4 nhân vật được mệnh danh là "vợ quốc dân" trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ

Tâm hồn và nhân cách tuyệt vời, chắc chắn rất nhiều anh em đã từng mong ước được "rước" những mỹ nữ Kim Dung này về làm vợ.

Mỹ nhân thiên hạ nhiều vô kể, thử hỏi tri âm được mấy người. Trong tiểu thuyết Kim Dung, hầu như ai cũng được ông miêu tả có vẻ ngoài xinh đẹp, hiếm ai diện mạo xấu xí. Đẹp thì ai cũng thích, nhưng nói chung thì đẹp cũng chỉ để ngắm mà thôi, còn để tiến tới lâu dài, lo nghĩ đến chuyện kết hôn thì tính cách mới là điều cần chú trọng.

4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 1.

Nếu có 1 cô gái vừa thông minh, xinh đẹp, chung thủy, biết cảm thông, sẵn sàng hi sinh tất cả để bảo vệ người mình yêu mà lại vừa biết lắng nghe thì có lẽ chỉ có trong tiểu thuyết Kim Dung. Nếu được chọn lựa, 500 anh em muốn vợ mình giống mỹ nhân nào nhất dưới đây?

Hoàng Dung

Hoàng Dung là một nhân vật mà Kim lão gia vô cùng tâm đắc. Nàng xinh đẹp, thông minh, nhiều mưu kế và đôi khi có phần láu cá. Chính nàng đã khiến cho Hồng Thất Công phải dạy cho anh chàng khù khờ Quách Tĩnh Giáng Long Thập Bát Chưởng, và cũng chính nàng đã luôn đồng cam cộng khổ cùng chàng trong những giờ khắc gian nan nhất.

4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 2.

Nhờ Hoàng Dung, Quách Tĩnh mới có thể học được Giáng Long Thập Bát Chưởng

Một người con gái nấu ăn ngon, giỏi việc nước đảm việc nhà và sẵn sàn đi cùng mình đến chân trời góc bể, thử hỏi trên thế gian này có mấy ai may mắn được như chàng khờ Quách Tĩnh đấy? Chẳng trách mà cộng đồng Tân Minh Chủ trước đây cứ một mực đòi update thêm tướng Hoàng Dung thật nhanh để vợ chồng chàng đoàn tụ, trở thành cặp đôi nhiều người ngưỡng mộ nhất cả trong truyện, trong phim lẫn trong game.

4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 3.
4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 4.

Hoàng Dung trong Tân Minh Chủ sở hữu sức mạnh "1 đòn chết 7", phế võ côn địch cực bá đạo

Song Nhi

Song Nhi là 1 trong sô 7 người vợ của Vi Tiểu Bảo trong tác phẩm Lộc Đỉnh Ký. Nhân vật này luôn được người hâm mộ nhắc đến với sự yêu mến và si mê bậc nhất, đặc biệt là 500 anh em luôn ao ước có được 1 cô vợ xinh đẹp, thông minh và tốt bụng như nàng.

4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 5.

Hình tượng nhân vật Song Nhi trong truyện Lộc Đỉnh Ký thực sự đã được nữ diễn viên Hà Trác Ngôn đưa ra ngoài đời thực!

Trong mỗi lần rơi vào cảnh thập tử nhất sinh, chỉ có duy nhất nàng là bên cạnh Vi Tiểu Bảo như hình với bóng, sẵn sàng sống chết để bảo vệ người thương. Nói về sắc đẹp, nàng không thể bằng A Kha, nói về địa vị cũng chẳng so được với Kiến Ninh Công Chúa, ấy thế nhưng 1 cô gái hết sức bình thường cả về địa vị - nhan sắc lại được Vi Tiểu Bảo trân trọng nhất. Dù cho y vốn chỉ coi phụ nữ như những món đồ chơi và sẵn sàng từ bỏ nếu chán, nhưng chính tâm hồn và nhân cách tuyệt với của Song Nhi đã cảm hóa, lay động được y.

A Châu

Không thông minh như Triệu Mẫn hay Hoàng Dung, chẳng xinh đẹp bằng Tiểu Long Nữ hay Kha Tư Lệ nhưng thứ khiến người đời đánh giá cao ở nàng là trái tim nhân hậu. Nếu ở A Châu không có gì đặc biệt thì tại sao một Nhất Đại Anh Hùng như Tiêu Phong có thể vì nàng mà đơn thương độc mã đến Tụ Hiền Trang, nhờ Tiết Thần Y cứu chữa.

4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 6.

Rõ ràng số phận đã không ưu ái A Châu khi nàng chỉ là một đứa con vô thừa nhận, là tì nữ hầu trà trong nhà Mộ Dung thế gia. Cả cuộc đời A Châu, điều đáng trân trọng nhất là tấm chân tình dành cho Tiêu Phong. Là hạnh phúc hay bi kịch, chỉ có nàng mới có tư cách trả lời.

4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 7.

