Tình Kiếm 3D chính là 'bầu trời' giải trí trong mùa dịch mà ai cũng cần tới

12/06/2021 QUỐC TẾ_ Đấu La Đại Lục là tiểu thuyết văn học được phát hành vào năm 2010, trải qua 11 năm và có nhiều thành tựu, độ phổ biến rộng khắp tại đại lục.

Trong giai đoạn mà nhà nhà, người người đều tuân thủ tuyệt đối những quy định về phòng chống Covid-19, đông thời “tạm biệt” những phương pháp giải trí quen thuộc thì Tình Kiếm 3D là một sự lựa chọn sáng giá.

Không đứng ngoài bầu không khí sôi động của các sự kiện thể thao trong khu vực và quốc tế, Tình Kiếm 3D đang tổ chức hàng loạt sự kiện với quà tặng hấp dẫn để giúp cộng đồng game thủ có thể giải trí một cách “cân bằng” hơn. Giữa tình yêu với game và tình yêu với bóng đá – chẳng phải chọn gì cả, Tình Kiếm 3D sẽ cho phép người chơi thể hiện cả 2 thứ tình yêu này cùng lúc.

Tình Kiếm 3D

Cụ thể, Tình Kiếm 3D không chỉ có một gameplay xuất sắc và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi trong game mà còn khiến cho bầu không khí cộng đồng trở nên sôi động hơn với các sự kiện về hành trình của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 cũng như giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020. Game thủ Tình Kiếm 3D vừa có thể tận hưởng tựa game yêu thích của mình, vừa được thể hiện tình yêu với trái bóng tròn:

Event chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam: Như thường lệ, mỗi lần đội tuyển bóng đá nam Việt Nam giành thắng lợi, sự vui sướng vỡ òa được thể hiện rõ rệt từ cả người chơi lẫn những thành viên của BQT Tình Kiếm 3D. Người chơi chỉ cẩn làm theo các bước đơn giản trong sự kiện chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam là có thể dễ dàng nhận được quà tặng là giftcode vô cùng giá trị.

Tình Kiếm 3D

Funtap vui cùng Euro: Trổ tài dự đoán kết quả Euro với Funball để nhận được nhiều Funball hơn nữa. Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và dễ chơi – dễ trúng thưởng, game thủ có thể thu thập thật nhiều Funball để đổi lấy những phần quà giá trị như máy chơi game PlayStation 5, thẻ Funcard nhiều mệnh giá…

Tình Kiếm 3D

Không thể đi biển vì Covid-19? Tình Kiếm 3D sẽ giúp bạn: Không phải là chủ đề nóng nhưng nóng như thế này mà không được đi biển qua là một tội ác phải không? Tình Kiếm 3D đã cập nhật những “bộ cánh” đi biển hot nhất để người chơi có thể tung tăng tận hưởng “biển xanh, mây trắng, nắng vàng” theo cách của riêng mình!

Cụm máy chủ Tân Sinh – nâng tầm trải nghiệm kiếm hiệp: Chính thức được NPH Funtap cho ra mắt vào đầu năm nay, cụm máy chủ Tân Sinh đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ. Không chỉ mang đến những trải nghiệm tinh túy nhất của dòng game kiếm hiệp, cụm máy chủ Tân Sinh còn biến Tình Kiếm 3D trở thành một tựa game hoàn hảo hơn bao giờ hết với nhiều tối ưu và các ưu đãi tuyệt vời khác.

Nhờ lượng người chơi đông đảo, mới đây cụm máy chủ Tân Sinh đã cán mốc 130 server – quả là một con số đáng kinh ngạc!

Hãy trở thành một phần của cộng đồng Tình Kiếm 3D để được tận hưởng cả thế giới giải trí trong mùa dịch nhé!

Tải game: http://bit.do/TK3D-taigame
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d