200.000 người đăng ký Perfect World Revolution

06/06/2021 QUỐC TẾ_ Mỹ nới lỏng chính sách với các công ty game Trung Quốc có lẽ là tín hiệu đáng mừng đối với các nhà làm game Hoa lục sau sự kìm kẹp.

QUỐC TẾ_ Số lượng người báo danh bản Perfect World Revolution ngày càng tăng lên cho thấy sức hấp dẫn của trò chơi nhập vai này.

Perfect World Revolution hay còn được biết đến là bản Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile màn hình dọc, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile “1 chạm”. Đây là bản phát triển chính chủ từ Perfect World, Trung Quốc, phân phối toàn cầu trên các hệ điều hành Android, iOS. Sau giai đoạn thử nghiệm, trò chơi nhận được sự quan tâm của cộng đồng người chơi. Và hiện tại game đang mở đăng ký trước.

Perfect World Revolution là phiên bản màn hình dọc độc đáo

Perfect World Revolution là phiên bản màn hình dọc độc đáo

Perfect World vốn là một trò chơi nhập vai MMORPG thế giới giả tưởng hấp dẫn, được phát hành trên PC, sau này là mobile, nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía game thủ. Trò chơi di động cũng đã được VNG phát hành tại Việt Nam thành công.

Như không muốn dừng lại ở đó, hãng Perfect World tiếp tục cho ra mắt bản “rút gọn” so với bản màn hình ngang khi người chơi có thể thao tác 1 tay trên màn hình cảm ứng với Perfect World Revolution Mobile. Điều này quả thực mang đến ít nhiều sự thú vị trong trải nghiệm dành cho người dùng.

Với việc sử dụng 1 tay khi chơi với giao diện man hình dọc, bạn sẽ dễ dàng điều khiển, thao tác nhanh hơn cũng như quan sát được dễ dàng hơn. Nhưng thực tế, một bộ phận người chơi chơi quen giao diện màn hình ngang sẽ không có nhiều thiện cảm cho loại màn hình dọc. Điều này tuỳ theo cảm nhận mỗi người.

Về cơ bản, lối chơi và tính năng của game Perfect World Revolution màn hình dọc đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm đối với fan Thế Giới Hoàn Mỹ. Bạn vẫn sẽ chọn lựa class nhân vật, tham chiến môi trường PvP, PvE và tương tác cùng với bạn bè. Game có đồ hoạ 3D hình ảnh được trau chuốt và giữ nguyên bản so với trên màn hình ngang.

200.000 người đăng ký Perfect World Revolution

200.000 người đăng ký Perfect World Revolution

Hiện theo như trên trang web, game đã có khoảng 200.000 người báo danh trước để “hóng” bản Open Beta. Thời gian mở cửa chưa được công bố. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong bài viết sau.

Trang chủ: https://www.perfectworldrevolution.com/