4 game mobile mới ra lò cho 500 anh em quẩy dù đang ở nhà hay đi du lịch - Game Mobile

Được thư giãn đến tận 4 ngày, rất nhiều game thủ loay hoay không biết chọn tựa game gì để giải trí. Hãy cùng tham khảo list sau đây của Mọt tui nhé.

Tân Thần Điêu VNG – Ra mắt 29/4

Tân Thần Điêu chính là phần tiếp theo của Thần Điêu Hiệp Lữ từng ra mắt tại Việt Nam vào năm 2016. Đặc biệt cả 2 đều được hình thành dưới bàn tay nhào nặng tài ba của ông lớn Perfect World. Mới đây vào 10h00 ngày 29/4, tựa game này đã được nhà phát hành VNG mở cửa chính thức.

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt

Ngay từ đầu game, người chơi đã bị thu hút bởi giao diện đồ họa mang phong cách chibi 3D cực kỳ dễ thương và tinh tế. Tân Thần Điêu VNG hội tụ hàng loạt kỹ thuật thiết kế tối tân nhất từ nhân vật, bối cảnh, màu sắc,…. Nhìn vào đó, sự kết hợp giữa nét hoài cổ và tân tiến hiện đại khiến tổng thể trở nên thu hút đến lạ.

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt

Được biết tựa game này thuộc thể loại nhập vai kết hợp đấu thẻ tướng, sẽ có 2 loại bùa triệu hồi cho người chơi thử vận may là bùa triệu hồi 1 lần 1 nhân vật rất dễ thu thập và loại bùa triệu hoán 1 lần 5 nhân vật khó kiếm hơn. Tỉ lệ quay tướng thời gian này tương đối ổn, trong quá trình trải nghiệm, với 2 bùa 1-5 thì người chơi đã có thể có full dàn tướng A-S để đưa ra đội hình hợp lý cho mình.

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt

Fanpage: https://www.facebook.com/ttd.zing.vn/

Tân Thần Điêu VNG – Siêu phẩm mới của VNG ấn định ngày ra mắt
Ngay khi VNG công bố đã mua về thành công siêu phẩm Tân Thần Điêu và chuẩn bị cho ra mắt trong 1 ngày gần đây thì cộng đồng khắp nơi đã dành hàng loạt sự ưu ái, cũng như cực kỳ trông chờ được tận tay trải nghiệm thế giới này.

Tuyệt Đại Song Tu – Ra mắt 24/4

Tuyệt Đại Song Tu đã chính thức được Gamota cho ra mắt ngày 24/4 với phiên bản Alpha Test. Đông đảo người chơi kéo đến trải nghiệm đúng ngay thời điểm game mobile Tuyệt Đại Song Tu ra mắt lúc 10h sáng. Màn hình điện thoại gần như bùng nổ vì mức độ đông đúc của game thủ lan tỏa 1 cách quá nhanh, quá nguy hiểm chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

Đánh giá Tuyệt Đại Song Tu – Game tiên hiệp “2 trong 1” mới của Gamota

Tuyệt Đại Song Tu có lẽ là 1 trong những game tiên hiệp hiếm hoi ở Việt Nam có bước đột phá hơn hẳn những tựa game cùng thể loại. Đặc điểm đáng chú ý nhất chính là sự đa dạng trong lối đi của các hệ phái. 1 nhân vật trong game sẽ không thuần túy 1 môn phái chủ đạo như bình thường mà khi đạt đến cấp độ nhất định sẽ nhận được một trợ thủ và trợ thủ đó có thể chọn 1 trong những môn phái còn lại trong game. Tuy 2 là 1 và tuy 1 là 2, khá là thú vị khiến ai cũng phải tò mò.

Tuyệt Đại Song Tu sở hữu đồ họa 2.5D với đồ họa khá sắc nét, từ mặt đất, cây cỏ, thiết kế trang phục,… tất cả tạo hình đều rất mượt, hoàn toàn không có răng cưa gây khó chịu. Bộ cài 1.5GB tương đối nhẹ để đa số ai cũng có thể chơi được chính là 1 trong những ưu điểm của tựa game này.

Đánh giá Tuyệt Đại Song Tu – Game tiên hiệp “2 trong 1” mới của Gamota

Fanpage: https://www.facebook.com/tdst.gamota/

Đại Hiệp Truyện – Ra mắt 28/4

Đại Hiệp Truyện là game đấu thẻ tướng màn hình dọc mới nhất của nhà phát hành VGP. Game ra mắt ngày 28/4 và cũng nhanh chóng mở đến 5 máy chủ chỉ trong vòng 1 buổi sáng.

