Age of Empires Mobile: game chiến thuật siêu đỉnh đã có mặt trên điện thoại

Trong Age of Empires Mobile người chơi sẽ trải nghiệm lối chơi chiến thuật quen thuộc trong môi trường mới.

Age of Empires Mobile mới đây đã chính thức ra mắt, cho game thủ tải về ngay bây giờ. Tựa game này sẽ kết hợp các yếu tố chiến lược quen thuộc của Age of Empires với sự tiện dụng của nền tảng di động để mang đến cho người hâm mộ thể loại này một cách hoàn toàn mới để thưởng thức thương hiệu được yêu thích.

Có thể chọn từ 8 nền văn minh, Trung Quốc tráng lệ, La Mã hùng vĩ, Franks thanh lịch, Byzantium lấp lánh, Ai Cập huyền bí, Anh trang nghiêm, Nhật Bản tinh tế và Hàn Quốc sôi động. Mỗi nền văn minh có các loại quân và công trình tương ứng với những đặc điểm chiến thuật riêng.

Trải nghiệm lối chơi chiến thuật quen thuộc trong môi trường mới, nơi các trận chiến diễn ra với nhịp điệu nhanh nhưng vẫn tuân theo quy tắc thu thập tài nguyên và xây dựng quân đội, trong lúc bảo vệ các công trình và dân của bạn chống lại làn sóng kẻ thù. Mục tiêu cuối cùng là thành lập liên minh với hàng trăm người chơi để hỗ trợ cho mục đích bảo vệ đế chế thống trị của bạn.

Đắm chìm trong một cuộc phiêu lưu hoành tráng với các điều khiển thời gian thực chi tiết, hình ảnh ngoạn mục và những anh hùng từ ngay trong lịch sử. Chỉ huy đế chế của bạn, đoàn kết các đồng minh từ khắp nơi trên thế giới và khôi phục lại vinh quang rực rỡ một thời.

Người chơi sẽ hãy trải nghiệm thời trung cổ với đồ họa độ nét cao và môi trường chi tiết phong phú. Với nhiều nền văn minh có mặt, mỗi nền văn minh sẽ có những loại công trình và loại quân được thiết kế riêng biệt, mang đến một trải nghiệm rất riêng khi bạn dẫn dắt các quân đoàn đến chiến thắng.

Tiếc là phiên bản ra mắt US hiện giờ không hỗ trợ khu vực Việt Nam, nhưng bạn có thể fake IP sang US để tải game về hoàn toàn miễn phí ngay bây giờ :

Tải game (US) : iOS/Android