Anh Hùng Xạ Điêu Mobile - Game kiếm hiệp chân thực, chuẩn cày cuốc farm đồ, train xuyên màn đêm

Sản phẩm Anh Hùng Xạ Điêu Mobile vừa ra mắt người chơi ngày 11/11. Đây tiếp tục là một tựa game kiếm hiệp đáng chú khi mang tới một thế giới chân thực chuẩn cày cuốc lên cấp, farm đồ cho game thủ.

Được sản xuất bởi Perfect World, Anh Hùng Xạ Điêu Mobile vốn có tên gốc là Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile, được chuyển thể từ phim truyền hình cùng tên khá nổi tiếng. Với các sản phẩm đã do Gamota phát hành như Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile, Tru Tiên Mobile, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, sản phẩm Anh Hùng Xạ Điêu Mobile đã được hãng này mua bản quyền từ Perfect World không mấy khó khăn.

Chính thức ra mắt người chơi ngày 11/11 Anh Hùng Xạ Điêu Mobile nhanh chóng tạo được sự ấn tượng khi không chỉ chinh phục người chơi nhờ đồ họa 3D hiện đại, tính năng game phong phú mà còn là một game chuẩn cày cuốc cho anh em "nông dân", farm đồ thả ga, train quái thâu đêm suốt sáng.

Tham gia thế giới của Anh Hùng Xạ Điêu Mobile người chơi được nhập vai vào những môn phái như Cái Bang, Toàn Chân Giáo, Đào Hoa Đảo... phiêu du trong thế giới võ hiệp. Hệ thống skill môn phái là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi người chơi có thể tiến hành nâng cấp, mở thêm những kỹ năng độc nhất vô nhị. Trang phục theo từng phái và trang phục tự do cũng rất phong phú để cho gamer chọn lựa.

Game thủ "súng ống" sẵn sàng chiến Anh Hùng Xạ Điêu Mobile

 Nhiều game thủ đã chuẩn bị cho màn ra mắt của Anh Hùng Xạ Điêu Mobile khá kỹ lưỡng từ tài chính cho đến máy cày cắm. Không ít gamer là những người chơi quen thuộc từ các máy chủ của Ỷ Thiên 3D, Tứ Đại Danh Bổ, Tru Tiên Mobile sang miền đất mới Anh Hùng Xạ Điêu Mobile để tiếp tục "cày cuốc". Anh Hùng Xạ Điêu Mobile hứa hẹn là vùng đất màu mở và cũng "hút nước" không kém.

Trải nghiệm game Anh Hùng Xạ Điêu Mobile 

Anh Hùng Xạ Điêu Mobile đang chờ đón bạn trải nghiệm và khẳng định bản lĩnh trong thế giới võ hiệp Kim Dung, tham gia ngay thôi.

Trang chủ: https://ahxd.gamota.com

Link tải game: https://ahxd.onelink.me/SkBV/8417be28