5 game mobile Trung Quốc phát hành tuần qua (09/03 - 15/03)

QUỐC TẾ_ Trong tuần vừa qua, những sản phẩm game mobile Trung Quốc đáng chú ý nào đã ra mắt. Game thủ có thể tham khảo dưới đây.

Bất Nhất Dạng Đích Truyền Kỳ (09/03)

Đây là trò chơi thuộc thể loại casual, bối cảnh cung đình phong kiến với diễn biến từ các thế lực trong vương triều. Bạn sẽ trong vai tầng lớp quan lại và phát triển thế lực của mình đấu với những người chơi khác.

Điểm nổi bật trong game là thiết kế bối cảnh cung triều lộng lẫy, nhiều màu sắc và hệ thống phục trang đa dạng. Với những ai yêu chuộng hình thức thì là một trò chơi đáng thử.

Tải game: http://www.9game.cn/byydcq/

Đấu La Đại Lục (10/03)

Trò chơi Đấu La Đại Lục được phát triển dựa trên tác phẩm sáng tác của Đường Gia Tam Thiếu. Game có sự hòa trộn giữa tiên hiệp và huyền ảo mang đến trải nghiệm hư hư thực thực và đầy tính phiêu lưu cho người chơi. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai RPG chiến thuật.

Trò chơi thử nghiệm giới hạn tại thị trường Trung Quốc, được thiết kế theo phong cách RPG turn-based, nghĩa là người chơi cần triệu tập các Vũ Hồn và Hồn Sư để tham gia vào trận chiến quyết tử. Tiêu diệt các thế lực ma đạo là nhiệm vụ của bạn trong game. Cứ 10 cấp hồn lực, vũ hồn có thể phụ thêm một hồn hoàn có được từ việc tiêu diệt các quái thú.

Tải game: http://www.9game.cn/douluodalu1/

Phong Lăng Thiên Hạ (11/03)

Trò chơi thuộc thể loại nhập vai võ hiệp, thể loại MMORPG. Game có tạo hình nhân vật đa dạng cho phép người chơi chọn lựa loại hình mình yêu thích dựa trên các đặc điểm bên ngoài. Game có đồ họa 2.5D tương đối đẹp mắt.

Khi tiến hành khởi tạo, bạn có thể chọn nhân vật nam hoặc nữ theo các môn phái. Người chơi game Phong Lăng Thiên Hạ Mobile có thể tùy chọn màu sắc mắt, môi, tóc, chọn hình dáng khuôn mặt, được thiết kế riêng cho cả nam và nữ. Các hoạt động và tính năng chiến trường, bang hội, vượt phó bản, kết duyên vẫn hội tụ ở tựa game này.

Tải game: http://www.9game.cn/fltx/

Nhiệt Huyết Nhai Lam (12/03)

Nhiệt Huyết Nhai Lam là trò chơi khá hiếm hoi về môn bóng rổ. Trước đây chúng tôi đã giới thiệu một sản phẩm cùng đề tài là Nhiệt Huyền Nhai Cầu. Đây là game theo thể thức MOBA đấu 3vs3. Sản phẩm vừa ra mắt ở thị trường Trung Quốc trên Android.

Bạn sẽ tiến hành tổ đội với 2 người chơi khác và đấu với đội đối phương. Khi đã mở các kỹ năng người chơi có thể vận dụng để đưa bóng vào lưới. Các kỹ năng đều được thiết kế dựa trên vận động thực tế trong môn thể thao bóng rổ. Bạn có thể nâng cấp kỹ năng, trang bị các skin cho nhân vật nhập vai để sinh động hơn.

Tải game: http://www.9game.cn/rxjl/

Ma Vương Dữ Thần Chùy (13/03)

Game thiết kế theo phong cách anime đậm chất Nhật Bản kết hợp với việc lồng tiếng từ những diễn viên giải trí quen thuộc ở xứ hoa anh đào mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Người chơi tiến hành chiêu mộ các nữ mang vương phân theo đẳng cấp S, SR, SSR tương ứng việc sở hữu sức mạnh cao dần.

Game có hình thức thiết kế màn hình dọc tiện lợi, cho phép bạn có thể thao tác một tay đơn giản. Game có nhiều cửa ải với khó khăn tăng dần và bạn cần vượt qua theo số sao cao nhất. Mỗi chặng cuối đều có boss ngự trị, vượt qua sẽ nhận được nhiều quà thưởng.

Tải game: https://www.taptap.com/app/138495