2 game mobile có màn ra mắt "bùng nổ" nhất nửa đầu năm 2020: Đều là tân binh sáng giá với lối chơi "thế hệ mới"!

Dù từ đầu năm tới nay đã xuất hiện rất nhiều tựa game khác nhau nhưng để lại ấn tượng hơn cả chỉ có 2 cái tên mà thôi...

2020 có lẽ chính là thời điểm mà thị trường game nước nhà bắt đầu có những dấu hiệu "chuyển mình" khi liên tục xuất hiện nhiều cái tên mới nổi với lối chơi độc đáo, khác lạ. Dường như, những kiểu gameplay truyền thống, loạt đề tài kiếm hiệp, tiên hiệp vốn đã quá "cũ" cần được "nâng cấp", thay đổi và thứ mà người chơi khao khát nhất hiện nay là một làn gió mới, đem những tính năng, hoạt động đủ đặc sắc, thịnh hành trên khắp thế giới để chiều lòng các fan cuồng tại Việt Nam.

2 game mobile có màn ra mắt bùng nổ nhất nửa đầu năm 2020: Đều là tân binh sáng giá với lối chơi thế hệ mới! - Ảnh 1.

(ảnh minh họa)

Tam Quốc Tốc Chiến

Nếu để ghi nhận một tựa game thẻ tướng chiến thuật có màn ra mắt khủng nhất từ đầu năm tới giờ, đó chắc hẳn không phải ai khác mà chính là Tam Quốc Tốc Chiến. Một màn ra mắt chóng vánh và những danh hiệu dẫn đầu liên tục, "all-kill" khắp các BXH trên cả CH Play và App Store. Lượng người chơi liên tục đổ về vượt ngoài mọi dự đoán, thật khó để tưởng tượng có ngày một tựa game thẻ tướng Tam Quốc tưởng chừng rất "kén người chơi" lại tạo ra hiệu ứng còn ghê gớm hơn cả nhiều đối thủ từ dòng nhập vai.

2 game mobile có màn ra mắt bùng nổ nhất nửa đầu năm 2020: Đều là tân binh sáng giá với lối chơi thế hệ mới! - Ảnh 2.

Điều đặc biệt ở Tam Quốc Tốc Chiến là sự phá cách khi cho 4 tướng tự do di chuyển trên bản đồ, bể tướng siêu đa dạng với vô số cách build đội hình chiến thuật "độc, dị" nhất. Ở sân chơi này, những lần đấu trí mà dù thua kém tới 7 triệu lực chiến vẫn có thể chiến thắng đã xảy ra không ít lần. Đó hoàn toàn không phải nhờ may mắn mà là sự tính toán tỉ mỉ và những nước đi vô cùng khôn khéo đến từ cộng đồng người chơi.

2 game mobile có màn ra mắt bùng nổ nhất nửa đầu năm 2020: Đều là tân binh sáng giá với lối chơi thế hệ mới! - Ảnh 3.

Nếu từng đọc qua một bài viết gần đây về buổi Big Offline đầu tiên của Tam Quốc Tốc Chiến, hẳn bạn sẽ nhận ra vì sao tựa game này thành công đến vậy (chi tiết TẠI ĐÂY). Chính số lượng game thủ đông đảo, hung hãn và lại toàn là fan cuồng chiến thuật như thế đã là "đòn bẩy" mạnh nhất, giúp Tam Quốc Tốc Chiến dần khẳng định vị thế trên thị trường game, trở thành tân binh sáng giá của nửa đầu năm 2020.

