5 game nông trại thú vị trên mobile, tạo nên cuộc sống như ý của bạn

Game nông trại xoay quanh các hoạt động trồng trọt, chăn nuôi, quản lý tài nguyên và quy hoạch thị trấn theo sở thích của người chơi.

Tùy vào gu, bạn có thể: Hòa mình vào thiên nhiên ở Farm Paradise, giao lưu/tương tác với người chơi khác ở Harvest Land, thỏa thích trang hoàng thị trấn độc nhất vô nhị ở Township, trồng trọt hàng trăm loại cây khác nhau ở Farm Story 2, đắm mình trong thế giới pixel dễ thương ở Tiny Pixel Farm.

Farm Paradise

Đây là tựa game tiêu biểu của dòng game nông trại, điểm nổi bật của Farm Paradise là có nhiều địa điểm để bạn khám phá và phong cách đồ họa chi tiết, chú trọng chất lượng hơn số lượng. Hệ thống nâng cấp, cây trồng, vật nuôi đa dạng sẽ giữ chân bạn khá lâu ở tựa game này nếu bạn muốn mở khóa hết mọi thứ trong game.

Link tải iOS/Android

Harvest Land 

Game lấy bối cảnh thời trung cổ, nếu bạn thích trang phục, kiến trúc của thời kỳ này thì sẽ có nhiều hứng thú để chơi. Ngoài việc trồng trọt, chăn nuôi, khai thác khoáng sản, mở rộng hoạt động thì bạn còn chiến đấu với quái vật trên đảo và thực hiện các giao dịch với người chơi khác.

Link tải iOS/Android

Township

Thế mạnh của Township là có các mini game, event tranh tài cùng hội nhóm khác và đồ đạc trang trí với số lượng khổng lồ. Tựa game này đề cao cách quản lý nguồn lực và quy hoạch thị trấn của người chơi. Cùng một thời gian chơi game như nhau nhưng sự khác biệt về thành quả là khá lớn, tùy thuộc vào khả năng tính toán của bạn.

Link tải : iOS/Android

Farm Story 2

Farm Story 2 thiên về tính giải trí nhẹ nhàng so với các game cùng thể loại, tập trung chủ yếu vào việc trồng cây, thu hoạch và buôn bán. Đồ họa 3D sặc sỡ đi cùng hoạt cảnh bắt mắt tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi mỗi khi bạn chơi tựa game này. Bạn cũng có thể ghé thăm trang trại của bạn bè để xem cơ ngơi của họ, góp nhặt ý tưởng để xây dựng nơi sinh sống như ý của mình.

Link tải : iOS/Android

Tiny Pixel Farm

Bạn sẽ chơi Tiny Pixel Farm theo màn hình dọc và thực hiện thao tác tay rất nhiều từ việc gieo trồng cho đến thu hoạch. Hai yếu tố này tạo nên sự khác biệt so với game nông trại trên thị trường. Độ phức tạp của game tăng dần theo thời gian nhưng tốc độ khá chậm. Vườn tược, chuồng trại, một số căn nhà chức năng khá đơn sơ, chỉ mang tính chất minh họa. Nếu bạn đã trải nghiệm khá nhiều game nông trại thì có thể đổi khẩu vị ở tựa game này.

Link tải : iOS/Android

Bạn có thể tham khảo thêm những tựa game thuộc chủ đề nông trại: Family Farm Seaside, Hay Day, Village and Farm, FarmVille 2, Green Farm 3, Idle Farming Empire, Farm Heroes Saga, Blocky Farm.