3 tựa game kinh dị trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Nếu bạn là người yêu thích các tựa game kinh dị có màu sắc u tối thì đây là 3 tựa game mà bạn không thể bỏ qua.

Trong thế giới game, các tựa game kinh dị luôn có một chỗ đứng nhất định. Dù không thể gây được nhiều sự hào hứng như các các game hành động hay phiêu lưu song game kinh dị lại đem đến một trải nghiệm khiến nhiều game thủ không dám quay trở lại chơi thêm lần nữa. Và nếu bạn đang muốn tìm vài tựa game kinh dị để chinh chiến vào cuối tuần này thì KenhTinGame xin được giới thiệu cho bạn 3 tựa game như vậy đang được miễn phí trên Google Play.

1. Stone Of Souls HD

soshd 3 tựa game kinh dị trên hệ điều hành Android đang được miễn phí 1

Stone Of Souls HD trên thực tế mang nhiều thiên hướng về hành động hơn nếu so với mặt bằng chung các game kinh dị. Nhưng về tổng thể, trò chơi vẫn đem đến cho bạn một bức tranh với các mảng màu tối, đan xen cũng những con quái vật xương,… và các pha hành động khá đẹp mắt. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm được nơi những con quái vật sinh ra và ngăn chặn chúng bằng những viên đá, tuy vậy trong vài trường hợp không phải lúc nào các viên đá cũng sẽ có tác dụng.

Giá gốc: 9.500đ – miễn phí kết thúc sau 6 ngày.

Download:http://bit.ly/g4vsoshd

2. Mental Hospital II

mh2 3 tựa game kinh dị trên hệ điều hành Android đang được miễn phí 2

Phiên bản thứ 2 của loạt game kinh dị có bối cảnh trong một bệnh viện tâm thần. Bạn sẽ vào vai một anh chàng phóng viên có nhiệm vụ ghi lại cuộc tấn công của lực lượng đặc nhiệm vào 1 bệnh viện tâm thần, nhưng trong quá trình tác nghiệp thì gặp phải một tai nạn hi hữu. Từ đây, cuộc phiêu lưu của bạn trong bệnh viên ma này sẽ bắt đầu.

Hiện tại, Mental Hospital đã ra đến phiên bản thứ 5.

Giá gốc: 16.000đ – miễn phí kết thúc sau 3 ngày.

Download:http://bit.ly/g4vmeho2

3. the Light

thelight 3 tựa game kinh dị trên hệ điều hành Android đang được miễn phí 3

Bạn sẽ vào vai một người đàn ông bị bắt nhốt trong lồng tại một căn hầm ẩm ướt. Sau khi vượt qua được chiếc lồng này, nhiệm vụ của bạn sẽ phải tìm kiếm thông tin để có thể thoát khỏi căn hầm đen tối trên. Trong quá trình làm nhiệm vụ, bạn sẽ chứng kiến và hiểu dần về những vụ việc đã từng xảy ra ở nơi đây.

Giá gốc: 8.500đ – miễn phí kết thúc sau 3 ngày.

Download:http://bit.ly/g4vtlhd