2 game mobile có màn ra mắt bùng nổ nhất nửa đầu năm 2020: Đều là tân binh sáng giá với lối chơi thế hệ mới! - Ảnh 4.
2 game mobile có màn ra mắt bùng nổ nhất nửa đầu năm 2020: Đều là tân binh sáng giá với lối chơi thế hệ mới! - Ảnh 5.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Tam Quốc Tốc Chiến tại: https://www.facebook.com/tamquoctocchien/

Mộng Ảo Tu Tiên

Nếu như Tam Quốc Tốc Chiến gây ấn tượng 9 phần thì Mộng Ảo Tu Tiên cũng chẳng chịu kém cạnh, ai mà nghĩ khi kết hợp giữa lối chơi "AFK" và đề tài "tu tiên", chúng ta lại được trải nghiệm một hành trình chân thực đến thế. Tựa game đã khai thác triệt để từ vô số bộ tiểu thuyết tu tiên nổi tiếng nhất để tái hiện quá trình "phàm nhân tu tiên", đưa người chơi vào thế giới kỳ ảo nơi mà bạn được chạm tới cảnh giới của trời cao...

2 game mobile có màn ra mắt bùng nổ nhất nửa đầu năm 2020: Đều là tân binh sáng giá với lối chơi thế hệ mới! - Ảnh 6.

Nền đồ họa mộc mạc, giản dị và toàn bộ đều được vẽ tay để đảm bảo tính sáng tạo cho đội ngũ thiết kế, đưa những khung cảnh chỉ xuất hiện trong mộng tưởng trở thành sự thật. Đặc biệt, các cơ chế trong game được đánh giá là vô cùng "thân thiện" với dân cày, mọi tài nguyên, từ trang bị hiếm nhất cho tới những set Tiên Phục siêu hoành tráng đều có thể tự... "cày cuốc" để sở hữu. Thậm chí, bạn chẳng cần phải online 24/24 để "farm Exp", gạt bỏ nỗi lo "cắm lâu nóng máy" mà chỉ cần quan tâm tới việc "tu sao cho đúng" mà thôi!

2 game mobile có màn ra mắt bùng nổ nhất nửa đầu năm 2020: Đều là tân binh sáng giá với lối chơi thế hệ mới! - Ảnh 7.

Với vị thế là kẻ khai phá cho dòng game hoàn toàn mới tại Việt Nam, Mộng Ảo Tu Tiên ở thời điểm này thật khó có đối thủ đủ sức cạnh tranh. Bởi vì sao phải chơi một tựa game lậu với đầy rẫy những rủi ro trong khi sản phẩm "AFK tu tiên" với chất lượng vượt trội đã chính thức phát hành? 300.000 người chơi mới đăng ký chỉ sau 1 tuần có lẽ sẽ chưa dừng lại, con số này vẫn còn tiếp tục tăng nhanh, biến sân chơi độc nhất vô nhị của Mộng Ảo Tu Tiên trở thành nhất định phải đến thử.

2 game mobile có màn ra mắt bùng nổ nhất nửa đầu năm 2020: Đều là tân binh sáng giá với lối chơi thế hệ mới! - Ảnh 8.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Mộng Ảo Tu Tiên tại: https://www.facebook.com/mongaotutien.vn

Tổng kết

Cả Mộng Ảo Tu Tiên và Tam Quốc Tốc Chiến đều từng vướng phải những nghi vấn ban đầu, ở giai đoạn trước khi ra mắt, từ việc thay đổi cấu trúc lối chơi, đề tài quá lạ lẫm hay vấn đề cân bằng lợi ích giữa nhiều nhóm game thủ... Tuy nhiên, cả 2 đều có màn ra mắt thật đáng nhớ, gạt phăng mọi ý kiến tiêu cực, lấy chính nội tại không thể đặc sắc hơn để tiếp tục quyến rũ thêm hàng nghìn game thủ mới xuất hiện. 

Từ giờ tới cuối năm, có lẽ sẽ còn rất nhiều những sản phẩm ấn tượng khác ở vô số thể loại, từ bắn súng, nhập vai hay chiến thuật. Thế nhưng, với phong độ đã thể hiện cho tới giờ, Tam Quốc Tốc Chiến và Mộng Ảo Tu Tiên được mong chờ sẽ lọt vào Top những game mobile hay nhất 2020, đánh dấu sự "debut" của những lối chơi "thế hệ mới"!