2 đội hình "trong mơ" của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe

Những đội hình từ mạnh đến yếu cho game thủ yêu thích chiến thuật

Nếu các bạn chưa biết thì Siêu Thần Quân Sư là tựa game thẻ tướng chiến thuật ra mắt vào tháng tháng 3 năm 2022, với theme Tam Quốc cùng dàn nhân vật bắt mắt, tựa game này đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của số đông game thủ. Bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn những đội hình từ mạnh cho đến "nông dân" trong Siêu Thần Quân Sư, đâu chỉ có những "đại gia" mới có thể khỏe, với đội hình này, các bạn có thể tự tin xuất trận trên mọi chiến trường.

2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 1.

Đội hình 1: Thần Lữ Bố - Điêu Thuyền - Thần Điêu Thuyền - Lưu Diệp - Thái Sử Từ

2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 2.

Đội hình được coi là mạnh nhất trong Siêu Thần Quân Sư

Đội hình 2: Tiểu Kiều - Lữ Bố - Thái Sử Từ - Lưu Diệp - Gia Cát Lượng

2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 3.

Đội hình dành riêng cho dân "cày"

Đây được coi là đội hình "cơ bản" nhưng mạnh nhất trong Siêu Thần Quân Sư. 

- Thái Sử Từ là tướng tank, khống chế, dễ dàng choáng team địch lúc đầu trận, với cơ chế khi nhìn thấy team địch, game thủ rất cần trang bị một bộ skill né cho danh tướng này.

2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 4.

- Lưu Diệp: Đây là tướng chịu dame chính cho đội hình hoặc tùy thuộc vào đội hình của đối phương. Với Lưu Diệp bạn nên lên full dame và bạo kích, bởi vì Lưu Diệp bắn nhanh, hồi nộ nhanh cùng tỉ lệ bạo kích cao. Có thể nói Lưu Diệp là một trong những dame "tay to" cần có trong đội hình.

2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 5.

- Tiểu Kiều: Tiều Kiều dễ dàng khống chế ru ngủ đối phương, Tiểu Kiều sẽ buff lực công cùng tốc đánh, máu cho đồng đội, cũng là một tướng không thể thiếu trong meta hiện tại.

2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 6.

- Lữ Bố: Được mệnh danh là tướng "quốc dân", có thể dame toàn bộ địch, là một Lữ Bố dame "to", ulti hồi máu nên có trong đội hình.

2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 7.

- Thần Điêu Thuyền: Đúng với tên Điêu Thuyền, đây là tướng có skill quyến rũ, khiến team địch tự kết liễu nhau, đặc biệt Điêu Thuyền có thể hồi một lượng máu khá nhiều, cũng là tướng mà các bạn nên có trong đội hình.

2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 8.

Ngoài ra, các Quân sư có thể sử dụng Chúc Dung, Tôn Sách để thay đổi trong các tầng của tổng tước đài, cũng sẽ mang lại hiệu quả không kém gì những danh tướng trên.

2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 9.

Với cơ chế chiến đấu của 5 vị trí khác nhau tương ứng với 5 tướng khắc chế lẫn nhau. Mỗi một Quân sư sẽ có lối chơi và cách xếp trận khác nhau, đó mới chính là tính chiến thuật, bắt người chơi phải tuỳ biến và vận dụng nhiều chiến thuật khác nhau để tạo ra lối chơi hiệu quả, xoay chuyển cục diện trận đấu theo ý của bạn.

2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 10.

Đó mới chính là sự thú vị của tính chiến thuật, Siêu Thần Quân Sư cũng đã khéo léo lồng ghép những tính năng mới và thú vị để tăng thêm phần trải nghiệm cho game thủ. Đó là tính năng binh chủng, tính năng quốc chiến... Thay vì phải chiến đấu một mình "đơn phương độc mã" trên chiến trường, thì giờ đây các Quân sư sẽ có dàn binh sĩ với từng thuộc tính khác nhau đi theo "hộ tống", tính năng Quốc chiến cũng vậy, ở đây bạn có thể báo danh, có thể tham gia chiến đấu trong chiến trường "máu lửa" hàng ngày. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng tăng lực chiến "vù vù" nữa!

2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 11.

Quốc chiến căng thẳng từng giây

Ngoài ra, Siêu Thần Quân Sư sở hữu hàng loạt những hoạt động phong phú, chỉ tính riêng "lễ hội" server mới có thể liệt kê "sương sương" gồm: Thưởng Server mới, Thí Luyện Vô Song, Tân Thủ, Nhận Thần Tướng, Khiêu Chiến, Tri Ân Server Mới. Ngoài ra còn có Thần tướng giờ vàng để nhận thêm tướng xịn dễ dàng, và Sự kiện giờ vàng để tham gia vào các Event cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn.

2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 12.

Được nhận xét là một tựa game chỉn chu với phần đồ họa hoạt họa cổ trang thích hợp với người chơi 9x trở về trước, tuy nhiên điều đó được pha trộn chung với nhưng cũng có chút pha trộn hình ảnh phong cách anime vẫn phù hợp với tuổi teen sau này đã khiến Siêu Thần Quân Sư trở thành tựa game "quốc dân", đạt được nhiều "cú hích" ngay khi vừa ra mắt.

2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 13.
2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 14.
2 đội hình trong mơ của Siêu Thần Quân Sư bạn nên biết, mách nước như quân sư Tam Quốc, đảm bảo chơi là khỏe - Ảnh 15.

Với tính năng vượt ải không cần thể lực, Quốc chiến công thành căng thẳng đến từng giây, hệ thống PVP đa dạng có tính cạnh tranh cao gần 10 loại PVP đơn, PVP đội, Liên server. Up tướng và trang bị khá dễ lên, Siêu Thần Quân Sư có rất nhiều lý do để thành công trong năm 2022 và là một tựa game đáng để bạn thử trong dịp này.

Link tải game: https://sieuthanquansu.onelink.me/LJFi/PR

http://kenhtingame.com/2-doi-hinh-trong-mo-cua-sieu-than-quan-su-ban-nen-biet-mach-nuoc-nhu-quan-su-tam-quoc-dam-bao-choi-la-khoe-20220517161520749.chn