500 anh em phát sốt với Tiếu Ngạo Võ Lâm - Thiên đường mới của người chơi hệ "cày cuốc" xuất hiện thật rồi!

Không cần phải nói nhiều, Tiếu Ngạo Võ Lâm chính là "chân ái" cho những anh em "dân cày" với hàng loạt ưu đãi vô cùng đặc biệt

Tiếu Ngạo Võ Lâm – bom tấn cuối cùng của 2020 đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng. Chọn cho mình một lối đi riêng, độc lạ nhưng đầy cuốn hút với chủ đề Kiếm Hiệp Dị Giới, Tiếu Ngạo Võ Lâm tự tin có thể chinh phục mọi người chơi khó tính nhất. Đặc biệt, với hàng loạt tính năng hỗ trợ ‘tới bến" cho người chơi, có thể khẳng định một điều rằng 500 anh em "mê cày cuốc" chắc chắn sẽ sống tốt, thậm chí sống mạnh khi tham gia Tiếu Ngạo Võ Lâm

500 anh em phát sốt với Tiếu Ngạo Võ Lâm - Thiên đường mới của người chơi hệ cày cuốc xuất hiện thật rồi! - Ảnh 1.

Săn Boss máu lửa - Thủy Chiến khốc liệt - 100% rớt đồ HOT!

Hoạt động săn Boss chính là một trong những tính năng nổi bật của Tiếu Ngạo Võ Lâm. Với danh sách hơn 80 Boss từ lớn đến nhỏ, từ mạnh cho đến cực mạnh cùng hàng loạt phần thưởng hiếm có, giá trị cực cao. Bên cạnh đó, tỉ lệ rớt đồ HOT lên tới 100% - 1 tỉ lệ đáng ao ước cho mọi người chơi hệ "cày cuốc" càng khiến cho cuộc chiến săn Boss trở nên máu lửa, khốc liệt hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, hệ thống đồ họa 3D cuốn hút đầy chân thực sẽ mang tới những trải nghiệm đỉnh cao nhất cho game thủ khi tham gia săn Boss.

500 anh em phát sốt với Tiếu Ngạo Võ Lâm - Thiên đường mới của người chơi hệ cày cuốc xuất hiện thật rồi! - Ảnh 2.
500 anh em phát sốt với Tiếu Ngạo Võ Lâm - Thiên đường mới của người chơi hệ cày cuốc xuất hiện thật rồi! - Ảnh 3.

Bên cạnh các hoạt động săn Boss quen thuộc, Tiếu Ngạo Võ Lâm còn mang tới tính năng Thủy Chiến Liên Sever độc nhất vô nhị, chưa từng xuất hiện trong bất kỳ tựa game kiếm hiệp nào. Khi tham gia những trận thủy chiến đầy cam go, người chơi sẽ nhận được các rương vật phẩm quý hiếm nhất, những item tư chất đỏ đỉnh cao, vạn người mê. Khi chiếm thành công một hòn đảo, cả sever sẽ được nhận phúc lợi buff exp cực mạnh – một món quà hoàn hảo cho những người "nông dân" chăm chỉ.

500 anh em phát sốt với Tiếu Ngạo Võ Lâm - Thiên đường mới của người chơi hệ cày cuốc xuất hiện thật rồi! - Ảnh 4.
500 anh em phát sốt với Tiếu Ngạo Võ Lâm - Thiên đường mới của người chơi hệ cày cuốc xuất hiện thật rồi! - Ảnh 5.

Các hoạt động quen thuộc như đấu trường, khiêu chiến tháp và hoạt động bang phái cũng sẽ mang tới những món quà giá trị cùng hệ thống điểm để đổi lấy những món đồ sịn xò trong game.

Tiêu vàng lên VIP - Bán đồ thành đại gia!

Hệ thống VIP trong Tiếu Ngạo Võ Lâm cũng vô cùng độc đáo. Tại đây, người chơi có thể cày chay lên VIP bằng cách online đều đặn và tiêu phí KNB để được tăng điểm VIP, giúp rút ngắn khoảng cách giữa dân cày và đại gia. Giờ đây, thắng bại sẽ được quyết định dựa trên nhiều hơn vào kỹ năng của người chơi, thảm cảnh "tiền đè chết người" cũng sẽ ít khi xảy ra hơn trong Tiếu Ngạo Võ Lâm.

500 anh em phát sốt với Tiếu Ngạo Võ Lâm - Thiên đường mới của người chơi hệ cày cuốc xuất hiện thật rồi! - Ảnh 6.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người chơi, Tiếu Ngạo Võ Lâm còn cho phép game thủ giao dịch item qua lại với nhau. Trong quá trình cày cuốc sẽ rơi ra các vật phẩm, trang bị không khóa và khi cần tiền để phục vụ cho mục đích khác, người chơi có thể tiến hành bày bán để thu về lợi tức cho bản thân. Càng bán được nhiều, người chơi sẽ càng có nhiều tiền vàng và con đường trở thành VIP cũng sẽ theo đó mà dễ dàng hơn rất nhiều.

500 anh em phát sốt với Tiếu Ngạo Võ Lâm - Thiên đường mới của người chơi hệ cày cuốc xuất hiện thật rồi! - Ảnh 7.

Với những điểm trên, có thể nói Tiếu Ngạo Võ Lâm sẽ là một thiên đường – một "môi trường sống" hoàn hảo cho những dân cày "chính chuyên". Mọi chi tiết từ đồ họa, gameplay cho tới tính năng đều được chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ để mang lại những trải nghiệm đỉnh cao nhất cho người chơi.

Chính thức ra mắt vào tháng 12/2020, hãy sẵn sàng để tham gia và trải nghiệm vào thế giới kiếm hiệp dị giới độc nhất vô nhị của Tiếu Ngạo Võ Lâm bạn nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungaoshg/

Tiếu Ngạo Võ Lâm: Đăng ký trải nghiệm sớm tại

http://tieungaovolam.vn/rd/dangkysom

- Game Kiếm Hiệp Dị Giới - Đa Chiều Vũ Trụ đầu tiên tại Việt Nam, mở chiều hắc ám song song ngay tại map.

- Game Kiếm Hiệp Thủy Chiến Đầu Tiên tại Việt Nam.

- Phát hành đầu tiên tại Việt Nam, update nhanh nhất, update đúng cái game thủ cần.

- Công Nghệ đồ họa tiên tiến tiêu chuẩn Nano Real-time Shadows – Đổ Bóng Thời Gian thực sẽ mang đến những góc nhìn và trải nghiệm chân thực nhất.

- PK Liên Server ngay từ level 1, đã chơi là phải chiến, đã chiến là không chờ đợi.

- 80+ Boss, 100% rớt đồ HOT.

- Thú Cưỡi 3 chiều Không - Lục - Hải, có tính cách riêng, đặc trưng và tính phân tầng cao.