Ẩn thế Đường Môn tái xuất giang hồ trước dâm uy củaTân Thiên Long Mobile - Game Mobile

Sau nhiều ngày “nhá hàng” khiến cộng đồng hoang mang, Tân Thiên Long Mobile mới đây đã công bố sẽ chính thức ra mắt Đường Môn trong thời gian sớm nhất.

“Bát Hoang Tế Hội Luận Anh Hùng
Thiên Định Thục Quốc Xuất Đường Môn”

Được biết, môn phái thứ 7 – Đường Môn sẽ là vai chính trong phiên bản mới nhất mang tên Nguyệt Ảnh Kì Trận của Tân Thiên Long Mobile. Song song đó, sẽ có không ít tính năng thú vị để người chơi khám phá.

Ẩn thế Đường Môn tái xuất giang hồ trước dâm uy củaTân Thiên Long Mobile

Có thể nói, phiên bản mới như làn gió tưới mát tâm hồn cộng đồng Tân Thiên Long Mobile, bởi đã khá lâu rồi họ chẳng được khám phá thứ gì mới mẻ trong tựa game này cả. Tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được nhà phát hành VNG công bố, điều này cũng khiến người chơi thấp thỏm phần nào.

Ẩn thế Đường Môn tái xuất giang hồ trước dâm uy củaTân Thiên Long Mobile

Nếu đã từng chơi Thiên Long Bát Bộ bản PC, chắc hẳn người chơi sẽ không mấy xa lạ với những sát thủ Đường Môn mang thân thủ phi phàm, từng là nỗi khiếp sợ trên giang hồ suốt cả 1 thời gian dài. Theo vài thông tin từ VNG, trong Tân Thiên Long Mobile đây là những sát thủ nội công tầm xa, sở hữu khả năng bạo kích kèm sát thương cực cao với tuyệt kỹ trăm năm lừng danh là Bạo Vũ Lê Hoa và thần khí Khổng Tước Thiên Cơ. Nghe đến đây thôi, game thủ nào cũng háo hức muốn tử trải nghiệm môn phái mới.

Đặc biệt bên cạnh Đường Môn đang gây “hot”, phiên bản mới cũng cho ra mắt 1 chiến trường cũng cực kỳ quen thuộc đối với cộng đồng mê game kiếm hiệp…. Chắc có lẽ bạn đã nghe qua chiến trường Tống Liêu rồi chứ? Tuy nhiên nếu trước đây chỉ gói gọn qui mô trong server thì Tân Thiên Long Mobile sắp tới hứa hẹn sẽ ngập tràn những trận giao tranh đẫm máu trong Tống Liêu Đại Chiến Liên Server.

Ẩn thế Đường Môn tái xuất giang hồ trước dâm uy củaTân Thiên Long Mobile

Nhà phát hành chia sẻ sẽ phân level tham gia chiến trường Tống Liêu. Cụ thể trong phiên bản mới sẽ có sự phân chia level thành 4 nhóm gồm: dưới 69, 70 – 79, 80 – 89 và trên 90). Ngoài ra còn có thưởng tích điểm x2, nghĩa là tất cả phần thưởng sẽ gấp đôi so với trước đó, đồng thời thưởng tích điểm sẽ được gom thành rương thưởng để trao, tích điểm Tống Liêu có thể dùng để mua vật phẩm trong shop Tống Liêu.

Tân Thiên Long Mobile: Nữ thần cũng không hot bằng “hắc y nhân”
Cuộc thi Miss Tân Thiên Long Mobile đang dần đi đến giai đoạn hấp dẫn khi hàng loạt bóng hồng dần dần lộ diện nhan sắc trước cộng đồng.

Game thủ cực kỳ phấn khích, đặc biệt là các TOP của từng server, nay sẽ hào hứng hơn vì có người cùng thực lực để đọ sức mạnh, các cuộc chiến trong server đã dần trở nên khá nhàm chán với họ.

Ẩn thế Đường Môn tái xuất giang hồ trước dâm uy củaTân Thiên Long Mobile

Có lẽ khá lâu rồi, cộng đồng Tân Thiên Long Mobile mới có 1 chủ đề để cùng nhau bàn luận xuyên màn đêm như thế này. Hi vọng phiên bản mới sẽ “ra gì và này nọ”, đồng thời sớm ra mắt trong lúc người người nhà nhà đang cực kỳ bị “kích thích” như thế này.

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/