Newtro Fighter – game đấu thẻ tướng với đồ họa vui tươi và lối chơi “không tốn sức”

Đến với Newtro Fighter, bạn chỉ cần sử dụng 1 ngón tay thôi là có thể sử dụng hết các tuyệt chiêu rồi, thật tiện dụng.

Newtro Fighter là một game thẻ tướng mới cực kì năng động cho các thiết bị di động, trong đó bạn sẽ giúp những người đột biến được tạo từ chương trình đào tạo siêu chiến binh tránh khỏi sự truy lùng của chính phủ.

Mỗi nhân vật mà bạn thu thập được sẽ có kỹ năng độc nhất dành riêng cho họ. Bạn sẽ gặp vô số những nhân vật khác nhau trên hành trình của mình và sẽ có cơ hội đưa họ về cho đội mình của mình.

Hệ thống chiến đấu trong game sẽ diễn ra theo thời gian thực nhưng tiếc là nhân vật sẽ tự động xuất chiêu ngay khi hồi lại chứ bạn không thể toàn quyền điều khiển được. Dù vậy cơ chế này giúp tối giản game lại và bạn chỉ phải lo lựa chọn nhân vật cho đội hình mà thôi.

Người chơi phải suy nghĩ để vượt qua các chướng ngại hoặc loại kẻ thù khác nhau bằng đội hình đã được tối ưu hóa của mình.

Bạn có thể nhận được kinh nghiệm hoặc tiền bạc để mạnh hóa hơn nữa cho chúng cho những trận đấu sau này. Đây sẽ là một bước chuẩn bị rất tốt để tập luyện trước khi chuyển qua chế độ Arena để so tài cùng người chơi khác toàn thế giới.

Hiện game đang được phát hành miễn phí, bạn có thể tham khảo theo đường dẫn bên dưới.

Tải game : Android