4 bí kíp xưng bá Tam Quốc Tốc Chiến, điều thứ 3 quan trọng vô cùng mà không phải ai cũng biết

Đối với một tựa game có lượng meta đa dạng, "hack não" bậc nhất như Tam Quốc Tốc Chiến, việc luôn phải cập nhật những phong cách chơi mới là rất cần thiết để người chơi có thể tự tin giữ vững thứ hạng.

Tuy mới chỉ ra mắt hơn 1 tháng nhưng Tam Quốc Tốc Chiến đã khẳng định được sức hấp dẫn mạnh mẽ của mình đối với các tín đồ của dòng game chiến thuật thẻ tướng. Với một gameplay đột phá, vượt ngoài mọi giới hạn, nền đồ họa được tối ưu với vô vàn hiệu ứng bắt mắt cùng cộng đồng người chơi đông đảo, hung hãn lại toàn... cao thủ, Tam Quốc Tốc Chiến quả thật đã trở thành sân chơi không thể bỏ lỡ của nửa đầu năm 2020.

4 bí kíp xưng bá Tam Quốc Tốc Chiến, điều thứ 3 quan trọng vô cùng mà không phải ai cũng biết - Ảnh 1.
4 bí kíp xưng bá Tam Quốc Tốc Chiến, điều thứ 3 quan trọng vô cùng mà không phải ai cũng biết - Ảnh 2.

Lựa chọn những vị tướng PHÙ HỢP NHẤT cho đội hình của mình

Tam Quốc Tốc Chiến là 1 trong số ít những tựa game chứng minh được nền tảng chiến thuật sâu sắc, khi mà những người chơi sử dụng toàn tướng S, S+ và còn thua kém đến gần 2 triệu lực chiến mà vẫn có thể đánh bại kẻ địch sở hữu toàn tướng SS. Chính vì thế, lời khuyên đầu tiên mà nhiều cao thủ để lại cho những người chơi mới bước vào đấu trường này chính là: Hãy chọn những vị tướng PHÙ HỢP NHẤT cho đội hình của mình!

4 bí kíp xưng bá Tam Quốc Tốc Chiến, điều thứ 3 quan trọng vô cùng mà không phải ai cũng biết - Ảnh 3.

Vì sao lại là phù hợp nhất? Bởi nếu như bạn cố gắng để sở hữu toàn tướng SS nhưng lại không có điều kiện "nuôi" thì chỉ trong vài ngày, bạn sẽ sớm nhận thấy sự "phế" của cả team. Nhưng ngược lại, chiêu mộ những vị tướng "vừa tầm", dễ nuôi lại có khả năng phối kết hợp tốt sẽ giúp người chơi tiết kiệm được tương đối nhiều tài nguyên để dành cho sau này. Những đội hình tướng S, S+ sẽ là một khởi đầu thuận lợi với người nông dân nhờ hàng loạt cái tên "ngon bất ngờ": Lữ Mông, Hạ Hầu Đôn, Chân Cơ, Khương Duy...

4 bí kíp xưng bá Tam Quốc Tốc Chiến, điều thứ 3 quan trọng vô cùng mà không phải ai cũng biết - Ảnh 4.

Khai thác, thu thập tài nguyên một cách khôn khéo

Như đã đề cập trong những bài viết trước, Tam Quốc Tốc Chiến cung cấp rất nhiều loại tài nguyên, thậm chí là cả KNB free cho người chơi mới. Nếu tích lũy khéo léo, bạn có thể "om" được gần 30.000 KNB, một con số thật sự không hề ít, quá đủ để nâng cấp và dồn cho vị tướng chính trong đội hình.

Đặc biệt, tính năng Vận Tiêu là hoạt động mà không thể bỏ lỡ để tận dụng tối đa nguồn tài nguyên miễn phí mà người chơi có thể đạt được. Lưu ý, bởi Vận Tiêu trong Tam Quốc Tốc Chiến, người chơi có thể sử dụng chính tài nguyên của mình để sinh lời nên hãy lựa chọn những loại tài nguyên khó kiếm nhất để tích lũy.

4 bí kíp xưng bá Tam Quốc Tốc Chiến, điều thứ 3 quan trọng vô cùng mà không phải ai cũng biết - Ảnh 5.

Trang bị Tím, Cam hay Đỏ, luôn ưu tiên... nguyên set

Việc tinh luyện, cường hóa hay khảm ngọc cho từng món trang bị sẽ đem đến cho người chơi một lượng lực chiến lớn, đóng góp vào sức mạnh chung của cả đội hình. Tuy nhiên, bạn sẽ còn nhận được nhiều lợi ích hơn nữa nếu như set trang bị đó là cùng 1 bộ.

Tam Quốc Tốc Chiến cung cấp cho người chơi rất nhiều set trang bị khác nhau, mỗi set khi thu thập đủ sẽ tự kích hoạt các dòng thuộc tính riêng biệt, phù hợp với sức mạnh, ưu thế của mỗi tướng. Không chỉ vậy, mảnh trang bị lại có thể đổi dễ dàng thông qua Shop, phần nào giúp cho người "nông dân" có cơ hội chạm tay tới các set trang bị quý giá hơn, mạnh mẽ hơn.

4 bí kíp xưng bá Tam Quốc Tốc Chiến, điều thứ 3 quan trọng vô cùng mà không phải ai cũng biết - Ảnh 6.

Cống hiến Liên Minh

Cống hiến cho Liên Minh bạn tham gia không chỉ đơn thuần là cống hiến tài nguyên hàng ngày. Cống hiến ở đây là hoạt động, xây dựng để Liên Minh ngày càng vững mạnh, trở thành 1 thế lực vững chắc, có tiếng nói trong server. Ngoài lợi thế về tên tuổi Liên Minh, tránh bị cướp giật khi đi Vận Tiêu, bạn còn có được lợi ích lớn sau mỗi lần Liên Minh Chiến. Đây là sự kiện giao tranh giữa nhiều Liên Minh, tranh đoạt lãnh thổ và vô số phần quà hấp dẫn.

4 bí kíp xưng bá Tam Quốc Tốc Chiến, điều thứ 3 quan trọng vô cùng mà không phải ai cũng biết - Ảnh 7.
4 bí kíp xưng bá Tam Quốc Tốc Chiến, điều thứ 3 quan trọng vô cùng mà không phải ai cũng biết - Ảnh 8.

Tải ngay Tam Quốc Tốc Chiến tại: https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek