5 môn phái và hàng tá bí tịch thất truyền đang chờ bạn khám phá trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D: Phần 1

Cái Bang

Mang đến cho người chơi sự lựa chọn giữa 5 môn phái, Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D là một trong những tựa game kiếm hiệp hiếm hoi ở thời điểm hiện tại sở hữu hệ thống môn phái “toàn thứ dữ”, vừa đủ đa dạng và không quá phức tạp.

Vốn đã từ rất lâu, hệ thống môn phái trong các tựa game nhập vai MMORPG - đặc biệt là thể loại kiếm hiệp - được cộng đồng người chơi coi như là “linh hồn” của game. Quá nhiều môn phái sẽ tạo ra một sự hỗn loạn không cần thiết, và trong trường hợp số lượng môn phái quá ít, người chơi sẽ khó có thể cảm nhận được sự đa dạng trong gameplay.

Chính vì vậy, con số 5 thần thánh của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D là một sự “vừa đủ” mà ít tựa game khác có được. Đó là chưa kể tới việc 5 môn phái này đều là những cái tên uy chấn giang hồ, chỉ cần nghe thôi là các tín đồ kiếm hiệp sẽ ngay lập tức “ký ức ùa về”, bao gồm: , Thiếu Lâm, Võ Đang, Thúy Yên và Nhật Nguyệt.

Ở lần mở cửa thử nghiệm vào ngày 05/08 vừa qua, Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D đã cho ra mắt phiên bản game với 5 môn phái kể trên. Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về , Thiếu Lâm và Võ Đang - những môn phái được coi là danh môn chính phái đứng đầu trong thiên hạ:

MỤC LỤC [Hiện]

Các môn đồ của Bang chủ Hồng Thất Công trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D được xây dựng theo hình tượng trượng nghĩa, khảng khái, ngay cả trong những hoàn cảnh ngặt nghèo nhất vẫn luôn sẵn lòng giúp đỡ kẻ yếu. Trong chiến đấu, chủ yếu sử dụng gậy và quyền cước để đánh bại kẻ địch.

Đây cũng chính là môn phái được nhiều người chơi yêu thích nhất trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D. Bộ kỹ năng của được tái hiện chuẩn theo nguyên tác Kim Dung, với các chiêu thức làm nên tên tuổi của môn phái này như Đả Cẩu Bổng Pháp, Kháng Long Hữu Hối (trong Hàng Long Thập Bát Chưởng).

Ngoài ra, còn là môn phái không được xuất hiện quá nhiều tại các game nhập vai MMO hiện nay, bởi bản chất để xây dựng cốt truyện cùng thiết kế bộ kỹ năng chuẩn theo nguyên tắc là điều không hề dễ dàng với các tựa game có chủ đề kiếm hiệp Kim Dung.

Là môn phái mà bất kỳ tựa game kiếm hiệp nào cũng phải có bởi lượng fan đông đảo, Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D xây dựng hình tượng Thiếu Lâm là những nhà sư trẻ tuổi, đam mê võ thuật, khí chất hơn người. Trong game, các đệ tử Thiếu Lâm sử dụng Quyền Trượng làm vũ khí, cùng với đó là các chưởng pháp mạnh mẽ với sát thương diện rộng.

Điểm khác biệt lớn nhất khi so sánh môn phái Thiếu Lâm trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D với các tựa game khác, đó chính là phong cách chiến đấu. Thông thường, Thiếu Lâm sẽ được khắc họa như một môn phái “bao cát” hay “Thần Tank” thì Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D lại mang đến một sự đổi mới cho môn phái này với rất nhiều các kỹ năng mang xu hướng tấn công thay vì phòng thủ.

Tục ngữ Trung Hoa có câu: "Thiên hạ công phu xuất Thiếu Lâm, song cũng lại có câu: "Bắc tôn Thiếu Lâm, Nam sùng Võ Đang", đủ để thấy được sức ảnh hưởng của môn phái này lớn tới mức nào! Các đệ tử của Trương Tam Phong áp dụng triết lý “lấy nhu thắng cương” một cách triệt để, mang tới hiệu quả cao trong chiến đấu.

Một điều hơi đáng tiếc cho các tín đồ của môn phái này khi Võ Đang trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D chỉ chiến đấu bằng kiếm và các chiêu thức sử dụng kiếm. Nếu như có thêm “Thái Cực Quyền” thì quả thực là độ hot của môn phái này chắc hẳn sẽ tăng lên gấp nhiều lần hơn nữa.

Phần 2 của bài viết sẽ sớm được đăng tải, giới thiệu về 2 môn phái còn lại trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D: Thúy Yên và Nhật Nguyệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem, đâu mới là đệ nhất môn phái đứng đầu giang hồ, uy trấn thiên hạ nhé!

Trang chủ/Tải game: https://gianghokyhiep.playfun.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/gianghokyhiep3d/

Group: https://www.facebook.com/groups/gianghokyhiep3dfuntap/