Alpha Ace: Mãn nhãn với cuộc chiến súng trường

Trải nghiệm bắn súng ở góc nhìn thứ nhất cực kì đỉnh cao, chinh chiến các trận đấu đặt bom hấp dẫn. Hãy tham gia với Alpha Ace

Bạn là một game thủ đam mê những màn đấu súng mãn nhãn, những trận chiến C4 đỉnh cao và kịch tính hay muốn sỡ hữu những vũ khí đẹp mắt, cùng sát cánh bên đồng đội. Alpha Ace sẽ là cái tên đáp ứng đầy đủ cho bạn về một tựa game bắn súng đỉnh cao.

Giới thiệu về Alpha Ace

Vừa được ra mắt thì tựa game Alpha Ace đã gây ra “cơn lốc” trên thị trường game mobile toàn cầu. Không chỉ mang đến đồ họa đỉnh cao, Alpha Ace còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời như thể bạn là “một người lính tham chiến” thật thụ. Alpha Ace mang đến cho game thủ không ít sự phấn khích và hưng phấn khi những hình ảnh và video gameplay đầu tiên cho thấy hệ thống đồ họa, vũ khí và bản đồ. Và giờ đây khi được ra mắt một thời gian thì tựa game thực sự đã để lại một dấu ấn lớn với anh em game thủ đam mê bắn súng.

Alpha Ace: Mãn nhãn với cuộc chiến súng trường

Lối chơi của Alpha Ace

Alpha Ace vẫn giữ lối chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất giữa một bên là cảnh sát và một bên là cướp. Đi kèm với đó là một nền tảng đồ họa 3D full sắc nét đến từng góc cạnh, các chuyển động của nhân vật cũng như độ giật của súng tạo cảm giác chân thực nhất cho người chơi cảm thụ. Tiếp đến là các chế độ chơi khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn đấu súng trên nhiều map, nhiều khu vực để thỏa mãn khả năng đấu súng và thi đấu chiến thuật của đội mình.

Alpha Ace: Mãn nhãn với cuộc chiến súng trường

Lối chơi của Alpha Ace không có nhiều sự khác biệt so với những đàn anh đi trước. Tuy nhiên thời lượng của các trận đánh được rút ngắn do cấu hình được tối ưu hóa. Điều này giúp game vẫn hoạt động tốt, chất lượng hình ảnh không có chỗ chê ngay cả trên thiết bị di động.

Chế độ trong Alpha Ace

Mang tính trí tuệ và khả năng chiến thuật cực cao, Đặt Bom (C4) luôn là một chế độ cực hấp dẫn của các tựa game bắn súng hiện nay. Và dù là game bắn súng trên điện thoại, nhưng Alpha Ace cũng không hề kém cạnh khi chế độ đặt bom trong Alpha Ace cũng rất thú vị và vẫn rất kịch tính.

Cách tính điểm trong chế độ đặt bom chẳng khác gì các tựa game trên PC, ở mỗi trận đặt bom, mức trận thắng cần đạt được của 2 bên là 5 trận thắng, bên nào thắng 5 trận trước thì sẽ là team win. Team BL để thắng được là khi đặt bom thành công, hoặc tiêu diệt thành công toàn bộ team GR. Và ngược lại, Team GR muốn thắng là tiêu diệt toàn bộ đối phương hoặc gỡ thành công bom C4.

Alpha Ace: Mãn nhãn với cuộc chiến súng trường

Người chơi tham gia có thể chiến đấu với nhiều mode chơi kinh điển của dòng game bắn súng trực tuyến. Từ chế độ đặt bom cổ điển, chế độ thi đấu đội, chế độ đấu đơn, chế độ Titans Arcade…đều có đủ. Không những thế qua các phiên bản cập nhật, bạn cũng sẽ được trải nghiệm thêm những bản đồ mới được ra mắt với thiết kế độc đáo, lạ mắt khác.

Sự đa dạng bản đồ và vũ khí

Alpha Ace có nhiều bản đồ quen thuộc với cộng đồng người chơi trong thế giới game bắn súng. Thiết kế các map này có sự thay đổi về màu sắc, ánh sáng, thêm các đồ vật phụ kèm song vẫn giữ được phong cách nguyên bản thường thấy trên các game bắn súng thông dụng ở PC.

Là một trong những trò chơi bắn súng di động chú trọng đến việc trải nghiệm người dùng, game Alpha Ace thiết kế và thêm vào rất nhiều khẩu súng, mẫu mã skin đẹp mắt. Không những thế thông qua các sự kiện, bạn còn có thể nhận được các skin súng độc quyền và duy nhất.

Đánh giá về Alpha Ace

  • Đồ hoạ 3D hoàn thiện, đẹp mắt
  • Lối chơi linh hoạt, kết nối được với bạn bè để trải nghiệm
  • Kho vũ khí và map được cải tiến và nâng cấp, đa dạng gây cảm giác không bị nhàm chán
  • Âm thanh khắc hoạ chân thật, tăng sức hút cho tựa game

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé: