Cố diện đồ mát mẻ gây ấn tượng trong ngày xem mắt, gái xinh nhận về câu nói điếng người

Tưởng được đàng trai chú ý, cô gái xinh đẹp bị đối xử phũ phàng.

"Trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng", nhưng đôi khi việc kết hôn không chỉ đơn giản là tìm kiếm một nửa mà còn là đáp ứng mong muốn của gia đình. Một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, sành điệu như hot girl đã trở thành tâm điểm chú ý khi bị chính người xem mắt từ chối phũ phàng chỉ vì cách ăn mặc "thành thị" của mình.

Xuất thân từ vùng quê, cô gái trẻ quyết định lên thành phố lập nghiệp. Nhờ sự nỗ lực, cô đã có công việc ổn định với mức thu nhập đáng mơ ước - hàng chục nghìn NDT mỗi tháng. Dù vậy, cô vẫn chưa tìm được người bạn đời phù hợp. Trong khi đó, bố mẹ ở quê liên tục giục giã con gái về quê xem mắt, với mong muốn cô sớm tìm được bến đỗ.

Cuối cùng, cô gái cũng đồng ý trở về quê để gặp gỡ chàng trai do bố mẹ mai mối. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng cân đối cùng phong cách thời trang hiện đại, cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái diện áo hai dây màu xanh kết hợp với quần short ngắn, khoe trọn đôi chân dài miên man. Phong cách thời trang "nửa kín nửa hở" cùng thần thái tự tin, rạng rỡ của cô khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của một người mẫu chuyên nghiệp.

Cố diện đồ mát mẻ gây ấn tượng trong ngày xem mắt, gái xinh nhận về câu nói điếng người- Ảnh 1.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là chàng trai được mai mối lại tỏ ra không mấy hài lòng về cô gái. Anh chàng cho rằng cách ăn mặc của cô quá táo bạo, không phù hợp với cuộc sống ở nông thôn. Chia sẻ với mọi người, chàng trai thẳng thắn: "Tôi muốn cưới một người vợ biết vun vén cho gia đình chứ không phải một người chỉ biết chưng diện".

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng việc ăn mặc là do sở thích cá nhân, miễn sao phù hợp với hoàn cảnh. Hơn nữa, cô gái cũng không làm gì quá đáng để bị đánh giá là thiếu đứng đắn: "Cô ấy ăn mặc đẹp và cũng đâu có hở hang quá mức. Không việc gì phải chê bai cô ấy cả" - một người dùng mạng xã hội bình luận. Tuy nhiên, một bộ phận khác lại đồng tình với quan điểm của chàng trai. Họ cho rằng cô gái nên ăn mặc giản dị hơn khi về quê. "Dù sao thì đây cũng là vùng nông thôn, cô ấy nên ý tứ một chút. Ăn mặc như vậy là quá phô trương, dễ khiến người khác hiểu lầm".

Cố diện đồ mát mẻ gây ấn tượng trong ngày xem mắt, gái xinh nhận về câu nói điếng người- Ảnh 2.

Sau cùng, cuộc gặp gỡ đổ sông đổ bể, gái xinh ấm ức quay trở lại thành phố.http://kenhtingame.com/co-dien-do-mat-me-gay-an-tuong-trong-ngay-xem-mat-gai-xinh-nhan-ve-cau-noi-dieng-nguoi-178240630161616553.chn