Anh em “phát sốt” với trend tạo mặt “ửng hồng giận dỗi” trong Naraka: Bladepoint

Naraka: Bladepoint đã khiến cộng đồng game thủ được một phen choáng váng, “phát sốt” bởi trend tạo hình mặt nhân vật mới “ửng hồng giận dỗi”.

Với lối chơi sinh tồn kết hợp với phong cách cổ trang, kiếm hiệp, tựa game kiếm hiệp Naraka đã nhận được sự yêu thích từ rất nhiều anh em trong cộng đồng game thủ. Không cần bàn cãi gì về sức hút cực mạnh của tựa game kiếm hiệp Naraka này. Bởi nó không ngừng tạo ra bất ngờ cho người chơi với rất nhiều tạo hình nhân vật chiến đấu rất tuyệt vời. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, Naraka: Bladepoint vừa mới khiến cộng đồng “phát sốt”, bởi trend tạo hình mặt nhân vật mới “ửng hồng giận dỗi”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trend này ngay bây giờ!

Về nhà phát hành Naraka: Bladepoint 

Naraka: Bladepoint luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các tựa game kiếm hiệp ngày nay, không những nổi tiếng với việc sở hữu một chuỗi hệ thống tạo hình nhân vật chiến đấu rất hoàn hảo, mà tựa game này còn rất chau chuốt đến từng chi tiết tạo hình nhân vật. Nhà phát hành ngày càng được lòng các game thủ vì đem lại sự bất ngờ này đến sự bất ngờ khác từ những phiên bản hóa trang giống đến từng vết chân chim, từng cơ mặt của từng nhân vật. 

Đối với dòng Game võ hiệp nói chung và tựa game Naraka nói riêng, thì đây chính là một đẳng cấp đỉnh cao khi người chơi được phép “tự tạo cuộc đời riêng của mình” một cách chân thực nhất.

Về nhà phát hành Naraka: Bladepoint 
Về nhà phát hành Naraka: Bladepoint

Về nhà phát hành Naraka: Bladepoint đây là tựa game hành động trực tuyến được lấy lấy bối cảnh từ một thế giới ảo, thấm đậm nét văn hóa Trung Hoa cổ đại. Trong thế giới trong này có hàng trăm nghìn vị kiếm sĩ, lãng khách ngầu đét cùng tất tần tật các loại phép thuật. Với võ công cao siêu lao vào chiến đấu, giết hại lẫn nhau để trở thành người chiến thắng cuối cùng. 

Cách đây không lâu, tất cả anh em đã có một phen xốn xang với các thiết kế tướng mới Takeda với phong thái người thủ lĩnh Samurai, vô cùng oách với tài năng và sức mạnh cực hạn. Một điều dễ hiểu rằng, nếu anh em muốn sở hữu được một mãnh tướng uy lực như vậy thì sẽ phải mua với giá khoảng 2 ly trà sữa đối với một vài bản mẫu. Rất nhiều mẫu mặt Takeda Nobutada đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi

Style hot trend tạo mặt “ửng hồng giận dỗi”

Công việc thích thú của các game thủ Naraka: Bladepoint chính là đi săn tìm, khám phá những mẫu mặt new dành riêng cho các nhân vật mình yêu thích. Không phụ lòng mong ngóng của cộng đồng game thì mới gần đây thôi, trend tạo mặt “ửng hồng giận dỗi” đã được trình diện và được cộng đồng đón nhận nhiệt tình.

Nổi bật nhất trong những bản tạo hình lần này chính là hình ảnh “một cô gái má đỏ hây hây”. Đặc điểm này khiến rất nhiều game thủ đều bất giác đứng hình mất 3s vì tưởng đây là game hẹn hò yêu đương. Chứ không còn gì giống với trận game sinh tồn giao tranh gay gắt đến nghẹt thở nửa rồi.

Style hot trend tạo mặt “ửng hồng giận dỗi”
Style hot trend tạo mặt “ửng hồng giận dỗi”

Với khuôn miệng nhỏ chúm chím, xinh xắn cong xuống tỏ sự bất mãn, đôi má lúc nào cũng có vẻ ửng hồng. Đó chính xác là công thức đặc biệt của mẫu mặt đang nổi đình nổi đám này.

Một vài game thủ đã cho rằng khi lâm trận mà gặp phải những Kurumi, Viper Ning,… này trong trận thì bản tính thương hoa tiếc ngọc của cách anh em lại phất lên trong lòng, thật sự rất khó để xuống tay hạ gục một cách vô tình với một ánh hồng bé bỏng trông đầy sự  yếu đuối này.

Sức lan tỏa của style “ửng hồng giận dỗi”

Từ khi style này được lộ diện thì ngay lập tức nó đã chiếm được spotlight trên một số nền tảng xã hội. Hiện nay, trên các trang mạng xã hội, nổi bật nhất là trong các group Facebook đã có rất nhiều mẫu “mặt ửng hồng giận dỗi” đang được các anh em game thủ Việt Nam chia sẻ rộng rãi và hoàn toàn free.

Ngoài ra, nếu anh em xem các mẫu khác do các vị game thủ nước ngoài thiết kế thì rất có thể sẽ khó khăn khi quét mã QR vì chất lượng hình ảnh quá kém hoặc sẽ mất một khoản phí nhất định. 

Sức lan tỏa của style “ửng hồng giận dỗi”
Sức lan tỏa của style “ửng hồng giận dỗi”

Dù sao thì anh em trong cộng đồng game thủ Việt Nam mình cũng không phải dạng vừa đâu, nên chúng ta sẽ không còn khó khăn gì nhiều nếu có được công thức tạo hình mặt.  Vì một khi có được công thức thì khả năng tạo ra các nét mặt đỏ ửng dễ thương như này chỉ còn là chuyện nhỏ.

Sự kiện khác

Ngày 23/01/2022 vừa qua, trên nhiều cổng game tại Trung Quốc, tựa game giao chiến sinh tồn Naraka: Bladepoint Mobile của NetEase đã được mở báo danh trước. Suốt từ đầu năm đến nay, chắc hẳn cộng đồng game thủ Việt Nam đang rất mong chờ phiên bản mới này. Cuối cùng thì ngày này cũng tới, phiên bản di động chính chủ của Naraka: Bladepoint này đã chính thức được mở đăng ký trước tại Việt Nam.

Sự kiện này đang làm xôn xao tin đồn về ngày ra mắt bản BetaTest cách chúng ta không còn xa. Đây có thể nói là chia sẻ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho anh em.

Cuối cùng đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?