Alpha Ace- Siêu phẩm CS: GO phong cách mới cho android đã ra mắt game thủ

Hôm nay, KenhTinGame sẽ giới thiệu cho anh em một siêu phẩm CS: GO phong cách mới cho android- Alpha Ace

Alpha Ace là siêu phẩm thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất mang phong cách CS: GO cực kỳ mới mẻ. Game cũng đã từng được ra mắt tại Thái Lan và được đánh giá khá cao.

Tựa game sở hữu lối chơi bắn súng tốc độ nhanh với những trận đọ súng cực kỳ đã tay khiến game thủ khó có thể dời mắt khỏi màn hình điện thoại. Game có nhiều chế độ chơi khác nhau tương tự như các game FPS khác như Deathmatch hay Bomb Defuse.

Những trận chiến trong game thông thường sẽ là 5vs5, anh em cũng có thể tạo phòng để "đo tay" với bạn bè của mình hay mời họ vào đội để cùng tận hưởng những phút giây bắn súng nghẹn thở.

Điều đáng chú ý ở Alpha Ace là game hỗ trợ chế độ auto fire dành riêng cho những bạn mới chơi hay bắn thủ công cho những cao thủ, đồng thời cho phép anh em sắp xếp vị trí nút trên màn hình để thuận tiện trong việc thao tác.

Hơn thế nữa là hệ thống vũ khí và trang bị vô cùng đa dạng, có đầy đủ các loại súng như các dòng game CS: GO như là SMG, Pistol, Rifle, Sniper,…để cho bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình. Các món vũ khí này có thể nhận được chỉ bằng cách giành chiến thắng trong các trận đấu. 

Đặc biệt, Alpha Ace sở hữu đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, được NPH chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ. Từ hoạt cảnh nạp đạn, mua súng, bắn, tâm ngắm, các nút nhảy, walk đều được thiết kế đúng chuẩn game FPS. Hình ảnh trong game cũng khá mượt mà, điều rất cần thiết cho các game bắn súng.

Kết hợp với âm thanh cực kỳ chân thực từ tiếng súng nổ, đạn liên tục rớt ra rồm rộp xung quanh, rồi tiếng la báo hiệu của các đồng đội… Tất cả hòa trên chiến trường dữ dội, nhưng lại không bị lộn xộn. 

Các điểm đặc sắc của Alpha Ace:

  • Đồ họa 3D đẹp mắt, chân thực
  • Lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • Có thể tự tạo phòng so tài cùng bạn bè
  • Kho vũ khí và skin đa dạng
  • Chế độ chơi xếp hạng đầy kịch tính

Alpha Ace có thể nói là tựa game đặc trưng nhất của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất, không chỉ có lối chơi cực kỳ độc đáo mà còn có đồ họa 3D đẹp mắt cùng âm thanh sống động hứa hẹn đem lại cho game thủ cảm giác chân thật nhất. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải game về máy! 

MỤC LỤC [Hiện]