300x250

Fan cuồng của Kim Dung chắc chắn thích thú với tựa game này bởi lẽ cả 1 bầu trời kiếm hiệp sẽ được xuất hiện đầy ắp trong Đại Hiệp Truyện. Nơi đây mệnh danh là vùng đất hứa bởi hệ thống tướng cực kỳ đặc biệt. Game thủ sẽ vô cùng thích thú với bộ sưu tập gần 100 thẻ tướng kèm theo đội hình kết duyên lên đến 10 tướng (mở dần theo cấp độ) cùng 5 tướng phụ trợ. Qua đó, bạn hoàn toàn có thể bố trận theo các môn phái, hợp duyên theo cốt truyện, hay các nhân vật của từng bộ truyện trong “hệ thống” kiếm hiệp đồ sộ của Kim Dung.

Game thủ “đau đầu” không biết chọn chơi gì vì có đến 3 game hot ra cùng 1 ngày

Dân mê kiếp hiệp cực kỳ thích thú với những gương mặt vàng trong làng cao thủ giang hồ. Theo đó, bạn được gặp lại hàng loạt huyền thoại đình đám như: Quách Tĩnh – Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu, Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký, Cô Long – Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp, Kiều Phong – A Châu trong Thiên Long Bát Bộ,… Các cặp đôi có duyên phận chắc chắn cho ra những chiêu thức ý nghĩa, chẳng hạn Cô Long kết hợp cùng Dương Quá sẽ tung skill Song Kiếm Hợp Bích.

Đại Hiệp Truyện đã hội tụ đầy đủ các bộ truyện kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung và mang lại cảm giác rất thân quen cho người chơi bằng cách kế thừa và phát triển các nhân vật. Đặc biệt các trận đấu kinh điển cũng được tái hiện rõ mồn một trong game như: màn đấu nội lực cao siêu qua tiếng sáo của Hoàng Dược Sư, tiếng đàn tranh của Âu Dương Phong và tiếng hú của Hồng Thất Công trên đảo Đào Hoa. Không chỉ vậy, Cô Long và đại cao thủ Mông Cổ dùng binh khí kỳ lạ giao tranh tạo âm thanh như những bản nhạc.

Game thủ “đau đầu” không biết chọn chơi gì vì có đến 3 game hot ra cùng 1 ngày

Một tựa game thẻ tướng lại có thể khắc họa rõ mồ một những điều này, quả là không phải dạng vừa đâu!

Tình Thiên Hạ – Ra mắt 28/4

Là tựa game mới của VTC Mobile, Tình Thiên Hạ chính thức trình làng ngày 28/4 và chỉ trong 1 buổi sáng đã mở đến 8 máy chủ, điều này cũng gây tranh cãi dữ dội. Tuy nhiên dẫu gì cũng phải công nhận game đông đúc đến nỗi nghẽn mạch là có thật và ra server có lẽ là cách duy nhất để cải thiện tình trạng này.

Tựa game mới của VTC Mobile thuộc thể loại kiếm hiệp nhập vai 3D kết hợp với tiên hiệp hiện đại. Sự đa dạng này chưa biết như thế nào nhưng bước đầu đã thu hút rất nhiều sự tò mò của cộng đồng.

Game thủ “đau đầu” không biết chọn chơi gì vì có đến 3 game hot ra cùng 1 ngày

Từ những hình ảnh đầu tiên, chất lượng đồ họa 3D hoàn mỹ lột tả rõ nét 2 tầng hình ảnh gồm dưới đất và trên không, kèm theo những trận thư hùng nảy lửa giữa 2 thế lực Tiên – Ma, đẹp 1 cách ảo diệu khiến người chơi thích mê. 5 lớp nhân vật ngay từ màn dạo đầu đã tạo ấn tượng thú vị vì phái nào cũng rất thần thái, cách sử dụng vũ khí phải nói là “chất lừ”, điều này khiến cộng đồng hoang mang vài phút trong việc chọn lựa gia nhập phái nào.

Đặc biệt từ những cấp đầu, hệ thống khinh công 4 cấp độ đi mây về gió nhanh trong chớp mắt đã làm mê mẩn hàng loạt game thủ, có lẽ đây là 1 trong những game có khinh công đẹp mắt trong làng game Việt.

Game thủ “đau đầu” không biết chọn chơi gì vì có đến 3 game hot ra cùng 1 ngày

Tình Thiên Hạ Mobile còn sở hữu đầy đủ hàng loạt tính năng quen thuộc như giao thương tự do, PK liên server, kết Hôn sinh con, ngoại trang và pet phong phú. Kèm theo đó là loạt hoạt động cộng đồng không thể thiếu: Bang chiến, Thế lực chiến, Công thành, Vận tiêu,… Hứa hẹn là vùng trời rộng lớn để người chơi trải nghiệm.

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhnhan.vn/