Nữ streamer nổi tiếng sau lùm xùm clip 47 phút

Cô nàng streamer lên thông tin đính chính rồi giữ im lặng.

Mr.V - leader một team các streamer nổi tiếng và H.T.P - gái xinh làng game thời gian qua vướng vào lùm xùm.

Cô nàng H.T.P bị tố là người thứ ba, chen chân vào hạnh phúc gia đình của Mr.V. Thời điểm rộ lên tin đồn, cặp đôi đã có thời gian hợp tác trong nhiều dự án. Khi ấy, nhân vật chính chọn giữ im lặng trước hàng vạn thắc mắc của người hâm mộ.

Nữ streamer nổi tiếng

Vụ việc khiến hình ảnh, danh tiếng của cặp streamer này ảnh hưởng nghiêm trọng, nhất là khi mọi thông tin vẫn mập mờ. Sau đó, H.T.P quyết định lên bài đính chính. Cô nàng tâm sự: "Những đoạn tin nhắn giả mạo, tin đồn về video này kia, những câu chuyện được dựng lên cợt nhả, để đổ hết tội lỗi lên người mình, giúp ai đó câu view câu like, hoặc muốn nhìn thấy mình bị mọi người quay lưng và tấn công, thì có lẽ họ đã đạt được mục đích suốt 3 tháng qua rồi.

Nếu các bạn cho rằng im lặng là vì sai nên mới phải im, thì ngày hôm nay mình lên bài cho các bạn biết có 2 lí do khiến mình im lặng: 1 là mình vướng pháp lí với các bên làm việc, 2 là mình tôn trọng quyết định của V và giữ im lặng để bảo vệ những người xung quanh cậu ấy.

Nhưng sự kiên nhẫn và chịu đựng của chúng mình có giới hạn. Nên nếu sau bài viết này, nếu ai đó vẫn tiếp tục muốn công kích mình, và đặt điều, thêm thắt, dẫn dắt mình trở thành người xấu, thì lần này mình sẽ không im lặng nữa và cho mọi người biết sự thật mà mọi người muốn biết.

Cái gì mình làm sai mình sẽ nhận, cái gì mình không làm thì đừng đổ lỗi lên đầu mình. Mình tắt bình luận để tự bảo vệ bản thân không bị ảnh hưởng bởi những điều tiêu cực, mình sẽ mở lại khi quay trở lại làm việc. Mình biết vẫn có nhiều bạn lựa chọn ở lại và chờ đợi mình cho dù mình biến mất đến tận 3 tháng. Mình sẽ cố gắng nhiều hơn. Mình xin lỗi, cảm ơn và trân trọng rất nhiều".

Nữ streamer nổi tiếng

Nữ streamer khẳng định clip drama là giả mạo.

Sau bài đăng, cô nàng tạm thời ngưng đọng mọi tài khoản mạng xã hội, ở ẩn tránh đi những lùm xùm.

Trong khi đó, nam chính vừa qua lên liên tiếp nhiều video tường thuật nội tình, chia sẻ chi tiết mọi thay đổi cũng như biến cố trong cuộc sống. Tuy nhiên, dân tình vẫn không thỏa mãn bởi thông tin về tin đồn tình ái lại không được Mr.V động chạm đến.

Không hiểu vì lí do gì, hiện tại các bài đăng này đã "biến mất" trên trang cá nhân của anh chàng.