5 tính năng độc nhất vô nhị không thể bỏ qua của Tam Quốc Liệt Truyện

Tam Quốc Liệt Truyện sở hữu “một lô một lốc” những tính năng thú vị mà không nhiều sản phẩm game chiến thuật hiện tại có được.

Tham gia ngay Fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/tqlt.gamota/

1. Đồ họa tiên tiến, hiện đại

Hãy thử kể tên những tựa game chiến thuật trên Mobile được trang bị đồ họa 3D? Câu trả lời sẽ chỉ nằm vỏn vẹn trên năm ngón tay của người chơi. Ngay cả những tựa game tự nhận mình kế thừa những giá trị tinh túy của quá khứ cũng vẫn chỉ xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D cơ bản và đơn giản. Dẫu biết game chiến thuật không nhất thiết phải trang bị 3D, song đã đến thời điểm, người chơi cần nhiều hơn những gì được gọi là hào hoa trong quá khứ. Đó phải là một chất lượng đồ họa hào nhoáng, rộng lớn và kỳ vĩ.

Nắm bắt được thị hiếu đó, Gamota đã quyết định phát hành Tam Quốc Liệt Truyện, một tựa game đáp ứng đầy đủ được những yêu cầu về phần nhìn của game thủ. Sự thỏa mãn về nhãn quan, sự thăng hoa về cảm xúc là tất cả những yếu tố mà hình ảnh sẽ mang lại cho người chơi. Những trận chiến kinh thiên động địa với hiệu ứng chiến đấu sinh động hay những trận đấu đơn quỷ khóc thần sầu là tất cả những gì mà game thủ sẽ có trong Tam Quốc Liệt Truyện.

2. Những trận chiến Solo mãn nhãn

Nếu bạn là fan cứng của những trận “solo” nảy lửa giữa Trương Phi và Mã Siêu hay mê mẩn với Quan Vũ chém Hoa Hùng, Tam Anh chiến Lữ Bố thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua tính năng Chiến Đơn của Tam Quốc Liệt Truyện. Một tựa game hiếm hoi trang bị cho game thủ khả năng “solo” bá đạo với những quyết định tấn công, đỡ đòn hay thậm chí là dồn toàn lực để Tất Sát.

Đây là một tính năng mới mẻ và độc đáo của Tam Quốc Liệt Truyện, khiến cho game thủ cảm giác như được thả hồn vào những trận chiến thực sự của thời kỳ lịch sử phong kiến Trung Hoa. Nơi mà chỉ với một quyết định sai lầm sẽ phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.

3.Lối chơi tương tác “đậm đặc”

Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng hệ thống cơ sở vật chất thời gian thực (SLG), game thủ sẽ còn được tự mình đưa ra những quyết sách trên chiến trường. Sử dụng những tướng nào, kích duyên tướng ra sao, xây dựng đội hình quân binh chủng nào và cuối cùng là chiến thuật tiến công trên chiến trường… tất cả sẽ đều nằm trong lòng bàn tay của game thủ. Hãy khéo léo vận dụng tính năng khắc chế và kéo thả lính trên chiến trận để giành về cho mình lợi thế chủ động.

Ngay cả trong những trận Chiến Đơn đã đề cập ở trên, game thủ cũng có thể tự mình đưa ra những quyết định nên làm gì vào thời điểm nào. Nếu đối thủ là một tướng quá mạnh, hãy chủ động phòng ngự lâu bền để làm hao mòn sinh lực tướng rồi dồn lực vào những pha tất sát chuẩn mực để kết liễu đối phương. Nếu kẻ thù quá yếu, đừng ngần ngại tung ra những combo tấn công phủ đầu ngay từ ban đầu để sớm kết thúc trận chiến trong vinh quang, như những gì Quan Vũ đã làm để mang đầu Hoa Hùng về vậy.

4. Hệ thống thẻ tướng và trang bị đồ sộ

Không chỉ dừng lại ở yếu tố chiến thuật, Tam Quốc Liệt Truyện còn sở hữu một pho tướng khổng lồ, tất cả những danh tướng xuất hiện trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, Tam Quốc Chí đều sẽ có mặt trong Tam Quốc Liệt Truyện với những vai trò và khả năng khác nhau. Mỗi tướng sẽ đều cần có những trang bị cơ bản như vũ khí (tăng công), giáp (tăng thủ), ấn, ngựa (tăng lính)….

Và đương nhiên, trang bị cấp càng cao thì sức mạnh mang về cho tướng càng lớn. Ngoài ra, những món vũ khí đã thành huyền thoại như Thanh Long Yển Nguyệt Đao của Quan Vũ, Bát Xà Mâu của Trương Phi hay Phương Thiên Ngọa Kích của Lữ Bố đều sẽ xuất hiện trong Tam Quốc Liệt Truyện và chắc chắn đây sẽ là những món vũ khí thần binh được game thủ thèm khát nhất.

5. Tranh mỏ, vận tiêu giành giật tài nguyên

Ngoài là một tựa game thẻ tướng, Tam Quốc Liệt Truyện còn là một tựa game chiến thuật thời gian thực (SLG), nơi mà game thủ không thể chỉ chăm chăm xông pha trên chiến trường mà còn phải xây dựng được một hệ thống cơ sở vật chất ổn định, một hậu phương mạnh mẽ sẵn sàng góp công sức để tiền tuyến vững tâm, bền chí chiến đấu. Muốn làm vậy, người chơi sẽ phải sử dụng thời gian và công sức vào những cuộc tranh mỏ, vận tiêu để gia tăng nguồn tài nguyên quốc gia.

Đây là nơi game thủ sẽ cùng với những anh em trong bang hội đăng ký chiến đấu với những trận chiến PvP hấp dẫn và lôi cuốn. Bang nào giành chiến thắng cuối cùng sẽ chiếm được mỏ và nhận về những phần thưởng danh giá cùng với những nguồn tài nguyên quý hiếm để xây dựng quốc gia và quân đội. Nhìn chung, Tam Quốc Liệt Truyện sở hữu tất cả những yếu tố thiên thời, địa lợi và nhân hòa để trở thành một trong những sản phẩm hiếm hoi được xem là “chuẩn Tam Quốc và chuẩn chiến thuật”. Hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất về tựa game này nhé!