lục 3
Trò chơi sở hữu gameplay đối chiến khốc liệt

Trò chơi có người chơi trong một trung tâm, nơi bạn có thể chọn các NPC khác nhau để đấu tay đôi. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ theo từng giai đoạn, người chơi tiến lên giai đoạn tiếp theo, dần dần sẽ mở khóa các đối thủ khó khăn hơn và đấu sĩ huyền thoại.

Game được thiết kế với hình ảnh 3D đẹp mắt, màu sắc sinh động cùng nhiều hoạt động PvP khốc liệt. Giao diện thiết kế sinh động, dễ thao tác giúp bạn trải nghiệm dễ dàng.

hgnbhnb Vua trò chơi Yu-Gi-Oh! Duel Links sẽ được NetEase phát hành tại đại lục 4
Hình thức bắt mắt cùng dàn nhân vật manga quen thuộc trong Yu-Gi-Oh! Duel Links

Sau khi phân phối tại quốc tế, cuối cùng, Yu-Gi-Oh! Duel Links cũng cập bến thị trường Trung Quốc. NetEase chính là đơn vị đỡ đầu cho game mobile của Konami. Hiện trò chơi đang trong quá trình báo danh, chuẩn bị phát hành. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo qua địa chỉ bên dưới.

Trang chủ: https://ygo.163.com