"5 năm kinh nghiệm cũng phải giật mình" - Trưởng nhóm Thiết Kế của Studio Trung Quốc nói về bản thiết kế "cộp mác" gamer Việt

Bộ thời trang do chính game thủ Việt thiết kế sẽ sớm được thiết kế và đưa vào trong game.

Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi tác phẩm mà bạn tạo ra được chính tựa game yêu thích sử dụng và biến hóa thành item mới? Một sự kiện gần đây trong cộng đồng Gun Gun Mobile đã thôi thúc 500 anh/chị em game thủ trổ tài hội họa, tự thiết kế những bộ cánh thời thượng nhất để dự thi. Chỉ một lời kêu gọi ngắn gọn, súc tích nhưng chẳng mấy chốc, đã có hàng trăm bài dự thi được gửi về, toàn các tác phẩm đẹp khó chê.

5 năm kinh nghiệm cũng phải giật mình - Trưởng nhóm Thiết Kế của Studio Trung Quốc nói về bản thiết kế cộp mác gamer Việt - Ảnh 1.
5 năm kinh nghiệm cũng phải giật mình - Trưởng nhóm Thiết Kế của Studio Trung Quốc nói về bản thiết kế cộp mác gamer Việt - Ảnh 2.

Không những idea sáng tạo mà nét vẽ còn rất chuyên nghiệp

5 năm kinh nghiệm cũng phải giật mình - Trưởng nhóm Thiết Kế của Studio Trung Quốc nói về bản thiết kế cộp mác gamer Việt - Ảnh 3.

Trang phục được lấy cảm hứng từ biểu tượng Sohacoin siêu đáng yêu

Và cuối cùng, game thủ Nguyễn Hữu Tâm đã trở thành Quán Quân sự kiện với tác phẩm vô cùng xuất sắc, vừa sáng tạo vừa rất đúng với tinh thần của Gun Gun Mobile. Đây cũng là kết quả mà phần đông cộng đồng đã dự đoán từ trước, lý do thì chỉ cần nhìn sẽ hiểu.

5 năm kinh nghiệm cũng phải giật mình - Trưởng nhóm Thiết Kế của Studio Trung Quốc nói về bản thiết kế cộp mác gamer Việt - Ảnh 4.

Độ chi tiết cao, mức độ đầu tư đến từng mảng màu, phong cách hiện đại nhất quán đã khiến bức vẽ hoàn toàn nổi bật. Giữ đúng lời hứa, Gun Gun Mobile đã gửi bản thiết kế này sang cho đối tác, và kết quả nhận được cực kỳ ấn tượng.

5 năm kinh nghiệm cũng phải giật mình - Trưởng nhóm Thiết Kế của Studio Trung Quốc nói về bản thiết kế cộp mác gamer Việt - Ảnh 5.

"Thành phẩm" đẹp không tì vết của bộ thời trang Quán Quân

Phá cách và hiện đại, không còn gì để chê về bản thiết kế này. Ngay cả đội ngũ thiết kế của Tixi Game - NPT Gun Gun Mobile tại Đại Lục cũng phải buông lời khen ngợi tài năng của game thủ Việt nói chung là anh chàng Nguyễn Hữu tâm nói riêng. Được biết, bộ thời trang sẽ được hoàn thiện và chính thức xuất hiện ingame trong tháng 5 này.

Vừa qua, Gun Gun Mobile cũng đã đón sinh nhật 3 tuổi của mình với chuỗi sự kiện quà tặng đầy hấp dẫn. Theo đánh giá, tựa game này sẽ còn thống trị ở phân khúc bắn súng tọa độ trong 1 khoảng thời gian rất lâu sau này nữa, nhất là khi hàng loạt các bản cập nhật lớn nhỏ đã sẵn sàng để tung ra.

Nếu bạn đọc chưa biết, Gun Gun Mobile đang là 1 trong những tựa game đi đầu của làng bắn súng tọa độ. Học hỏi lối chơi huyền thoại từ Gunbound, Gunny hay iGà, tựa game đã tái hiện "chuẩn chỉ" phong cách "kéo lực, chỉnh góc, tính gió" và những màn đấu súng kịch tính xưa kia. Không chỉ vậy, đội ngũ Gun Gun Mobile đã và đang làm rất tốt trong công tác xây dựng cộng đồng, biến sân chơi này trở thành điểm tụ hội của đông đảo người chơi trên khắp cả nước. Dù là tìm sự giải trí hay khao khát được "try hard", tựa game đều đáp ứng đầy đủ.

5 năm kinh nghiệm cũng phải giật mình - Trưởng nhóm Thiết Kế của Studio Trung Quốc nói về bản thiết kế cộp mác gamer Việt - Ảnh 6.
5 năm kinh nghiệm cũng phải giật mình - Trưởng nhóm Thiết Kế của Studio Trung Quốc nói về bản thiết kế cộp mác gamer Việt - Ảnh 7.

Phải thừa nhận, tựa game này đã sớm trở thành điểm đến của đông đảo game thủ nữ

Ở Gun Gun Mobile có một yếu tố rất đặc biệt là số lượng game thủ nữ còn lấn át của phái mạnh. Nếu để ý, không chỉ trong sự kiện thiết kế trang phục bên trên mà ở hầu hết các event từng diễn ra, các bài thi được phái yếu gửi về phần lớn để chiếm đa số. Đây có thể coi là một cộng đồng đáng mơ ước với những chàng game thủ còn đang "FA lâu năm". Rất nhiều thanh niên đã nhanh chân "bắn gà ra gấu", rước ngay được một cô người yêu như ý nhờ chơi Gun Gun Mobile, liệu bạn có trở thành 1 trong số đó?

Gun Gun Mobile - Tải ngay chỉ 1 click: https://gungunmobile.onelink.me/wzbY/PR

http://kenhtingame.com/5-nam-kinh-nghiem-cung-phai-giat-minh-truong-nhom-thiet-ke-cua-studio-trung-quoc-noi-ve-ban-thiet-ke-cop-mac-gamer-viet-20220425153012115.chn