Anh Hùng Xạ Điêu Gamota là game mobile đúng chuẩn dành riêng cho fan cuồng kiếm hiệp

Không chỉ hay về nội dung mà còn là một siêu phẩm phù hợp với mọi thiết bị di động, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota xứng đáng một chỗ đứng trong bộ sưu tập game của fan kiếm hiệp.

Từ trước đến nay tâm lý của phần đông game thủ là muốn tìm đến những tựa game vừa có đồ họa đẹp, gameplay lại phải đủ sức hấp dẫn. Thế nhưng còn đó là bài toán về cấu hình phần cứng, nhất là đối với những tựa game chơi trên các thiết bị di động. Song dường này đã được giải quyết một cách triệt để với Anh Hùng Xạ Điêu Gamota – MMORPG 3D mang đề tài kiếm hiệp sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong vài ngày sắp tới.

Game mobile nhập vai kiếm hiệp 3D không kén máy, không hao pin

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota thể hiện mình là một trong những sản phẩm phù hợp với mọi thiết bị di động chơi game hiện nay như điện thoại cho đến các loại máy tính bảng. Sở hữu bộ cài chỉ rơi vào khoảng 500MB trên cả iOS và Android, người chơi sẽ quên đi nỗi ám ảnh về dung lượng bộ nhớ.

Dù sở hữu bộ cài nhẹ như vậy nhưng bất ngờ là Anh Hùng Xạ Điêu Gamota vẫn sở hữu cho mình nền đồ họa 3D rất ấn tượng. Với công nghệ Era mới nhất do nhà sản xuất Perfect World tự tay phát triển, trò chơi mang đến hình ảnh vô cùng chân thực, tái hiện thế giới kiếm hiệp như bước ra từ trong phim ảnh. Game thủ sẽ đặc biệt thích thú với các hiệu ứng võ công vô cùng đẹp mắt trong tựa game này bởi chúng được làm rất sống động nhưng lại không hề quá ảo như nhiều game khác.

Bên cạnh đó một ưu điểm khác của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota chính là không hề nóng máy và tốn pin một chút nào cả. Thử nghiệm trên các thiết bị chạy iOS và Android khác nhau cho thấy trò chơi chạy rất mượt mà, không hề giật lag hay nóng máy. Do đó, người chơi hoàn toàn có thể thoải mái “ôm” điện thoại hoặc máy tính bảng của mình hàng giờ liền để trải nghiệm Anh Hùng Xạ Điêu Gamota mà không cần quá lo lắng về pin.

Game đã nhẹ lại còn chơi hay, cực phù hợp với fan Võ Lâm

Đồ họa đẹp lại còn nhẹ nữa thì tuyệt vời rồi nhưng sẽ chẳng là gì nếu như gameplay không hấp dẫn được game thủ. Rất may Anh Hùng Xạ Điêu Gamota lại không làm fan hâm mộ phải thất vọng bởi gameplay đã được đút kết tình hoa của dòng game nhập vai mấy năm trở lại đây.

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota

Khi chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota, người chơi sẽ có cảm giác vừa quen thuộc song vẫn có sự mới lạ bởi từng tính năng, hoạt động trong game đều có sự chau chuốt kỹ lưỡng. Vẫn là hình thức lựa chọn môn phái lúc vào game rồi sau đó làm nhiệm vụ, chạy hoạt động cày cấp kiếm đồ nhưng bạn sẽ có rất nhiều thứ hay ho để khám phá.

Sự đồ sộ trong việc phát triển nhân vật của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota được thể hiện qua hàng loạt tính năng đặc sắc như kỹ năng, kinh mạch, tâm pháp, hiệp khách, bí tịch, thú cưỡi, thú nuôi hay tinh luyện, cường hóa, khảm nạm trang bị. Tất cả đều hướng đến yếu tố tự do để game thủ thỏa sức hành tẩu giang hồ.

Song sẽ thật là thiếu xót nếu như không nhắc đến cơ chế chiến đấu non-target của tựa game này. Ở đó, người chơi cần rèn luyện kỹ năng PK thông qua việc kết hợp giữa việc phố hợp kỹ năng, né chiêu hoặc phá chiêu thức thay vì dựa dẫm quá nhiều vào Auto như trước. Các đấu trường liên server, bang chiến, công thành chiến,… chính là nơi để bạn thể hiện trình độ cá nhân của mình.

Ngoài ra Anh Hùng Xạ Điêu Gamota còn mang đến mộ hệ thống kinh điển dành cho các fan của Võ Lâm khi chia thành 2 phe Tống và Kim. Người chơi buộc phải lựa chọn việc gia nhập 1 trong 2 phe này và đi kèm đó là rất nhiều nhiệm vụ, hoạt động mang yếu tố cạnh tranh cực lớn như nhiệm vụ phe, vận tiêu, phe chiến, chiến trường Tống Kim… hứa hẹn những cuộc giao tranh cực kỳ máu lửa giữa cả 2 phe.

Tổng kết

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota cho thấy mình không chỉ hay về nội dung mà còn là một siêu phẩm game kiếm hiệp phù hợp với mọi thiết bị di động hiện nay. Hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần không thể thiếu dành các game thủ yêu thích game nhập vai, đặc biệt là các fan của Võ Lâm.

Trang chủ https://ahxd.gamota.com/