Người đời sau có thể oán trách ông trời, cảm thương cho thân phận của nàng nhưng chắc chắn rằng trong cả một cuộc đời ấy, nàng chưa bao giờ hối hận vì bất cứ điều gì. Đến khi chết, nàng vẫn lo nghĩ cho Tiêu Phong, sợ anh bị Đoàn thị Đại Lý trả thù. Một người con gái như vậy, chẳng phải quá xứng đáng để làm vợ hay sao?

4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 8.

Mong NSX Hiker Games sớm update A Châu để Tiêu Phong không còn phải "GATO" với các nhân vật khác nữa

Nhậm Doanh Doanh

Nếu để tìm ra một nhân vật nữ hoàn hảo trong tiểu thuyết Kim Dung thì người được xướng tên đầu tiên chắc chắn phải là Nhậm Doanh Doanh - con gái rượu của giáo chủ Nhật Nguyệt Thần Giáo Ngậm Nhã Hành. Nàng là hiện thân của những gì hoàn hảo nhất, không những sở hữu nhan sắc tuyệt trần, thân hình quyến rũ mà còn mang trong mình một thân võ công siêu phàm. Trong con người nàng toát lên sự bí ẩn, pha thêm chút lạnh lùng, trí thông minh và tấm lòng nhân hậu.

4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 9.

Lệnh Hồ Xung may mắn có được nhiều mỹ nhân bên cạnh nhưng gặp Nhậm Doanh Doanh lại là phúc phần mà chàng cầu mới có. Con người ta, cần nhất trong cuộc đời là một người có thể nắm tay và đi đến cuối con đường, dù con đường đó gập ghềnh và lắm sỏi đá gian nan. Và Nhậm Doanh Doanh chính là người đặc biệt đó trong cuộc đời Lệnh Hồ Xung.

4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 10.

Cuộc gặp gỡ ở thành Lạc Dương ngày ấy chính là dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời Lệnh Hồ Xung. Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, Nhậm Doanh Doanh đã nhìn thấy tính thiện lương trân quý trong con người Lệnh Hồ Xung. Dùng tất cả tình yêu để tấu khúc Minh tâm phổ triệu phú chữa bệnh cho Lệnh Hồ Xung nhưng cái mà Doanh Doanh nhận được lại là tên người con gái khác trong cơn mê sảng của chàng trai mà mình yêu. Cũng như vô vàn cô gái khác, Doanh Doanh cũng ghen. Tuy nhiên, cái ghen của cô lại là cái ghen đẹp đẽ đáng trân trọng nhất. Doanh Doanh để giọt lệ ghen tuông của mình rơi xuống để cho tình yêu được trọn vẹn.

4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 11.
4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 12.

Trong Tân Minh Chủ, Nhậm Doanh Doanh là nỗi khiếp sợ của các đệ tử nam với khả năng thôi miên diện rộng

4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 13.

Câu Hồn Nhiếp Phách của Nhậm Doanh Doanh sẽ ru ngủ toàn bộ kẻ địch nam

Vượt trên cả tình yêu, giữa Doanh Doanh và Lệnh Hồ Xung còn có mối quan hệ gọi là tri kỷ, chẳng còn gì có thể vui sướng hơn nếu lấy được nàng làm vợ. Thật đáng tiếc khi vào năm 2013, nhà sản xuất phim Vu Chính đã phá tan hình tượng Doanh Doanh, thay vào đó là một Đông Phương Bất Bại xinh đẹp, cuốn hút.

Tân Minh Chủ: Hội tụ dàn "vợ quốc dân" ai ai cũng đều mong ước

Hiện tại, thật không thể kể hết số lượng mỹ nhân đã được NSX Hiker Games cho xuất hiện trong Tân Minh Chủ: Nhậm Doanh Doanh, Tiểu Chiêu, Tiểu Long Nữ, Quách Tương... Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, sở hữu những bộ kỹ năng bá đạo và không thể thay thế trong nhiều loại đội hình khác nhau, ví dụ như muốn all in vào Đông Phương Bất Bại phong cách ôm bom cảm tử mà không dùng Quách Tương hồi sinh thì chỉ có thể... ăn cám mà thôi.

4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 14.
4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 15.
4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 16.

Dàn tướng nữ xinh đẹp tuyệt trần của Tân Minh Chủ

Không dừng lại ở đó, NSX Hiker Games chia sẻ rằng trong tương lai, các nhân vật từ tất cả 15 bộ truyện Kim Dung sẽ đều được xuất hiện trong Tân Minh Chủ, đương nhiên số lượng các mỹ nhân cũng cứ thế mà nhiều lên, thỏa mãn nhu cầu của đông đảo 500 anh em game thủ. Tuy nhiên dù ái mộ cái đẹp đến đâu thì cũng đừng nên build team full nữ khi mới chơi Tân Minh Chủ nhé, Dương Tiêu sẽ thích lắm đấy.

4 nhân vật được mệnh danh là vợ quốc dân trong truyện Kim Dung: Không có Tiểu Long Nữ - Ảnh 17.

Cùng là fan Kim Dung? Hãy gặp nhau tại: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/gamek