Silent Soul M - Tựa game chiến thuật nhập vai Hàn Quốc vừa mở đăng ký

Tựa game chiến thuật Silent Soul M vừa mở đăng ký trước cho game thủ kèm với nhiều phần thưởng hấp dẫn khi đăng ký trên Android.

 Silent Soul M vừa mở đăng ký trước cho game thủ kèm với nhiều phần thưởng hấp dẫn khi đăng ký trên Android.

TIN LIÊN QUAN

Silent Soul M được phát triển bởi nhà phát hành Pangsky. Tựa game sẽ có cốt truyện dựa theo bộ tiểu thuyết gốc là Võ Hiệp Truyền Kỳ. Đây sẽ là tựa game MMORPG tái hiện lại những hình ảnh của bộ truyện. 

Silent Soul M được phát triển bởi nhà phát hành Pangsky.

Silent Soul M được phát triển bởi nhà phát hành Pangsky.

Trong game người chơi sẽ được hóa thân thành các nhân vật cổ trang để chiến đấu. Khi trải nghiệm trò chơi game thủ sẽ sử dụng các nút chức năng trên màn hình để di chuyển nhân vật. Game mang đến cho người chơi một lượng nhân vật khủng với đa dạng chiêu thức sẽ khiến trải nghiệm khi chơi game của game thủ không bao giờ chán.

Ngoại hình của các nhân vật trong game được nhà phát hành đầu tư chi tiết khiến các nhân vật trở nên đẹp mắt và sống động. Là một tựa game cổ trang nên từ ngoại hình cho đến các vật phẩm đều có xu hướng cổ điển. 

Mỗi nhân vật trong game đều có bộ chiêu thức riêng với hiệu ứng combo bắt mắt sẽ làm game thủ cảm giác được như đang chiến đấu ngoài đời thực khi chơi game. Để có thể trở nên mạnh mẽ và chiến thắng các cuộc chiến khốc liệt trong game thì người chơi cần sở hữu cho mình những chiến binh mạnh mẽ. 

Các trang bị trong game sẽ đa dạng sức mạnh và phù hợp với từng lối chiến đấu của nhân vật. Nhiệm vụ của người chơi là tính toán và tìm kiếm các trang bị phù hợp để gắn vào nhân vật mà mình yêu thích. 

Game mang đến cho người chơi hai chế độ chơi PVP và PVE. Người chơi sẽ được chiến đấu với những game thủ khác trên thế giới trong chế độ PVP. Ngoài ra game thủ cũng có thể trải nghiệm chế độ PVE để thực hiện nhiệm vụ và thu thập phần thưởng, trong chế độ này người chơi còn có thể khám phá cốt truyện của trò chơi.

Silent Soul M hiện tại đã mở đăng ký trước cho game thủ trên nền tảng Android.

Silent Soul M hiện tại đã mở đăng ký trước cho game thủ trên nền tảng Android.

Trò chơi sở hữu tính năng cho phép game thủ lập các bang hội để cùng nhau giúp đỡ và chiến đấu. Các bang hội có thể đua nhau tranh top để nhận được các phần thưởng hấp dẫn khi đạt được các danh hiệu cao.

Silent Soul M hiện tại đã mở đăng ký trước cho game thủ trên nền tảng Android. Với cốt truyện Võ Hiệp Truyền Kỳ kết hợp đồ họa bắt mắt thì tựa sẽ không làm người chơi thất vọng khi ra mắt chính thức. Hiện tại khi đăng ký trước và đăng nhập vào game người chơi sẽ nhận được các phần thưởng đăng nhập đầu tiên. Đây là một số thông tin về tựa game Silent Soul M mà Game4V đã tổng hợp, hy vọng chúng hữu ích với bạn.

Link đăng ký trước tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pangsky.mookhonm.google