GuiLongChao – Top 6 nhân vật sẽ khiến cho các trận chiến trở nên dễ dàng hơn

Dưới đây là 6 nhân vật mà bạn nên có trong đội và cần đầu tư càng sớm càng tốt trong game nhập vai hành động GuiLongChao.

GuiLongChao là tựa game nhập vai hành động đã làm khuấy đảo cả cộng đồng game thủ Trung Quốc nói riêng và game thủ quốc tế nói chung. Không chỉ khiến người chơi thích thú vì tạo hình độc đáo của các nhân vật mà lối chơi, đồ họa lẫn lồng tiếng đều xịn xò không kém. Hôm nay hãy cùng điểm danh 6 nhân vật sẽ giúp bạn vượt qua những màn chơi đầy thử thách trong game.

长命锁 – TRƯỜNG MỆNH TỎA

Tiểu sử cô nàng Trường Mệnh Tỏa khá thú vị, cô từng là một nhà cầm đồ nổi tiếng ở khu hỗn loạn nhất thế giới. Tất nhiên để sinh tồn tại khu vực đấy thì cô phải có bản lĩnh của riêng mình, nhất là khi cô sẵn sàng phá vỡ các quy tắc và hành động một cách liều lĩnh.

GuiLongChao

Được đánh giá là một nhân vật gây sát thương chính hệ Âm, cô sở hữu một lối tấn công bằng ô dù vô cùng độc đáo. Nó thể kéo hất tung mục tiêu lên không trung và gây một lượng sát thương cao lên người các kẻ địch, đồng thời, người chơi cũng có thể vung ô để tấn công kẻ địch ở xa. Có thể nói đây là một nhân vật khá toàn diện trong game GuiLongChao.

烛 – Chúc

Chúc là một đạo sĩ và đệ tử nội môn phái chính phái của Thiên Sư Đạo ở Núi Thất Huyền. Là một người lớn lên dưới sự dạy bảo của Đạo Môn nên Chúc còn khá bỡ ngỡ với thế giới bên ngoài. Sở thích độc đáo của anh là vẽ bùa chú, mua sắm online và… quan sát bao bì của mỗi sản phẩm ở cửa hàng tiện lợi.

GuiLongChao

Có thể nói Chúc hiện đang là “con cưng” trong game GuiLongChao ở thời điểm hiện tại. Bất cứ hoạt động xếp hạng hoặc những đội hình mạnh mẽ đều sẽ có Chúc trong đội hình. Nguyên nhân là do anh chàng này có thể, gây dame tầm xa và sát thương diện rộng, từ đó tạo ra một khoảng không gian rộng rãi để sinh tồn trước sự bao vây của kẻ địch. Đặc biệt, kỹ năng của Chúc có thể thông qua hiệu quả của Thiên Phú để làm mới, giúp người chơi có thể gây ra một lượng sát thương khổng lồ khi thi triển 2 kỹ năng Chú Thuật liên tiếp.

欲影 – Dục Ảnh

Dục Ảnh là một trong số ít các nhân vật đảm nhiệm vai trò hỗ trợ kiêm sát thương trong game GuiLongChao. Kỹ năng của cô không chỉ có hút các mục tiêu và làm giảm kháng, mà còn có thể tăng sát thương và tạo nên giúp đồng đội có thể gây một lượng lớn sát thương lên người các kẻ địch.

GuiLongChao

Đặc biệt với vai trò là một hỗ trợ hệ Hỏa, cô cực kỳ thích hợp để đi chung với Chúc, một sát thương chính cũng thuộc hệ Hỏa. Nếu kết hợp một cách hợp lý, người chơi có thể dễ dàng khiến cho những con boss khổng lồ và khó nhắn nhất game “bay màu” chỉ trong tích tắc mà thôi.

千钧 – Thiên Quân

Thiên Quân là một nhân vật được xếp vào vai trò “Breaker” (Phá sức bền) trong game GuiLongChao. Bộ kỹ năng của cô không chỉ tăng sát thương của bản thân mà còn có thể gây sát thương liên tiếp lên người kẻ địch, từ đó gây ra một lượng sát thương cực khủng mỗi khi chiến đấu.

Về cơ bản thì cô là một Breaker hệ Kim, với kỹ năng nội tại “Đấu Trị” cực kỳ đặc thù, người chơi có thể thông qua việc tích lũy giá trị Đấu Trị để thi triển các kỹ năng chủ động là Bách Ảnh Thoái Hồi Hoàn Thích. Ngoài ra, cơ chế Đấu Trị của Thiên Quân mang đến nhiều combo skill cho khả năng tấn công thường, căn cứ theo tình trạng của Đấu Trị để thi triển Bách Ảnh Thoái hoặc Hồi Toàn Thích một cách hợp lý.

凛 – Lẫm

Lẫm là một nghệ sĩ trượt băng nổi tiếng và sở hữu tạo hình vô cùng xinh đẹp, cô có tính cách kiêu ngạo nhưng cũng cực kỳ hài hước những biểu cảm ngộ nghĩnh của mình. Tuy nhiên, cô cũng cực kỳ nghiêm túc khi chiến đấu và là một đồng đội đáng tin cậy trên chiến trường.

Là một nhân vật hệ Thủy với bộ kỹ năng gây sát thương diện rộng, người chơi cần phải thành thạo nhân vật để có thể phát huy tối đa sức mạnh của Lẫm. Bên cạnh đó, kỹ năng Sương Năng cần phải khống chế tỉ mỉ để có thể gây sát thương liên tục lên người kẻ địch.

尘嚣 – Trần Hiêu

Cuối cùng nhưng cũng cực kỳ mạnh mẽ mà bạn không thể bỏ qua trong game GuiLongChao. Trần Hiêu có thể nói là nhân vật không thể thiếu trong đội hình tấn công và bỏ qua phòng thủ kẻ địch. Ngoài ra, anh chàng này còn có thể giúp đồng đội tăng một lượng giáp đáng kể, có thể nói trong đội hình mà có Trần Hiêu thì những trận chiến sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng.

Nhìn chung, Trần Hiêu breaker hệ Thổ, giảm khả năng phòng ngự của địch và tăng khả năng phòng ngự toàn team. Đặc biệt, nhân vật này thiên về khả năng tấn công thường, có chỉ số máu – khả năng tấn công – khả năng phòng ngự tương đối cao, thích hợp dùng trong nhiều trường hợp và chế độ khác nhau.

Trang chủ : https://glc.haowancheng.cn/