Uncharted Island: Sinh tồn trên đảo hoang

Trải nghiệm cảm giác sinh tồn phiêu lưu trên đảo hoang, chống chọi những mối nguy hiểm trên hòn đảo phép thuật. Hãy đến với Uncharted Island

Uncharted Island là tựa game sẽ đem đến cho bạn cảm giác phiêu lưu sinh tồn đầy mạo hiểm và kì thú trên đảo hoang. Ở đó, bạn sẽ học cách sống sót một mình và chống lại với thế giới ma thuật. Hãy cùng nhau vượt qua những thử thách gay cấn ở tựa game này nhé.

Bối cảnh Uncharted Island

Bối cảnh của trò chơi khá quen thuộc khi đặt người chơi vào vai một nạn nhân bị trôi dạt lên một hòn đảo hoang dã, nơi không có sự sống của con người và luôn tiềm tàng nhiều nguy hiểm rình rập.

Uncharted Island: Sinh tồn trên đảo hoang

Giống với nhiều tựa game cùng thể loại sinh tồn khác, nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Uncharted Island là giúp cho nhân vật của mình sống sót qua những chướng ngại và những điều kiện khắc nghiệt trên hòn đảo này. Không những thế, điều đặc biệt của Uncharted Island là sự xuất hiện của ma thuật kì bí – đây là dấu ấn khá nổi bật so với các tựa game sinh tồn khác. Để làm được điều đó việc tối quan trọng mà bạn phải luôn để ý giữ cho những chỉ số ảnh hưởng tới sự sinh tồn của nhân vật không tụt xuống mức giới hạn.

Cách tồn tại của Uncharted Island

Trong thế giới của Uncharted Island có tất cả 3 chỉ số cơ bản sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự sinh tồn của nhân vật bao gồm Sinh mạng, Độ no, Nước. Trong đó Sinh mạng sẽ bị tụt mất khi bạn chịu sự tác động trực tiếp đến cơ thể như bị thú vật tấn công, bị ngã… và có thể phục hồi theo thời gian hoặc sử dụng những vật phẩm trị liệu. Còn độ no sẽ giảm đi khi bạn để nhân vật phải chịu đói quá lâu và cách duy nhất để hồi phục là nạp thêm một lượng thức ăn vừa đủ. Cuối cùng là Nước điều mà bạn luôn phải chú ý bởi nó sẽ luôn tụt theo thời gian và bạn phải hồi phục bằng cách đi ngủ.

Uncharted Island: Sinh tồn trên đảo hoang

Các mối nguy hiểm trong game chỉ dừng lại ở mức sinh tồn cơ bản, nếu cẩn thận người chơi có thể dễ dàng tránh được các mối đe dọa này. Cá mập, rắn, lợn rừng,… là những thứ người chơi nên cân nhắc. Nhưng nếu có đầy đủ vũ khí, thuốc men,…. việc săn các loài thú dữ này cũng là một món hời lớn, vì chúng có rất nhiều thịt và da có thể sử dụng trong rất nhiều việc sau này.

Nhiệm vụ trong Uncharted Island

Ở giai đoạn đầu tiên, người chơi nên tập trung vào việc thu thập những nguyên liệu thô sơ nhằm chế tạo ra những trang bị cần thiết cho các giai đoạn phát triển về sau như củi, đá để chế tạo rìu, búa…hoặc một số vũ khí thô sơ để săn bắt những con thú mà không tỏ ra nguy hiểm. Tiếp đó hãy xây cho mình một căn cứ hoàn thiện và thu thập những nguyên liệu quý hiếm hơn để tạo ra những vũ khí tối tân.

Uncharted Island: Sinh tồn trên đảo hoang

Với góc nhìn thứ nhất, tựa game mang đến một không gian thế giới mở vô cùng rộng lớn. Bản đồ của tựa game này thực sự khá to và người chơi cần mất rất nhiều thời gian để có thể khám phá hết được. Đa phần, xuyên suốt trò chơi, nhân vật của chúng ta sẽ khám phá các hòn đảo xung quanh vùng biển này.

Đánh giá về Uncharted Island

Cũng là đồ họa 3D đẹp mắt, màu ѕắc trong tựa game ѕinh tồn nàу lại rất tươi ѕáng. Chuуển động của nhân ᴠật ᴠà các thao tác là một trong các уếu tố quan trọng làm nên chất lượng của một game mô phỏng. Trong Uncharted Island, bạn ѕẽ thấу như thể chính mình đang làm mọi ᴠiệc. Góc nhìn thứ nhất, đa dạng ᴠà chân thực, хa gần tự động điều chỉnh để bạn thoải mái quan ѕát хung quanh. Quá trình tự làm ấу diễn ra ѕống động, tính mô phỏng ᴠật lý tốt ᴠà kết nối ᴠới người chơi hợp lý. Cứ thể cuốn bạn từ ᴠiệc nàу tới ᴠiệc kia.

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé: