AlternaVvelt Blue Exorcist AS – Game hành động dựa trên IP Lam Hỏa Diệt Quỷ nổi tiếng

AlternaVvelt Blue Exorcist AS là tựa game nhập vai hành động được dựa trên IP Lam Hỏa Diệt Quỷ nổi tiếng của Nhật Bản.

Nếu bạn chưa biết thì Lam Hỏa Diệt Quỷ hay Blue Exorcist là một bộ manga/anime dark fantasy nổi tiếng tại Nhật Bản, với hơn 25 triệu bản được bán trên toàn thế giới. Mới đây, hãng game Aniplex chuyên chuyển thể những bộ anime nổi tiếng thành game mobile, đã cho ra mắt tựa game nhập vai hành động AlternaVvelt Blue Exorcist AS với bối cảnh từ IP Lam Hỏa Diệt Quỷ.

Được biết, game có tên là đầy đủ AlternaVvelt Blue Exorcist Another Story. Do đó, người chơi sẽ được bắt đầu một cuộc hành trình phiêu lưu hoàn toàn mới mà ngay cả anime lẫn manga đều chưa có. Đồng thời gặp gỡ và chiến đấu cùng hàng loạt nhân vật mới được thiết kế bởi chính tay họa sĩ Kazue Kato ( tác giả của bộ Lam Hoa Diệt Quỷ ).

Game AlternaVvelt Blue Exorcist AS sẽ được xây dựng trên nền đồ họa 3D tiên tiến nhất hiện nay. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh quen thuộc trong Học viện True Cross, gặp gỡ những nhân vật mới cũ trong IP Lam Hỏa, và khám phá hàng loạt hiệu ứng kỹ năng đặc sắc độc quyền trong game.

Khám phá những điều bí ẩn mới trong game AlternaVvelt Blue Exorcist AS
Khám phá những điều bí ẩn mới trong game

Lối chơi của game AlternaVvelt Blue Exorcist AS thiên về phong cách nhập vai hành động kết hợp phiêu lưu giải đố. Nhiệm vụ của người chơi là phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển trong thị trấn và học viện để hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến. Bên cạnh đó, người chơi sẽ phải chiến đấu với đủ loại ma quỷ khác nhau trong suốt quá trình làm nhiệm vụ, để thu thập các món vật phẩm quý hiếm và nâng cấp bản thân.

AlternaVvelt Blue Exorcist AS Đồ họa 3D đặc sắc với dàn hiệu ứng kỹ năng ấn tượng
Đồ họa 3D đặc sắc với dàn hiệu ứng kỹ năng ấn tượng

Khác với nhiều tựa game được chuyển thể trên thị trường hiện nay, AlternaVvelt Blue Exorcist AS đề cao tính tương tác giữa các người chơi với nhau. Game thủ có thể tổ đội cùng bạn bè và những thành viên Bang Hội tham gia vào các trận chiến săn Boss khổng lồ cũng như các hoạt động sự kiện hấp dẫn khác.

Hiện tựa game nhập vai hành động AlternaVvelt Blue Exorcist AS đang được mở đăng ký trước tại khu vực Nhật Bản. Dự kiến game sẽ ra mắt chính thức tại Nhật Bản trong năm 2024 và sẽ ra mắt phiên bản quốc tế vào năm 2025. Nếu bạn là một game thủ yêu thích IP Lam Hỏa Diệt Quỷ thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game mobile hấp dẫn này.

Tải game : Android IOS