OMG 3Q: Chu Du xuất thế, Ngô quốc như hổ mọc thêm cánh

Trong OMG 3Q, Chu Du sẽ xuất hiện với tư cách là một trong những thần tướng mạnh nhất của phe Ngô và gây ảnh hưởng cực lớn tới chiến cuộc trong game.

Kể từ khi ra mắt, Ngô Quốc vốn đã luôn được coi là thế lực công thủ song toàn trong OMG 3Q. Với việc xuất hiện của Tôn Sách và Chu Du, việc bành trướng thiên hạ rõ ràng đã nằm trong tầm tay các Chúa Công nước Ngô…

OMG 3Q: Chu Du xuất thế, Ngô quốc như hổ mọc thêm cánh

Sở hữu trong tay Thiên Hỏa Cầm, Chu Du có khả năng triệu hồi chân hỏa tấn công kẻ địch trong từng đòn đánh thường (Hỏa Diệm Thương), gây ra 90% sát thương theo hàng dọc. Với kỹ năng nộ khí Hỏa Thiêu Xích Bích, toàn bộ các địch thủ của Chu Du sẽ phải hứng chịu những đợt bão lửa với 120% sát thương kèm theo hiệu ứng thiêu đốt (xác suất 30%) trong 2 hiệp. Đặc biệt nếu đã bị thiêu đốt, ở hiệp đánh tiếp theo, đối thủ sẽ phải nhận thêm 30% sát thương – một con số đủ để triệt tiêu bất cứ đội hình tanker cứng rắn nào.

OMG 3Q: Chu Du xuất thế, Ngô quốc như hổ mọc thêm cánh

Dàn kỹ năng nộ khí cùng bảo vật của Chu Du đều kế thừa các đặc tính từ Lửa, do đó có thể coi là sát thương thiêu đốt bậc nhất trong game ở thời điểm hiện tại; tuy không mạnh về khống chế như các pháp sư quần thể khác, nhưng về mặt sát thương thì tuyệt đối nằm trong những vị trí đầu tiên. Sức mạnh của Chu Du bắt đầu bộc lộ từ khi +6 trở lên, với việc tăng sát thương cho tướng phe Ngô và tăng xác suất hiệu ứng thiêu đốt.

OMG 3Q: Chu Du xuất thế, Ngô quốc như hổ mọc thêm cánh

Tại Thiên phú +8, Chu Du có khả năng nhận thêm cho bản thân 10% miễn sát thương và thêm 5% lượng trị liệu (duy trì 3 hiệp, cộng dồn 5 lần; nhưng chính thiên phú +10 mới thể hiện rõ tính chất đặc biệt của nước Ngô, đó chính là Hỏa Công. Khi tích đủ 3 lần thiêu đốt trên người đối phương, kẻ đó sẽ phát nổ và nhận thêm 150% sát thương! Ngô Quốc không thiếu người có khả năng gây thiêu đốt, Chu Du sẽ tận dụng tốt những đồng đội trên.

Đội hình đề cử

Là một khẩu đại bác phép thuật thật sự, Chu Du thuộc nhóm tướng thiên về tấn công tổng lực, khả năng phòng thủ của Chu Du dựa vào lượng miễn sát thương. Chu Du nên được hỗ trợ bởi các tướng như Tiểu Kiều hoặc Đại Kiều để có thể tăng khả năng sống sót.

  • Hàng trước: Tôn Sách, Cam Ninh, Nhân vật chính
  • Hàng sau: Chu Du, Đại Kiều, Tiểu Kiều
  • Ưu điểm: Công thủ toàn diện, Sát thương cao và hiệu ứng khó chịu, Hồi phục tốt.

OMG 3Q: Chu Du xuất thế, Ngô quốc như hổ mọc thêm cánh

Với sự kết hợp của cặp buff mạnh nhất Ngô Quốc - Đại Kiều và Tiểu Kiều - cùng 2 tướng Đỏ Chu Du – Tôn Sách, đây sẽ là đội hình hoàn hảo nhất của Ngô Quốc thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Cam Ninh cùng Nhân vật chính sẽ thỏa sức tung hoành với vai trò semi-tank kiêm nhiệm việc gây sát thương. Trong khi ở hàng trước, nhân vật chính vẫn đóng vai trò nguồn tấn công chính, kết hợp với khả năng đánh Mù của Tôn Sách, đội hình Ngô quốc sẽ càn quét như chỗ không người, tiến thẳng đến chiến thắng.

OMG 3Q: Chu Du xuất thế, Ngô quốc như hổ mọc thêm cánh

Đội hình này của Ngô quốc sẽ chơi theo kiểu sử dụng các hiệu ứng khó chịu từ Tôn Sách để khống chế toàn cục diện trận đấu như một bá vương đúng nghĩa (tất nhiên cũng không thể bỏ qua sát thương khủng từ thần tướng này). Chu Du sẽ chơi theo kiểu pháp sư quần thể và “phá giáp” tanker bên địch nhờ hiệu ứng thiêu đốt gây thêm sát thương ở hiệp đấu tiếp theo, cũng như chủ lực sát thương để “nướng chín” các tướng yếu máu đối phương.

Bản cập nhật Chiến Thần Xuất Thế của OMG 3Q đã ra mắt sáng nay 31/01.

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn

Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn