Mới ra mắt Âm Dương Sư, Garena bị phản ánh vì giá Ngự Hồn quá mắc

Sau khi bị phản ánh về vấn đề cash shop không hợp lí, Garena Âm Dương Sư đã có một bài đăng đính chính với cộng đồng.

Sau một thời gian dài chờ đợi thì tựa game Onmyoji (tên Việt là Âm Dương Sư) cũng đã đến tay các game thủ Việt. Sau ngày ra mắt chính thức thì mặc dù nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng tựu chung game thủ rất hài lòng vì nhà phát hành đã giữ nguyên những thứ tinh túy nhất và p điều được đánh giá cao nhất chính là phần âm thanh lồng tiếng trong game được giữ nguyên giọng Nhật Bản để gần gũi hơn với game thủ Việt.

Tuy vậy một trong những điều khiến game thủ sợ hãi nhất khi game nước ngoài về Việt Nam chính là vấn đề hút máu thông qua cash shop. Garena Âm Dương Sư cũng không nằm ngoài vòng xoáy này khi game vừa ra mắt ngày hôm qua nhưng rất nhiều game thủ đã phản ánh tình trạng Ngự Hồn trong shop quá lệch giá so với những server khác :

âm dương sư
Phản ánh của nhiều game thủ

Ngự Hồn là một vật phẩm dùng để gắn vào cho Thức Thần chính nhằm nâng sức mạnh lên tối đa. Cũng giống như hệ thống ngọc bổ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại khi người chơi có thể thông qua Ngự hồn để tinh chỉnh điểm yếu cho nhân vật của mình, tăng sức phòng thủ, tăng chí mạng …. Một  Thức Thần  sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ nếu đi cùng một bộ Ngự Hồn chính xác, do vậy đây là vật phẩm không thể nào thiếu cho người chơi Âm Dương Sư mobile.

Ngự Hồn giúp ích rất nhiều cho Thức Thần

Trước tình hình này Garena đã phải nhanh chóng đăng đàn đính chính với cộng đồng rằng giá Ngự Hồn sẽ còn tiếp tục được điều chỉnh để phù hợp với game thủ Việt hơn, họ cũng cam kết rằng việc vận hành và phát triển Âm Dương Sư sẽ luôn nghĩ tới lợi ích của game thủ đầu tiên : 

âm dương sư
Bài đăng của Garena Âm Dương Sư

Bên cạnh đó để phần nào đó đền bù cho người chơi về vấn đề giá cả, Garena cũng đã chuẩn bị chương trình tri ân cho game thủ bằng việc tặng riêng bùa thần bí cho người chơi mỗi ngày trong 5 ngày tới.

Fanpage : https://www.facebook.com/adsvn/

Tải game : iOS/Android