Ấn định ra mắt 19/02/2020, “bom tấn đồ họa” Lãng Tử Kiếm 3D chuẩn bị công phá các BXH game nhập vai tại Việt Nam?

Không để fan hâm mộ phải chờ lâu hơn nữa, ngay sau đợt Alpha Test vừa diễn ra, BQT Lãng Tử Kiếm 3D đã thông báo ngày ra mắt chính thức kèm nhiều sự kiện và các phần quà hấp dẫn…

"Đồ họa 16 lớp, chi tiết gấp 16 lần"

Lãng Tử Kiếm 3D có thể coi là một trong những tựa game mobile xuất sắc nhất hiện nay khi đem tới công nghệ đồ họa tân tiến, kết xuất PBR đỉnh cao kèm nền tảng gameplay thế giới mở thật sự rộng lớn.

Ngay từ giai đoạn "ấp ủ" ở thị trường Trung Quốc, Lãng Tử Kiếm 3D đã khiến dân tình sốt sắng khi đây hóa ra chính là phiên bản chuyển thể "chính chủ" từ series phim hoạt hình siêu "ăn khách" - Thiếu Niên Ca Hành.

NSX của tựa game đã bám sát với tiêu chí "đẹp từ phim cho đến game", không tiếc thời gian nghiên cứu và bổ sung những "công thức" cao cấp để biến hành trình khám phá của người chơi được mãn nhãn nhất.

Ấn định ra mắt 19/02/2020, “bom tấn đồ họa” Lãng Tử Kiếm 3D chuẩn bị công phá các BXH game nhập vai tại Việt Nam? - Ảnh 1.
Ấn định ra mắt 19/02/2020, “bom tấn đồ họa” Lãng Tử Kiếm 3D chuẩn bị công phá các BXH game nhập vai tại Việt Nam? - Ảnh 2.

Trong đợt Alpha Test vừa qua, quả thật, Lãng Tử Kiếm 3D đã không làm người hâm mộ phải thất vọng. Choáng ngợp trước cảnh quan hùng vĩ, đồ sộ 5 phần thì 10 phần họ lại đặc biệt ấn tượng bởi từng chi tiết dù là nhỏ nhất, nhành cây ngọn cỏ, vạt áo của nhân vật hãy những chiêu thức kinh thiên động địa… tất cả đều được chăm chút thật sự tỉ mỉ.

Nàng mỹ nhân tới từ Tiêu Dao phái đã sớm trở thành tâm điểm chú ý khi diện trên mình những bộ trang phục bắt mắt, phô diễn hình thể tuyệt vời và một gương mặt không góc chết.

Nếu để ý kỹ, bạn còn có thể nhận ra từng chuyển động nhân vật, khi thi triển kỹ năng, lúc khinh công, những lần cưỡi lên chiến mã được cắt ghép và kết hợp giữa rất nhiều khung hình với nhau. Nhờ đó, mọi chuyển động diễn ra đều thật sự mượt mà, uyển chuyển. Đẹp đến thế, trên dòng game mobile quả là khó có đối thủ cạnh tranh nổi.

Ấn định ra mắt 19/02/2020, “bom tấn đồ họa” Lãng Tử Kiếm 3D chuẩn bị công phá các BXH game nhập vai tại Việt Nam? - Ảnh 3.
Ấn định ra mắt 19/02/2020, “bom tấn đồ họa” Lãng Tử Kiếm 3D chuẩn bị công phá các BXH game nhập vai tại Việt Nam? - Ảnh 4.

Mặc dù chưa được trải nghiệm sâu hơn nữa vào gameplay nhưng đáng kinh ngạc là thế giới ảo trong Lãng Tử Kiếm 3D thật sự không giới hạn. Người chơi sẽ được ngao du bốn phương, tự tìm cho mình những khoảnh khắc "lặng" sau nhiều giờ tranh đấu khốc liệt.

Theo đánh giá từ một số gamer kỳ cựu, với nền tảng thế giới mở độc đáo này, việc săn Boss, công thành hay lãnh thổ chiến sau này sẽ hứa hẹn rất nhiều điều thú vị. Cuộc phân tranh không còn gói gọn trong một khu vực "nhỏ xinh", thay vào đó, người chơi sẽ được cảm nhận không khí kịch tính, hồi hộp khi mà địch nhân có thể xuất hiện từ bất kỳ góc khuất nào.

Ấn định ra mắt 19/02/2020, “bom tấn đồ họa” Lãng Tử Kiếm 3D chuẩn bị công phá các BXH game nhập vai tại Việt Nam? - Ảnh 5.
Ấn định ra mắt 19/02/2020, “bom tấn đồ họa” Lãng Tử Kiếm 3D chuẩn bị công phá các BXH game nhập vai tại Việt Nam? - Ảnh 6.

Tuy nhiên, những gì mà người chơi được chiêm ngưỡng trong giai đoạn Alpha Test mới chỉ là "món khai vị" trên bàn tiệc thịnh soạn của Lãng Tử Kiếm 3D. "Món chính" đã sắp được đưa lên, tựa game sẽ sớm mở cửa đón game thủ Việt vào trải nghiệm vào 10h00 sáng ngày 19/02/2020 sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết về Lãng Tử Kiếm 3D cũng như các sự kiện, hàng loạt phần quà giá trị dành cho tân thủ, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại:

Tải game ngay chỉ với 1 click tại: https://langtukiem.vn/download

Cùng "hóng" thêm những thông tin tiếp theo về Lãng Tử Kiếm 3D tại fanpage chính chủ: https://www.facebook.com/LangTuKiem3D/