10 sự thật thú vị về Nhãn Thuật đáng sợ nhất - Sharingan, hóa ra Obito là một nhẫn giả cực kỳ đặc biệt

Nhiều độc giả cho rằng, Rinnegan chưa chắc đã là con mắt mạnh nhất trong Naruto. Chính những người sở hữu Sharingan mới là các phần tử nguy hiểm bậc nhất.

1. Tác giả Kishimoto từng khẳng định, nếu như một người sở hữu Sharingan lấy một người sở hữu Byakugan thì con của họ sẽ trở thành cá thể đặc biệt nhất. Nó sở hữu cả 2 loại nhãn thuật hùng mạnh trên. Hiểu đơn giản, nếu như tác giả để cho Sasuke và Hinata đến với nhau chứ không phải như cốt truyện gốc, có lẽ truyền nhân của họ sẽ đem tới nhiều tình tiết còn bất ngờ hơn cho độc giả.

10 sự thật thú vị về Nhãn Thuật đáng sợ nhất - Sharingan, hóa ra Obito là một nhẫn giả cực kỳ đặc biệt - Ảnh 1.

2. Trong truyện, Obito là người duy nhất của tộc Uchiha đánh thức được con mắt Sharingan có tới 2 Tomoe (ký tự dấu phẩy). Bình thường, mọi người còn lại chỉ có 1 Tomoe mà thôi. Có vẻ như tình tiết này khá bất hợp lý nên sau này, ở Anime, tác giả Kishimoto cũng thay đổi lại, để cho cả Itachi và Indra cũng có 2 Tomoe sau khi khai nhãn Sharingan.

10 sự thật thú vị về Nhãn Thuật đáng sợ nhất - Sharingan, hóa ra Obito là một nhẫn giả cực kỳ đặc biệt - Ảnh 2.

3. Mở được Sharingan cũng giống như nâng cấp sức mạnh lên Siêu Saiyan trong Dragon Ball vậy. Khi một người của tộc Uchiha trải qua một cơn sốc tinh thần cực lớn với người mà họ yêu thương nhất, một dòng Chakra đặc biệt được sản sinh trong não, ảnh hưởng tới giác mạc và tạo ra Sharingan. Điều này phải cảm ơn Đệ Nhị vì đã đóng góp những nghiên cứu của mình cho độc giả cùng biết.

10 sự thật thú vị về Nhãn Thuật đáng sợ nhất - Sharingan, hóa ra Obito là một nhẫn giả cực kỳ đặc biệt - Ảnh 3.

4. Trong cả 3 Tam Đại Nhãn Thuật, chỉ có duy nhất Sharingan là phát ra ánh sáng trong bóng tối… Dễ hiểu tại sao Sasuke, Itachi hay các tộc nhân Uchiha khác lại phản ứng nhanh nhạy đến thế. Rõ ràng là họ đã nhìn thấy mọi vật thể từ trước, trong khi những người không có Sharingan vẫn đang mò mẫm tìm đường.

10 sự thật thú vị về Nhãn Thuật đáng sợ nhất - Sharingan, hóa ra Obito là một nhẫn giả cực kỳ đặc biệt - Ảnh 4.

5. Sharingan dịch ra là "Copy Wheel Eye" (con mắt sao chép có các ký hiệu vòng tròn).

10 sự thật thú vị về Nhãn Thuật đáng sợ nhất - Sharingan, hóa ra Obito là một nhẫn giả cực kỳ đặc biệt - Ảnh 5.

6. Từ kanji "Rin" (vòng tròn bánh xe) cũng được sử dụng trong Rinnegan và Rinne Sharingan để nối các âm còn lại với nhau.

10 sự thật thú vị về Nhãn Thuật đáng sợ nhất - Sharingan, hóa ra Obito là một nhẫn giả cực kỳ đặc biệt - Ảnh 6.

7. Có tổng cộng 26 người sử dụng Sharingan được biết tới trong bộ truyện. Và đặc biệt, phần lớn trong số đó xuất hiện cực kỳ bá đạo và cũng là những "trùm cuối" cực kỳ ghê gớm mà Naruto lúc nào cũng phải chạm trán.

10 sự thật thú vị về Nhãn Thuật đáng sợ nhất - Sharingan, hóa ra Obito là một nhẫn giả cực kỳ đặc biệt - Ảnh 7.

8. Bất kỳ chủ nhân nào của Sharingan cũng có thể kích hoạt Rinnegan. Bằng việc trộn lẫn Chakra của Ashura và Indra, người đó sẽ tạo ra Chakra của chính Hagomoro Otsutsuki. Tất nhiên, đây không phải chuyện có thể làm được trong sớm chiều mà nó cần thời gian dài để quá trình trên được hoàn thiện nhất.

10 sự thật thú vị về Nhãn Thuật đáng sợ nhất - Sharingan, hóa ra Obito là một nhẫn giả cực kỳ đặc biệt - Ảnh 8.

9. Xuất hiện tựa game cho phép người chơi đoạt Sharingan của… người khác?

Đây là một điều rất lạ bởi hầu hết các tựa game về đề tài nhẫn giả, Naruto đều có những nhân vật ĐÃ sở hữu Sharingan. Việc của người chơi chỉ là điều khiển họ và trực tiếp tung ra các chiêu thức quen thuộc. Thế nhưng, trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký, có vẻ như mọi chuyện còn ảo diệu hơn.

10 sự thật thú vị về Nhãn Thuật đáng sợ nhất - Sharingan, hóa ra Obito là một nhẫn giả cực kỳ đặc biệt - Ảnh 9.
10 sự thật thú vị về Nhãn Thuật đáng sợ nhất - Sharingan, hóa ra Obito là một nhẫn giả cực kỳ đặc biệt - Ảnh 10.

Theo nguồn tin mới nhất, trong bản update sắp tới, các nhẫn giả trong game có thể đi đoạt Sharingan của người chơi khác. Chưa biết rằng cách thức chiếm đoạt này ra sao, ai là người đã có Sharingan hay sở hữu xong thì được cộng thêm những kỹ năng mới mạnh đến mức nào… thế nhưng, đây cũng là thông tin khiến nhiều fan Naruto thích thú và mong đợi.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại ĐÂY.